-->

Header Ads

QC1

Hết nám nhờ công thức đặc biệt từ sữa chua

Loading...
Hết nám nhờ công thức đặc biệt từ sữa chua : Sử dụng chanh tươi và sữa chua kết hợp lại với nhau sẽ mang đến cho bạn một cách trị nám đơn giản, nhưng vô cùng hiệu quả, có thể lấy đi các khuyết điểm trên da và bạn sẽ rất bất ngờ với những kết quả mà nó mang lại với một làn da mịn màng, tươi sáng không tì vết.


Tác dụng làm đẹp da của chanh và sữa chua:

Chanh là loại quả có chứa nhiều vitamin C, giúp ngăn ngừa và loại bỏ các sắc tố melamin, tẩy sạch các đốm nâu trên da. Trong khi đó, sữa chua là thực phẩm có chứa nhiều Vitamin, khoáng chất đặc biệt tốt cho làn da giúp loại bỏ những khuyết điểm trên da, chống lại các dấu hiệu da lão hóa sớm.
Kết hợp chanh và sữa chua lại với nhau sẽ mang đến cho bạn một cách trị nám an toàn, hiệu quả nhanh chóng, làn da bạn sẽ mịn màng, tươi sáng và đẹp lên trông thấy.


Cách trị nám từ hỗn hợp chanh và sữa chua:

Các vết nám tàn nhang hình thành trên da, khiến cho bạn mất tự tin và lo lắng vì làn da ngày càng xuống cấp của mình. Vì thế, bạn hãy thử áp dụng cách trị nám da bằng quả nho theo gợi ý dưới đây, sẽ giúp bạn có được làn da láng mịn, sáng hồng rạng rỡ không tì vết.

Nguyên liệu cần có:
1 thìa nước cốt chanh 
2 thìa sữa chua không đường.

Cách làm hỗn hợp trị nám da:

Cách trị nám da bằng hỗn hợp chanh và sữa chua khá đơn giản như sau: Mỗi lần làm mặt nạ này bạn chỉ cần lấy 1 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa chua không đường trộn lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt.

Vệ sinh da mặt sạch sẽ, kết hợp với massage da theo chiều kim đồng hồ trong vòng 3-5 phút, rồi lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt.

Để hỗn hợp lưu lại trên da trong khoảng 20-30 phút, rồi rửa lại mặt sạch sẽ bằng nước ấm trước và nước mát sau, rồi thoa kem dưỡng ẩm, làm da sáng mịn đều màu thấy rõ.

Với cách trị nám này, bạn áp dụng liên tục từ 2 lần /1 tuần sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại, giúp da căng mịn, sáng trắng, hồng hào tự nhiên.


Chúc bạn sớm có được làn da trắng như Tuyết mền mịn như nhung khi áp dụng cách trị nám này nhé!.

Tường Vy
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD