-->

Header Ads

QC1

Bỏ 500.000 đồng làm má lúm tại nhà, thiếu nữ bị biến dạng khuôn mặt

Loading...
Việc ham rẻ nên các chị em đã lựa chọn các cơ sở làm đẹp "chui" đã dẫn tới những hậu quả "kinh dị" trên khuôn mặt.

Những câu chuyện làm phẫu thuật thẩm mỹ như xăm mày, xăm môi, tạo má lúm ... tại các cơ sở tư nhân hoặc tại nhà dẫn tới khuôn mặt biến dạng hoặc nhiễm trùng hiện nay rất phồ biến. Mới đây, trên mạng xã hội facebook, chị Nguyễn Thị L.A (23 tuổi), trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã chia sẻ lại trường hợp làm má lúm tại nhà và phải nhận kết đắng của mình.

Một đoạn quảng cáo làm má lúm phổ biến trên mạng

Theo đó, chỉ mất khoảng 15 phút, người phụ nữ có facebook là Vân Tém đã tiêm trực tiếp thuốc tê vào má và tiến hành "tạo" má lúm. Chị A. cho biết, khi mới làm xong chỉ cần hơi mỉm cười cũng nhìn thấy má lúm. Tuy nhiên, sau một tuần, chị A. phải tới gặp bác sĩ khám vì có biểu hiện sốt cao và bị đau nhức.

Hình ảnh vết tiêm đã bị nhiễm trùng của chị Lan Anh

Chị A. cho biết: "Vì quá đau đớn ở vùng mặt nên tôi đến phòng khám chuyên khoa để kiểm tra thì được bác sĩ kết luận, tôi bị viêm mô tế bào vùng má phải, áp xe hóa. Sau gần 1 tuần uống thuốc, tôi lại phát hiện bên má phải xuất hiện một khối u hạch cứng nên phải đi tái khám. Lúc đó, tôi mới biết mình đã bị tổn thương dạng sơ sẹo vùng má phải".

Liên hệ với người làm má lúm, chị A nhận được câu trả lời rằng vướng một sợi tóc nên đã bị nhiễm trùng, người này còn yêu cầu chị ngừng liên lạc với mình.

Trước đây, hồi năm 2016 cũng đã từng có một trường hợp làm má lúm tại cơ sở tư nhân khiến cho khuôn mặt sưng phù, biến dạng.

Hình ảnh có phần "kinh dị" một ca làm má lúm nhân tạo hỏng

Không thể trách với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, nhưng việc chọn lựa thông minh các cơ sở làm đẹp có uy tín, giấy phép hành nghề là điều mà chị em nên lưu ý. Tuy nhiên với những quảng cáo hấp dẫn như trên, không ít người tò mò đã đánh liều với dịch vụ làm đẹp giá rẻ này.

Theo Danviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD