-->

Header Ads

QC1

Thói quen tốt giúp chị em sở hữu bộ ngực to tròn đầy hấp dẫn

Loading...
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một bộ ngưc to tròn, đầy đặn và quyến rũ. Do đó, chị em hãy chăm chỉ áp dụng những thói quen dưới đây để có được bộ ngực đẹp như ý.


Ngực nhỏ lép khiến rất nhiều các chị em phải tự ti và không thể thoải mái diện những trang phục sexy. Vậy làm thế nào để có được bộ ngực đẹp như các siêu mẫu? Hãy áp dụng ngay những thói quen giúp ngựa to tròn, săn chắc dưới đây.

Đắp mặt nạ cho ngực

Đắp mặt nạ cho ngực sẽ giúp cho ngực trở nên săn chắc và to tròn. Cách thực hiện cũng hết sức đơn giản, bạn có thể sử dụng Vitamin E và trứng cùng với 1 muỗng canh sữa chua. Trộn hỗn hợp này và thoa nó lên ngực, để như vậy trong một vài phút và sau đó rửa sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, vòng một của chị em sẽ trở nên căng tròn.


Xoa bóp ngực đúng cách

Một tuần bạn nên xoa bóp ngực từ 2-3 lần. Điều này sẽ tăng cường độ săn chắc cho bầu ngực và giúp cải thiện sức khỏe của da bằng cách tăng quá trình sản xuất collagen. Xoa bóp giúp tăng lưu lượng máu, kích thích tăng trưởng cơ bắp và khắc phục những tổn hại. Bạn có thể sử dụng đá lạnh để cải thiện vòng 1 của mình. Dùng một viên đá và chà lên ngực của bạn theo chuyển động tròn trong một vài giây. Xoa bóp ngực còn giúp làm sáng và săn chắc da quanh vùng ngực.


Bôi kem nở ngực có thành phần từ thiên nhiên

Sử dụng kem nở ngực là một trong những cách giúp ngực trở nên to lên nhanh chóng. Tuy nhiên, để an toàn và hiệu quả hơn, bạn có thể dùng kem hỗ trợ săn vùng ngực chiết xuất từ tinh chất tự nhiên. Đây là cách giúp tăng kích thước vòng ngực, chống chảy xệ cực nhanh chóng. Chỉ sau 2-3 tuần, vòng ngực của bạn sẽ căng trở lại, thậm chí còn to hơn nếu bạn chọn đúng loại kem tốt.


Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh

Bạn nê bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp thải ra độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực.

Ngoài ra, bạ nên ăn thêm các hạt cây thì là cũng giúp thay đổi sự cân bằng của nội tiết tố trong cơ thể của người phụ nữ, dẫn đến việc tạo ra nhiều hóc môn nội tiết tố nữ hơn. Sự gia tăng nồng độ estrogen tạo ra bởi những thực phẩm do đó cũng góp phần kích thích sự phát triển của ngực.


Chúc các chị em thành công!

Nga Hà - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD