-->

Header Ads

QC1

Bí quyết tăng chiều cao cực đơn giản cho độ tuổi từ 18-25

Loading...
Sau tuổi dậy thì từ 18-25, sự tăng trưởng trong cơ thể chỉ chậm lại chứ không phải ngừng hẳn. Do đó, nếu bạn biết cách luyện tập, ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng và áp dụng lối sống khoa học thì vấn đề tăng chiều cao sẽ không còn đáng lo ngại nữa.

Chiều cao không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, vì thế nếu như bạn thừa hưởng từ cha mẹ chiều cao không được như ý muốn thì đừng quá lo, hãy thử ngay những bí quyết tăng chiều cao cực đơn giản cho độ tuổi từ 18-25 dưới đây.


Tập các bài tập giúp tăng chiều cao
Các nghiên khoa học đã chứng minh rằng tập thể dục sẽ kích hoạt các dây thần kinh hoạt động, tăng tuần hoàn máu cơ thể. Cho nên để cơ thể có thể đạt được độ tăng trưởng cao của hoóc môn tăng trưởng mỗi ngày ít nhất bạn cần bỏ ra 10 phút để tập thể dục ở cường độ trên ngưỡng chúng có thể tiết ra. Bạn có thể chơi một số môn thể thao như: nhảy dây, bơi bội, bóng rổ, yoga, đạp xe đạp, nhảy xa, chạy bộ, hít xà…


Trước khi đi ngủ, không ăn quá no

Việc ăn no trước khi đi ngủ không những khiến bạn tăng cân mà còn kìm hãm cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng giúp tăng chiều cao. Do đó, trước khi đi ngủ bạn không nên ăn quá no, nếu cảm thấy đói bạn có thể ăn một bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ 2 tiếng đồng hồ.


Uống sữa mỗi ngày

Uống sữa mỗi ngày rất cần thiết và có lợi cho quá trình tăng chiều cao, bởi thành phần chính có trong sữa chứa rất nhiều canxi và các khoáng chất thiết yếu khác. Mỗi ngày uống một ly sữa sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể và chống loãng xương. Tuy nhiên, nếu sợ bị tăng cân bạn có thể uống sữa không đường.


Chia bữa ăn thành các bữa nhỏ

Chia nhỏ bữa ăn là cách kiểm soát được lượng thức ăn vào cơ thể mà còn giúp bạn không ăn quá no trong một bữa. Thức ăn sẽ được tiêu hóa từ từ và cơ thể cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh hơn. Đây là một cách ăn thông minh để bạn có thể tăng chiều cao, thay vì ăn cố định 3 bữa/ ngày.


Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc

Một giấc ngủ ngon, sâu giấc và thư giản sẽ là giải pháp quan trọng cho quá trình phát triển chiều cao cực nhanh. Do đó, mỗi ngày các bạn cần ngủ đủ từ 7-8 giờ mỗi đêm. Ngoài ra việc ngủ trưa từ 30 phút đến một giờ đồng hồ mỗi ngày cũng cực kì quan trọng đối với bạn, việc này giúp cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn giữa ngày.


Bổ sung nhóm thực phẩm giúp tăng chiều cao

Muốn tăng chiều cao, hãy cung cấp cho cơ thể canxi, magie, photpho, vitamin D, C, K. Bạn nên ăn những thực phẩm giúp tăng chiều cao nhanh như: thịt gà, trứng, sữa, rau xanh, rong biển, hải sản, các loại hạt dưa, hướng dương, ngũ cốc,...


Sử dụng Nutritaller

Sử dụng Nutritaller chính là bí quyết giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ. Sản phẩm có chứa Nano canxi kết hợp với nhiều vitamin, khoáng chất cùng với nhiều dưỡng chất quý giúp tác động trực tiếp đến quá trình phát triển chiều cao, kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể phát triển chiều cao hiệu quả.

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD