-->

Header Ads

QC1

Dù với mái tóc ngắn, những mỹ nhân Hàn sau đây vẫn đẹp “hút hồn”

Loading...
Dù tóc dài điệu đà hay tóc ngắn cá tính thì những mỹ nhân này vẫn mang một vẻ đẹp “hút hồn”.

Dù với mái tóc ngắn, những mỹ nhân Hàn sau đây vẫn đẹp “hút hồn”
#Park Bo Young

Park Bo Young hiện tại đang là cái tên gây sốt với vai diễn “cô nàng mạnh mẽ” trong bộ phim mới Strong Woman Do Bong Soon. Trong phim, cô xuất hiện với một mái tóc cắt ngắn, hơi vểnh phần đuôi cùng với tóc mái ngang đáng yêu. Dù cho khi để tóc dài, Park Bo Young cũng đã rất xinh đẹp rồi nhưng với mái tóc ngắn này, cô trông càng trẻ trung và nữ diễn viên còn được các fan nhận xét là mang nét đẹp “trẻ thơ”.


#Lee Seung Kyung

Có thể nói, Lee Seung Kyung chính là người đã tạo nên “cơn sốt” tóc mái ngố đáng yêu sau khi cô thể hiện thành công vai diễn “cô nàng cử tạ” Kim Bok Joo trong bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok-joo (Tiên nữ cử tạ) và được người xem yêu thích. Xuất hiện trong bộ phim với mái tóc cắt ngắn cùng phần mái ngố, nữ diễn viên đã mang đến một hình tượng mới mẻ, dễ thương và đây sẽ là một “gợi ý” cho những ai muốn thử thay đổi một kiểu tóc mới lạ.

"Cô nàng cử tạ" Lee Seung Kyung đã mang đến một "làn sóng" mới lạ với mái tóc ngố đáng yêu.

#Jung So Min


Nữ diễn viên Jung So Min đã tạm biệt mái tóc dài từ nhiều năm nay nhưng mới đây, để chuẩn bị cho bộ phim mới, cô đã cắt hẳn tóc tém. Mái tóc ôm sát lấy gương mặt, để lộ vẻ bầu bĩnh cũng như tạo nét năng động cho người đẹp phim Thơ ngây. 

#Shin Min Ah


Shin Min Ah được xem là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì K-Biz khi cô sở hữu gương mặt thanh thoát cùng đường nét thanh tú. Bởi vậy nên dù cô có để tóc ngắn hay tóc dài thì nét đẹp của nữ diễn viên vẫn không thay đổi. Nếu có thì chỉ là với mái tóc ngắn, trông Shin Min Ah cá tính và quyến rũ hơn mà thôi.
#Kim Min Jung


Kim Min Jung đã có một quyết định “táo bạo” khi cô cắt phăng mái tóc dài từng gắn bó khá lâu để chuyển sang kiểu tóc ngắn cổ điển. Sự thay đổi này đã giúp nữ diễn viên 34 tuổi chuyển từ hình ảnh nữ tính sang dễ thương, trẻ trung hơn.

#Seo Hyun Jin


Ngôi sao phim Oh Hae Young Again Seo Hyun Jin có gương mặt nhỏ nhắn nhưng hơi dài. Vậy nên khi cô chuyển sang kiểu tóc ngắn ngang cằm, thêm phần mái thưa này đã giúp diện mạo của nữ diễn viên trông trẻ trung và hiện đại hơn.

#Go Joon Hee

Cô nàng “sang chảnh” Min Ha Ri của She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp) đã từng tạo nên “cơn sốt” khi mỗi bộ đồ, phụ kiện cô khoác lên người hay thậm chí là cách trang điểm của cô nàng cũng được các bạn trẻ học theo. Và mái tóc tém kiểu pixie của cô nàng cũng không ngoại lệ khi vừa mới xuất hiện, nó đã được các fan yêu thích và “thi nhau” học theo kiểu tóc này của cô nàng.

Với kiểu tóc này, Go Joon Hee trông cá tính và xinh đẹp hơn hẳn so với hình ảnh nữ tính hồi cô để tóc dài.

#Hani (EXID)

Hani có một thời gian đã khiến các fan “phát hoảng” khi cô bất ngờ cắt phăng mái tóc dài xinh đẹp của mình để thay bằng một kiểu tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ đã phải công nhận rằng dù cô nàng có để tóc dài hay tóc ngắn thì nữ thần tượng vẫn đẹp “hút hồn”.

Hani cá tính hơn hẳn với mái tóc ngắn.

#Kim Tae Hee

Được mệnh danh là “nữ thần đẹp nhất Hàn Quốc” vậy nên dù trong kiểu tóc nào, Kim Tae Hee vẫn đẹp rạng rỡ. Nếu với mái tóc dài, nữ diễn viên mang nét đẹp dịu dàng, nữ tính thì khi xuất hiện với mái tóc ngắn trong bộ phim Yong Pal (Thiên tài lang băm), Kim Tae Hee lại khiến người hâm mộ bị “hút hồn” bởi nét đẹp sắc sảo đầy quyền lực và sang trọng.

Kim Tae Hee mang một nét đẹp sắc sảo và đầy sang trọng với mai tóc ngắn này.

#Kim Ji Won

Xuất hiện trong bộ phim Người thừa kế với mái tóc dài cùng kiểu mái bằng ngang, Kim Ji Won không để lại mấy ấn tượng với người hâm mộ nhưng khi cô vào vai Trung úy Yoon với mái tóc cắt ngắn trong Hậu duệ mặt trời, người đẹp đã khiến các fan bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp pha chút dễ thương của mình. Có vẻ như, nữ diễn viên rất hợp với kiểu tóc này.

Kim Ji Won đã ghi điểm trong mắt khán giả với mái tóc trẻ trung, xinh đẹp này.

(Ảnh: Internet) - Theo Yan.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD