-->

Header Ads

QC1

Thêm thứ này vào nước tắm mỗi ngày, da sẽ mềm mại, trắng hồng bất ngờ

Loading...
Thêm những thành phần tự nhiên thiết yếu như dầu dừa, mật ong, thảo mộc,… vào nước tắm mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da toàn thân vô cùng hiệu quả.


Việc tắm mỗi ngày có rất nhiều lợi ích cho da, nó cũng có hiệu quả tích cực trong việc thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tăng cường vẻ đẹp của bạn một cách tự nhiên, hãy thêm vào nước tắm mỗi ngày của bạn những thành phần sau và cảm nhận kết quả tuyệt vời sau đó.
1. Rượu vang


Thêm rượu vang vào nước tắm có thể giúp phục hồi, tăng cường tính đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại và tươi trẻ. Do các chất chống oxy hóa cao có trong rượu vang, nó có thể giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da.

Mỗi lần tắm, hãy thêm vào 5 – 8 muỗng canh rượu. Massage khoảng vài phút và bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về kết quả sau một thời gian áp dụng. Bạn cũng có thể dùng rượu nếp trắng để thay thế cho rượu vang.

2. Mật ong


Một trong những nguyên liệu tốt nhất bạn có thể thêm vào nước tắm là mật ong. Do tính chất kháng khuẩn có trong mật ong giúp cho làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh về da. Mật ong còn giúp dưỡng ẩm, cung cấp nước và rất hữu ích cho da khô, nhạy cảm. Hãy thêm 10 -12 muỗng canh mật ong vào nước ấm và ngâm cơ thể khoảng 5 – 7 phút sau đó tắm lại với nước sạch.

3. Tinh dầu


Khoáng chất từ tinh dầu thấm sau vào da giúp dưỡng ẩm phục hồi làn da khô và bong tróc. Nó còn giúp cơ thể đánh bay mùi mồ hôi và lưu lại hương thơm tự nhiên trên da.

Hãy thêm một vài giọt tinh dầu tự nhiên vào nước tắm và thư giãn trong một thời gian. Nếu bạn không thích tinh dầu có mùi hãy chọn dầu dừa hoặc dầu olive để thay thế.

4. Sữa


Sữa là nguyên liệu rất lành mạnh đối với cơ thể cũng như da, việc thêm sữa vào nước tắm không những giúp chăm sóc da và tóc một cách hiệu quả. Do các vitamin và protein có trong sữa giúp tăng cường sắc tố làm da luôn hồng hào, tươi sáng. Thêm 1 hoặc 2 chén sữa vào nước ấm và thư giãn khoảng 15 – 20 phút.

5. Thảo mộc


Bạn sẽ nhận được một kết quả đáng kinh ngạc nếu thêm thảo mộc vào nước tắm mỗi ngày. Thảo mộc bổ sung dưỡng chất giúp da luôn khỏe mạnh và dẻo dai. Hãy chọn những loại thảo mộc phù hợp với tình trạng da của mình. Tắm với nước thảo mộc giúp tăng lưu thông máu và làm cho da sáng màu hơn. Nó còn giúp cơ thể đào thải độc tố gây bệnh vô cùng hữu hiệu.

(Nguồn Boldsky)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD