-->

Header Ads

QC1

Quên mái lưa thưa đi, kiểu tóc ngôi giữa bổ luống mới hot sang chảnh, ai cắt cũng xinh

Loading...
Sau một loạt xu hướng tóc mái thưa, mái lệch bồng bềnh lên ngôi thì giờ đây tóc "bổ luống" cực hot đã quay trở lại khiến các tín đồ ngất ngây. Kiểu tóc mà mọi người vẫn thường chê "quê mùa" tưởng chừng đã rơi vào dĩ vãng lại được nhiều bạn trẻ "lăng xê" nhiệt tình.


Kiểu tóc rẽ ngôi giữa mang đến vẻ nữ tính dịu dàng và nó có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm để gương mặt hài hòa hơn. Đối với những bạn gái có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa thì việc "chia ngôi" sẽ giúp mặt thon gọn và mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tú nhưng không kém phần cá tính. Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi để tóc chia ngôi 5:5 không nên cắt tạo thành nhiều layer ôm vào mặt, nó sẽ phản tác dụng bởi phần tóc ngắn ôm sát khiến phần má rộng càng nổi bật hơn.



Một trong những điểm khiến tóc rẽ ngôi giữa được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Bạn có thể kết hợp tóc dài xoăn sóng hay tóc bob ngang vai trẻ trung hay tóc đen thẳng tự nhiên thì kiểu bổ luống vẫn làm tốt "nhiệm vụ" duy trì phong độ sắc đẹp cho các bạn gái.
Đặc biệt, với kiểu tóc này bạn hãy nhấn nhá bằng cách làm xoăn nhẹ bồng bềnh hay uốn phần chân tóc để cuốn hút và ấn tượng hơn. Tóc phồng không chỉ giúp các nàng trẻ trung mà còn là vũ khí bí mật thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Chính vì thế, khi để kiểu tóc "bổ luống" hãy dành vài phút sử dụng máy sấy và lược tròn hoặc lô cuốn, dưới tác động nhiệt để tạo độ bồng bềnh. Đừng quên dùng thêm gel dưỡng để mái tóc bóng khỏe và đẹp.



Cùng tham khảo một số hình ảnh của các bạn nữ khi diện kiểu tóc rẽ ngôi giữa cực hot trong thời gian vừa qua:







Theo Thethaoxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD