-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc ngắn siêu dễ thương xem qua là bạn muốn "Xuống Tóc" ngay lập tức

Loading...
4 kiểu tóc ngắn siêu dễ thương xem qua là bạn muốn "Xuống Tóc" ngay lập tức: Nếu nàng cho rằng chỉ tóc dài mới có thể biến tấu nhiều kiểu xinh yêu thì lầm to rồi nhé! Với 4 gợi ý “tuyệt đỉnh” dưới đây, hội tóc ngắn hoàn toàn có thể F5 diện mạo mới mẻ, thêm “lung linh” trong mắt “người thương” chẳng hề thua kém cô nàng tóc dài nào.

 4 kiểu tóc ngắn siêu dễ thương xem qua là bạn muốn "Xuống Tóc" ngay lập tức

1. Tóc mái mưa cụp chân

Là lựa chọn tuyệt vời bậc nhất dành cho những nàng sở hữu gương mặt thon gọn, tóc mái mưa với phần chân cụp, hơi ôm vào má sẽ giúp các cô gái tôn làn da trắng sứ và để lộ nét thanh thoát. Kiểu tóc “kẹo ngọt” này cũng phù hợp với phái đẹp ưa chuộng phong cách nữ tính và muốn “ăn gian tuổi” thành công.


Tóc ngắn uốn cụp chân với mái mưa dễ thương không chỉ là xu hướng được phái đẹp Hàn Quốc “sủng ái” mà còn chinh phục hội con gái Việt, Thái Lan…


Phần mái mưa sẽ giúp nàng nhấn nhá vẻ ngọt ngào, yêu kiều chẳng kém bất kỳ “suối tóc dài” nào, thậm chí còn có phần nổi bật, ấn tượng hơn.

2. Tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng
Tóc ngắn uốn xoăn, với độ phồng tạo vẻ bồng bềnh hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ trong mùa Xuân Hè 2017 tới đây. Nếu không muốn làm layer các lớp tóc để tạo sóng lâu dài, nàng có thể dùng máy làm xoăn để có được mái tóc bồng bềnh như ý và linh hoạt thay đổi sang kiểu tóc khác khi muốn. Với tóc ngắn uốn xoăn, những gam màu sáng của tông nâu hạt dẻ, màu nâu khói hiện là trào lưu khiến phái đẹp “chao đảo”.

Tóc ngắn uốn xoăn, chia mái lệch để rõ các nét đẹp trên gương mặt, khoe được đôi mắt “bồ câu” và chiếc cằm thon.



Nhiều hot girl đã “mạnh dạn” cắt phăng mái tóc dài lâu năm chỉ để “kết bạn” cùng tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng.

3. Tóc ngắn búi thấp

Không những là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng bận rộn, tóc ngắn với tạo hình búi thấp còn giúp nàng tô đậm vẻ quyến rũ một cách tự nhiên, đặc biệt là khi để chừa lại phần mái và tóc mai xoăn nhẹ. Để làm tăng sức hấp dẫn, các cô gái hãy uốn xoăn cả phần tóc mai trước khi búi thấp nhé! Kiểu tóc có vẻ như sắp đặt tùy ý này chính là “chìa khóa” giúp nàng làm mới mình một cách dễ dàng nhất.


Tóc ngắn búi thấp, để chừa tóc mai hoặc mái dài uốn xoăn nhẹ sẽ khiến chàng “tan chảy” ngay sau cái nhìn đầu tiên.


Kiểu tóc nữ tính này vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò hoặc dành cho phái đẹp bận rộn nơi công sở.

Khi muốn “đổi gió”, nàng có thể buộc hoặc tết 2 bên tóc thay vì búi thấp để làm tăng vẻ trẻ trung, nghịch ngợm.

4. Tóc ngắn mái lệch, để rũ tự nhiên

Điểm làm nên sức hút đặc biệt cho kiểu tóc rũ tự nhiên chính là phần mái dài, để layer và chia ngôi lệch vô cùng cả tính. Cũng nhờ kiểu tóc này, hội con gái có thể “chấm phá” phong cách ngoạn mục, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lôi cuốn đến hút hồn mà chẳng cân bất kỳ phụ kiện nào.



Nếu muốn phá cách, hãy “phủ” màu khói cho tóc để làm bật vẻ sành điệu, thời thượng.

Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD