-->

Header Ads

QC1

Chẳng còn lo mụn thâm nữa chỉ nhờ cách trị mụn này

Loading...
Chỉ cần tận dụng nguyên liệu tự nhiên cực lành tính và tốt cho da này là bạn đã có một cách trị mụn cực an toàn và hiệu quả, đem lại cho bạn một làn da láng mịn, sáng hồng rạng rỡ như mơ ước.

Chẳng còn lo mụn thâm nữa chỉ nhờ cách trị mụn này

Tác dụng làm đẹp da của rong biển:

Không chỉ là thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người, rong biển còn là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Một tác dụng nữa từ rong biển mà không phải ai cũng biết nữa đó chính là giúp ngăn ngừa và loại bỏ mụn thâm rất hiệu quả.


Sở dĩ rong biển có tác dụng trị mụn hiệu quả là do nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng như các vi chất A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, acin, sắt, kẽm… và đặc biệt là chất fertile clement rất tốt cho da có mụn thâm, giúp làm lành các tổn thương do mụn gây ga, khắc phục các khuyết điểm trên da, cân bằng độ ẩm cho da và dưỡng da trắng đẹp tự nhiên.


Hơn nữa, rong biển còn có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã trong cơ thể, chống lão hóa cho da, giúp da căng mịn, sáng hồng tự nhiên. Chính vì thế, nếu bạn đang đau đầu vì những nốt mụn thâm bám dai như đỉa trên da, hãy áp dụng ngay cách trị mụn bằng rong biển, sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da đẹp không tì vết.


Cách trị mụn bằng rong biển:

Để nâng cao hiệu quả của cách trị mụn bằng rong biển thì bạn có thể kết hợp với bột hạnh nhân sẽ giúp bạn sớm có được làn da láng mịn, sáng trắng, tươi trẻ.

Nguyên liệu chuẩn bị:
2 thìa bột hạnh nhân 
3 thìa rong biển tươi đã nghiền 
30ml nước nóng.
Cách làm:

Mỗi lần làm mặt nạ trị mụn, bạn lấy 2 thìa bột hạnh nhân, 3 thìa rong biển tươi đã nghiền và khoảng 30ml nước nóng cho vào một cái bát sạch, rồi dùng thìa trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.


Vệ sinh da sạch sẽ và lấy hỗn hợp thoa đều lên các vùng da có mụn thâm và các vùng da cần dưỡng trắng. Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 20-30 phút, sẽ giúp cho các dưỡng chất đã thấm sâu dưới da, làm cho các nốt mụn cũng se lại, nốt thâm mờ đi, lỗ chân lông cũng se khít hơn.

Kiên trì thực hiện cách trị mụn thâm bằng rong biển khoảng 3 lần/ tuần vào buổi tối, bạn sẽ thấy công dụng cực kì hiệu quả của nó.


Hi vọng với hướng dẫn đơn giản về cách trị mụn thêm bằng rong biểu ở trên sẽ giúp các bạn sớm có được làn da sạch mụn, trắng hồng, mìn màng nhanh chóng nhất!. Chúc các bạn thành công!.

Tường Vy - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD