-->

Header Ads

QC1

“Phát hoảng” với 3 cách trị mụn, dưỡng da trắng bật 2 tông chỉ từ 1 cốc bia mà không cần dùng 1 giọt mỹ phẩm nào

Loading...
Vừa trị mụn vừa dưỡng da trắng bật 2 tông chỉ bằng 1 cốc bia chưa đến 10k, tội gì không thử 1 lần phải không nào.


Không phải ai cũng biết bia là 1 trong những loại thần dược trị mụn, dưỡng trắng da mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn. Bởi thành phần của bia chứa nhiều loại vitamin B, C,… có đặc tính kháng khuẩn cao, giúp giải độc tố, làm lành vết thương, tăng cường các loại vitamin cần thiết để làn da luôn được dưỡng trắng từ sâu bên trong… Từ đó đánh bay mụn cũ và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Cách 1: Bia + sữa chua + chanh + mật ong

Sữa chua, chanh mật ong kết hợp với bia vừa có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn trứng cá vừa làm sạch da, cân bằng độ ẩm để làn da được dưỡng trắng hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:
- 2 thìa canh bia (bạn có thể sử dụng bia tươi hay bia lon đều đem lại kết quả như nhau). 
- 1 thìa canh sữa chua không đường. 
- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi. 
- 1 thìa cà phê mật ong. 
- Bát và thìa.

Cách làm:
Cho lượng nguyên liệu đã được chuẩn bị vào bát rồi dùng thìa đánh đều, đến khi thấy các loại nguyên liệu đã được hòa quyện hết vào nhau để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.
Cách 2: Bia + dưa chuột + lòng trắng trứng

Với những bạn gái có làn da thường mà gặp phải tình trạng mụn thì có thể áp dụng công thức với bia, dưa chuột và lòng trắng trứng theo công thức đơn giản dưới đây. Công thức này vừa trị mụn vừa dưỡng da trắng hồng rạng rỡ mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn căng bóng và mịn màng.

Nguyên liệu cần có:
- 2 thìa canh bia. 
- 1 quả dưa chuột. 
- 1 lòng trắn g trứng gà. 
- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Sơ chế nguyên liệu:
Dưa chuột mua về rửa sạch dưới vòi nước lạnh rồi ngâm trong chậu nước muối pha loãng khoảng 3 phút thì vớt ra và rửa sạch lại thêm 1 lần nữa. 
Sau đó, dùng dao cắt dưa chuột thành những miếng nhỏ cho vào máy xay nhuyễn trong vòng 30 giây. 
Đến khi thấy dưa chuột đã được xay nhuyễn thì tắt máy lấy rây lọc, lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép nguyên chất để sử dụng 
Cách làm:
Cho lòng trắng trứng vào bát, dùng thìa đánh đều đến khi thấy phần bọt trắng nổi lên thì dừng lại. 
Tiếp theo, đổ lượng nước ép dưa chuột cùng bia vào bát chứa lòng trắng trứng đã được đánh tan rồi khuấy đều thêm 1 lần nữa, giúp các nguyên liệu được trộn đều lên là được.

Cách 3: Bia + mật ong + chanh + dầu oliu

Công thức đơn giản này sẽ giúp bạn cải thiện được hắc sắc tố gây đen sạm da cũng như trị mụn đạt kết quả tốt nhất.

Nguyên liệu cần có:
- 2 thìa canh bia. 
- 1 thìa cà phê mật ong. 
- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi. 
- 1 thìa cà phê dầu oliu. 
- Bát và thìa.

Cách làm:
- Đổ các nguyên liệu vào bát rồi dùng thìa đánh đều lên là xong.
Cách sử dụng cho 3 hỗn hợp trên:

Bước 1: Đầu tiên, hãy vệ sinh sạch sẽ làn da bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường để lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp các nang lông giãn nở hỗ trợ việc trị mụn, dưỡng trắng da đạt được kết quả tốt nhất.

Bước 2: Nếu bạn có thời gian hãy sử dụng 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ để xông hơi mặt, trong quá trình xông hơi bạn nên massage nhẹ nhàng, điều này giúp các mạch máu lưu thông tuần hoàn tốt trên da cũng như để các dưỡng chất có thể ngấm sâu đến các lớp tế bào da hơn.

Bước 3: Tiếp đó, bạn dùng thìa thoa đều hỗn hợp trị mụn, dưỡng trắng da bằng bia lên khắp khuôn mặt, thoa kỹ hơn đến vùng da bị mụn, nám, tàn nhang hay nếp nhăn.

Bước 4: Rồi nằm thư giãn trong vòng 15 phút, đến khi thấy mặt nạ khô lại trên da, bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bước 5: Cuối cùng, dùng 1 viên đá lạnh chườm lên da khoảng 1 phút, giúp lỗ chân lông se khít và để làm da đàn hồi trở lại.


Mỗi tuần bạn nên thực hiện 1 trong 3 cách này 2, 3 lần. Chỉ sau 2 tuần thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về kết quả mà mình đạt được đấy.

Theo thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD