-->

Header Ads

QC1

Đây là lí do nên cho thêm vài giọt chanh vào ly cà phê uống mỗi sáng- học ngay kẻo lỡ

Loading...
Cà phê thâm vài giọt chanh nghe thì có vẻ xa lạ, nhưng một khi đã uống thì chắc hẳn ai ai cũng mê tít cho xem. Không những vậy, loại thức uống này còn có tác dụng vô cùng thần kì đối với sức khỏe con người. Mọi người cùng tham khảo bí quyết sau đây nhé!


#Nguyên liệu cần có:
- 1 ly cafe đen 
- 2 muỗng nước chốt chanh 
- 1 – 2 muỗng đường 
- 1 muỗng rượu rum 
- Đá

#Cách pha chế cafe chanh:
- Khuấy đều chanh vào ly cafe đã pha sẵn. Thêm đường vào cho phù hợp với khẩu vị. 
- Cho đá vào để có độ lạnh thích hợp. Cuối cùng hãy rót một rượu rum từ từ vào để tạo thêm sự kích thích trong hương vị.
Với cách pha chế cafe chanh như vậy sẽ giúp bạn khợi động được một nguồn năng lượng sau những ngày căng thẳng và vội vã của cuộc sống đấy nhé!


#Tác dụng thần kì của loại nước "có một không hai" này

Các chuyên gia cho biết caffein trong cà phê có tác dụng thần kì trong việc làm co mạch máu, nó có thể xoa dịu cơn nhức đầu nhanh chóng. Ngoài tác dụng giảm đau, cà phê cũng giúp túi mật hoạt động tốt hơn giúp ngăn sự hình thành sỏi mật. Cà phê cũng là chất lợi tiểu và ngừa táo bón, song chỉ có lợi khi bạn uống vào buổi sáng.

Trong khi đó, chanh cũng có khả năng chữa bệnh tuyệt vời. Khi bạn cho vài giọt chanh vào ly cà phê đen, các hợp chất trong chanh và cà phê sẽ giúp bạn thoát khỏi cơn đau đầu khó chịu.

Trên thực tế, sự kết hợp giữa chanh và cà phê còn là 1 liệu pháp hiệu quả để trị bệnh đau nửa đầu. Tuy nhiên, vì cà phê là chất kích thích, bạn chỉ nên uống điều độ thôi nhé, đừng lạm dụng nhất là những người bị viêm loát dạ dày nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD