-->

Header Ads

QC1

Tạm biệt gương mặt “bánh bao” bằng 7 kiểu tóc “thần thánh” này nhé

Loading...
7 kiểu tóc sau đây sẽ giúp cho gương mặt tròn trịa và có phần mũm mĩm của bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát một cách thần kỳ đấy.


Lựa chọn một kiểu tóc luôn là vấn đề đau đầu của rất nhiều cô gái. Với các nàng, mái tóc còn là thứ phụ kiện quan trọng để giúp gương mặt của mình trở nên đẹp hơn. Đôi khi, thay đổi kiểu tóc còn là sự đánh dấu của một cột mốc quan trọng, một sự thay đổi lớn lao trong cuộc sống, thay đổi về phong cách và hình tượng của chính mình.

Những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn luôn gặp phải những vấn đề là nên chọn kiểu tóc nào để gương mặt của mình trông thon gọn và cá tính hơn. Nếu bạn đang đắn đo và suy nghĩ nên lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp, hãy tham khảo 7 kiểu tóc “thần thánh” sau đây nhé.

1. Tóc mái dài uốn phồng

Bạn chỉ cần thực hiện một động tác đơn giản: Uốn mái chấm đến phần gò má, gương mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn bất ngờ như vừa dùng phấn tạo khối. 




2. Tóc Lob

Tóc Lob là một biến thể của tóc Bob. Tóc Lob mang lại cho bạn một điều kì diệu là kiểu tóc này phù hợp với mọi kiểu gương mặt mà bạn biết. Phần tóc dài chấm vai tôn lên nét nữ tính và dịu dàng của gương mặt, kiểu tóc này dường như được sinh ra dành cho những cô nàng mặt tròn.




3. Tóc bob uốn xoăn đuôi

Tóc bạn vẫn chưa dài nhưng bạn lại không muốn nối tóc? Vậy tóc bob chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc bob giúp cho những người xung quanh chú ý vào phần xương quai hàm và tạo cảm giác khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh hơn.
Hãy nhớ hai điều sau khi chọn kiểu tóc bob: Độ dài tối đa của tóc là chỉ đến cằm và bạn đừng quên dặn thợ làm tóc uốn lọn nhẹ cho phần đuôi tóc nhé.




4. Tóc suôn thẳng

Bạn là một cô nàng bận rộn, bạn không có nhiều thời gian cho các công đoạn chuẩn bị hấp, gội, sấy, tạo kiểu tóc... thì tóc suôn thẳng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Lưu ý cho bạn khi chọn kiểu tóc này là: Cắt tóc theo lớp với phần tóc phía sau dài hơn được ép phồng tạo độ mượt và vào nếp. Kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt trông dài và thon thả hơn.




5. Tóc layer

Với hai công đoạn hấp và uốn, mái tóc suôn thẳng của bạn sẽ trở nên mềm mại tạo điểm nhấn vào vùng gò má khiến khuôn mặt trông góc cạnh hơn.




6. Tóc uốn nhẹ lật sang hai bên

Một cô gái dịu dàng, nữ tính là những gì mà kiểu tóc này mang lại cho bạn. Để khuôn mặt không nhàm chán bạn có thể uốn nhẹ một chút phía đuôi tóc và hất lệch sang một bên.




7. Tóc chia ngôi lệch, uốn sóng nhẹ

Uốn sóng nhẹ cho mái tóc và thêm vào một vài lọn tóc được highlight sáng màu sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon thả, thanh thoát hơn rất nhiều.





(Ảnh: Internet)

Theo Yan
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD