-->

Header Ads

QC1

Mụn bám “dai như đỉa” sẽ biến mất không dấu vết nhờ cách trị mụn này

Loading...
Hãy áp dụng ngay cách trị mụn bột gạo nếp theo gợi ý sau, để đối phó với những nốt mụn, sẹo thâm bám “dai như đỉa” trên làn da của bạn, giúp bạn có được làn da sáng mịn, hồng hào không tì vết.


Tác dụng làm đẹp da của bột gạo nếp:
Bột gạo nếp được làm từ gạo nếp, đây là kết quả của quá trình làm sạch và nghiền mịn gạo nếp. Loại bột này rất tốt cho sức khỏe và làn da. Sử dụng bột gạo nếp là một bí quyết làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Trong bột gạo nếp có chứa chất kháng khuẩn kháng viêm giúp chữa lành các vết thương do mụn gây ra, ngăn ngừa và loại bỏ mụn sẹo thâm hiệu quả, dưỡng da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.


Hơn nữa, trong bột gạo còn có chứa gamma oryzanol và chất proanthocyanidins. Đây là những chất giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường, chống tia cực tím, chống nám, sạm da, làm sạch da, tẩy các tế bào chết, cân bằng độ PH cho da, làm mờ sẹo do mụn và những vết thâm nám trên da, chống lão hóa hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy áp dụng ngay cách trị mụn bằng bột gạo nếp để có làn da láng mịn, sáng trắng, hồng hào và tươi trẻ.


Cách trị mụn bằng bột nếp:

Nguyên liệu cần có:
4 thìa bột gạo nếp 
1 thìa nước chè xanh 
2 thìa mật ong.


Cách làm hỗn hợp trị mụn:

Cách trị mụn bằng gạo nếp rất đơn giản, mỗi lần đắp mặt nạ bạn lấy khoang 4 thìa bột gạo nếp, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước chè xanh cho vào một cái chén sạch. Dùng thìa rồi trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Vệ sinh da mặt sạch sẽ kết hợp massage da nhẹ nhàng da trong khoảng 5-7 phút, rồi lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt và thoa nhiều hơn ở những vùng da có mụn, vết thâm.


Nằm thư giãn trong khoảng 20-30 phút, để cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp có thể thẩm thấu sâu vào da, lấy đi các nốt mụn, sẹo thâm, rồi rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện cách trị mụn bằng mặt nạ làm bằng bột nếp này đều đặn 2 lần/tuần vào buổi tối, sẽ là giải pháp tối ưu cho một làn da sạch mụm, trắng sáng hơn, mà không phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để đến spa hút mụn, hay dùng mỹ phẩm trị mụn.


Cách trị mụn bằng bột gạo nếp rất hiệu quả và an toàn cho da. Tuy nhiên, khi áp dụng cách trị mụn này, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, mới đem lại kết quả như mong muốn. Vì thế, bí quyết làm đẹp da này không thích hợp với những chị em bận rộn và thiếu tính kiên nhẫn.

Vì vậy, bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay serum trị mụn BioAqua – một trong những loại mỹ phẩm trị mụn hiệu quả, tuyệt đối an toàn, tiết kiệm chi phí chăm sóc da cho người dùng.


Serum trị mụn BioAqua là sản phẩm có nguồn có từ tự nhiên lành tính, được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp ngăn ngừa và loại bỏ các nốt mụn và sẹo thâm, ngăn ngừa mụn tái phát, làm trắng da và chống lão hóa da hiệu quả nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Khi có nhu cầu cần tư vấn về các cách làm đẹp và đặt mua serum trị mụn BioAqua, bạn hãy gọi tới số: 0973.20.80.80 - 0967.20.80.80.


Chúc bạn thành công với cách trị mụn này và sớm sở hữu làn da đẹp căng mịn, sáng hồng không tì vết!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD