-->

Header Ads

QC1

Serum (Kem) trị mụn BioAqua có giá bao nhiêu? Mua Ở Đâu

Loading...
Serum (Kem) trị mụn BioAqua có giá bao nhiêu?: Serum (Kem) trị mụn BioAqua là sản phẩm trị được nhiều loại mụn như: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc… được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên sản phẩm này có giá bao nhiêu? Và làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng?

Serum (Kem) trị mụn BioAqua là sản phẩm kem trị mụn hiệu quả, được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm có chứa rất nhiều thành phần giúp trị sạch mụn, làm sáng da có thể kể đến như tinh chất dầu oliu, Vitamin C, tinh chất nghệ, AHA, AZELAIC ACID, cây rau sam, Vitamin E. Các dưỡng chất này có thể giúp nhẹ nhàng làm mềm lớp sừng và loại bỏ tế bào chết trên bề mặt, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ giảm viêm và cải thiện da mụn đáng kể.


XEM THÔNG TI CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Sản phẩm này cực kì phù hợp cho làn da nhạy cảm bị mụn, hỗ trợ loại trừ sạch mụn mà không gây ra bất cứ dấu hiệu kích ứng da nào, rất an toàn cho để chữa mụn triệt để cho da. Tuy nhiên, cùng với chất lượng thì giá thành luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi mua sản phẩm. Vậy serum (Kem) trị mụn BioAqua có giá bao nhiêu và làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng?

Serum (Kem) trị mụn BioAqua có giá bao nhiêu?

Serum (Kem) trị mụn BioAqua có giá bán trêm thị trường là #550.000 đồng. Với mức giá này, bạn đã có thể sở hữu ngay một hộp serum (Kem) trị mụn BioAqua chính hãng, chất lượng tốt. Bất kỳ sản phẩm nào có giá chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn đều không phải sản phẩm đáng tin cậy.

Serum (Kem)trị mụn BioAqua có giá bán trên thị trường là 550.000 đồng

550.000 đồng/ hộp serum (Kem) trị mụn BioAqua có phải là mức giá tốt?
Serum (Kem) trị mụn BioAqua không chỉ điều trị tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn xóa bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn nhất. Với mức giá 550.000 đồng tương đối thấp so với cho chi phí trị mụn ở Spa.


Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng Serum (Kem) trị mụn BioAqua 

Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Bạn có thể truy cập vào website myphamnutriwhite.com để đăng kí mua hàng chính hãng trực tuyến. Với hình thức này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì công ty áp dụng hình thức giao hàng miễn phí trên toàn quốc và nhận hàng rồi mới thanh toán.


Ngoài ra, để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm bạn cũng có thể gọi đến số hotline của công ty qua đường giây nóng: 973.20.80.80 - 0967.20.80.80.

Lưu ý:

- Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD