-->

Header Ads

QC1

Cách tăng chiều cao tự nhiên dù đã 20 tuổi

Loading...
Bước qua tuổi 20, chiều cao bắt đầu chững lại. Tuy nhiên nếu biết kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng, chăm chỉ tập thể thao và nghỉ ngơi hợp lý bạn vẫn có thể tăng thêm từ 3-7 cm thật dễ dàng.


Theo một số nghiên cứu cho biết, chiều cao của con người ảnh hưởng bởi các yếu tố dinh dưỡng (32%), di truyền (23%), rèn luyện thể lực (20%), môi trường sống, ánh nắng, bệnh tật, giấc ngủ…Đặc biệt nếu được nuôi dưỡng tốt, trong cùng 1 gia đình, thế hệ sau luôn có chiều cao vượt hơn thế hệ trước. Do đó, nếu muốn cải thiện chiều cao khi đã tuổi 20, bạn có thể áp dụng ngay những cách tăng chiều cao đơn giản mà hiệu quả dưới đây nhé!

Cân bằng khẩu phần ăn hằng ngày


Để cơ thể phát triển khỏe mạnh, bạn nên tập trung bổ sung những chất dinh dưỡng tốt cho việc phát triển của hệ cơ xương khớp, cân bằng khẩu phần ăn hằng ngày với các nhóm chất: đạm, béo, tinh bột, vitamin. Chú trọng tới các thực phẩm giàu canxi, magie, protein, vitamin A, D,... có trong tôm, cua, cá, thịt, trứng, rau xanh, dầu vừng. Sữa thì bạn nên chọn loại sữa bò tươi hoặc dạng bột và có chứa hàm lượng canxi cao.

Tập thói quen uống nước và tắm nắng sớm mỗi ngày


Một ngày nên uống đủ 1.5-2 lít nước và dành ra 15 – 20 phút mỗi ngày cho việc tắm nắng. Nên chọn thời điểm trong khoảng từ 7 - 8h30 sáng hay 15h30 – 17h vì ánh nắng này sẽ giúp cơ thể tổng hợp vitamin D tốt hơn.

Chăm tập luyện thể thao


Việc tập thể thao rất quan trọng đối với việc củng cố chất lượng bộ xương, tăng phát triển chiều cao. Các bài tập thể dục có tác dụng tốt phát triển chiều cao là xà đơn, bóng rổ, hít đất, đạp xe đạp, đi bơi, xà kép. Thời gian luyện tập ít nhất 30 phút/ ngày, ít nhất 5 ngày/ tuần.
Nghỉ ngơi hợp lý


Thông thường chiều cao phát triển tốt nhất chính là lúc nghỉ ngơi và trong khi ngủ. Do đó, bạn nên cố gắng ngủ ít nhất từ 8-10 giờ/tối, trong một không gian yên tĩnh, bởi vì khi ngủ hormone tăng trưởng sản sinh ra nhiều nhất. Đây là hormon để phát triển thêm chiều cao nhanh chóng.


Bên cạnh đó, nếu bạn rơi vào tình trạng cơ địa khó hấp thu tốt các loại chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể thì bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller. Sản phẩm có chứa Nano canxi kết hợp với nhiều vitamin, khoáng chất cùng với nhiều dưỡng chất quý giúp tác động trực tiếp đến quá trình phát triển chiều cao, kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể phát triển chiều cao hiệu quả.


Đặc biệt, Nutritaller đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 7438/2016/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Lưu ý:
- Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Để biết thêm chi tiết về thông tin sản phẩm Nutritaller và được tư vấn miễn phí về các phương pháp tăng chiều cao hiệu quả, bạn có thể gọi đến số hotline: 0937.333.200 – 093.777.6737 - 0862.704.704- 096 720 80 80.

Nga Hà - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD