-->

Header Ads

QC1

Hari Won khoe 4 kiểu tóc xinh “mê hồn” trong MV mới toanh

Loading...
"Tái xuất" ngoạn mục trong MV mới, Hari Won đã có mà "lột xác" ấn tượng từ phong cách tới kiểu tóc đẹp hút hồn.


Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” tập trung cho tổ ấm mới, Hari Won bất ngờ “tái xuất” với “siêu phẩm” mang tên “Cuối cùng anh cũng đến“, được đầu tư lên tới hơn nửa tỉ đồng. Trong MV mới này, bà xã Trấn Thành không chỉ có sự thay đổi ấn tượng về mặt phong cách mà tạo hình, kiểu tóc của người đẹp cũng được chăm chút, ghi nhận sự đầu tư nghiêm túc nhất từ trước tới giờ. Cùng với giai điệu bắt tai, hình ảnh mới mẻ của Hari Won cũng khiến người hâm mộ phấn khích, nhất là những kiểu tóc đẹp “mê hồn” mà mỹ nhân lai lần đầu thử nghiệm.
1. Tóc nhuộm highlight

Vẫn là mái tóc thẳng quen thuộc song được biến tấu mới lạ với màu nhuộm nâu sáng, kết hợp các lọn highlight bạch kim cá tính đã giúp Hari Won có được ngoại hình “bứt phá”. Đây cũng là kiểu tóc được người đẹp chọn làm concept chính trong các hình ảnh quảng bá MV mới.


Cùng với kiểu tóc “sang chảnh”, thời thượng, mỹ nhân lai diện đầm body đính kết trang sức bắt mắt, khoe thân hình sexy hậu giảm cân.

Bà xã Trấn Thành đẹp “mê hồn” với kiểu tóc mới, tự tin thể hiện những động tác gợi cảm trong MV “Cuối cùng anh cũng đến”.

2. Tóc mái mưa uốn xoăn, buộc cao

Để tạo sự đồng điệu với bộ đôi chân váy xếp li và áo polo mang đậm cảm hứng thể thao, Hari Won chọn kiểu tóc buộc cao, uốn xoăn nhẹ nhàng và để mái thưa lôi cuốn. Lối make up trong trẻo cũng giúp kiều nữ tôn vẻ đẹp “không góc chết”, khai thác nét quyến rũ tiềm ẩn bất chấp tuổi tác.

Tóc buộc cao, uốn xoăn và để mái thưa làm bật vẻ trong trẻo, ngọt ngào của quý cô 32 tuổi.


Kiểu tóc này là tạo hình hoản hảo cho phong cách “kẹo ngọt” của ca khúc mới.

3. Tóc búi cao, uốn mái cong

Giữ nguyên mái mưa song được uốn cong và phần tóc sau búi cao, Hari Won lại trở nên dễ thương, ngọt ngào như thiếu nữ 18. Trong phân cảnh kiều nữ để kiểu tóc này còn có sự xuất hiện của ông xã Trấn Thành. Nhờ có sự góp mặt của chồng mà Hari Won càng thêm rạng rỡ, tỏa sáng tựu nhiên trong MV.



Sự xuất hiện của ông xã danh hài càng khiến vẻ đẹp của kiều nữ thêm tỏa sáng, rạng rỡ.

4. Tóc nhuộm highlight xoăn gợn sóng

Phiên bản uốn xoăn phá cách của kiểu tóc số 1 đã giúp Hari Won ghi điểm “tuyệt đối” với khán giả. Thật khó để nhận ra giọng ca “Anh cứ đi đi” đã ngoài 30 tuổi khi lựa chọn tạo hình nhí nhảnh, năng động như vậy.


Kiểu tóc nhuộm highlight gợn sóng của Hari Won khiến fans thích thú bởi đây là lần đầu cô nàng thử nghiệm “táo bạo” với tại hình cá tính như vậy.

Theo blog tam su
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD