-->

Header Ads

QC1

Đừng nghĩ tóc dài mới tạo được kiểu tóc, hội tóc ngắn vẫn xinh lung linh nhờ mẹo biến tấu “vi diệu” như thế này đây

Loading...
Chỉ vài thao tác nhỏ, hoặc biến tấu kiểu mái hoặc chọn cách tết độc đáo, nàng có thể sở hữu kiểu tóc ngắn hút hồn, hấp dẫn chẳng kém tóc dài.

Nếu cho rằng chỉ có tóc dài mới dễ dàng tạo kiểu tóc thì nàng “nhầm to” rồi nhé! Chỉ với vài thao tác đơn giản, các cô gái hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc ngắn trở nên “lung linh” hơn, tạo sức hấp dẫn chẳng kém những nàng tóc dài.

Biến tấu mái mưa là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng tóc ngắn. Chỉ cần cắt mái bằng, tạo kiểu tóc thưa là nàng có thể “tút tát” diện mạo trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn rồi.

Những cô gái sở hữu gương mặt thon gọn, nước da sáng đừng bỏ qua tóc ngắn mái mưa ngọt ngào, tôn ưu đường nét khả ái nhé!

Kiểu tóc mái mưa còn giúp nàng trẻ trung, trẻ trung hơn tuổi thật nữa đấy. Không cần nhuộm màu hay uốn lọn, phái đẹp vẫn có thể tô đậm vẻ ngoài lôi cuốn, khiến chàng “tan chảy” ngay trong buổi hẹn đầu tiên.

Tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng là gợi ý lý tưởng dành cho những quý cô muốn thay đổi phong cách, làm mới mình. Với kỹ thuật tạo độ phồng nhẹ, kiểu tóc bồng bềnh này sẽ giúp nàng trở nên sành điệu, thành thượng hơn.

Tóc xoăn nhẹ nhàng khi được phủ màu cũng giúp phái đẹp tô đậm vẻ thời thượng, nhấn nhá cá tính hiệu quả.

Tóc ngắn uốn cụp chân vừa tôn nét đẹp trên gương mặt, vừa giúp nàng mũm mím che khéo cặp “má phính”. Dù bạn để mái lệch, mái bằng hay chia ngôi theo “tỉ lệ vàng” đều khai thác được hết vẻ duyên dáng của kiểu tóc này.

Tóc uốn chân cụp phù hợp với những cô nàng nữ tính, yêu kiều.

Tóc ngắn tết 2 bên sẽ “đập tan” quan niệm tóc ngắn không thể tạo kiểu của phe tóc dài. Những nàng tóc ngắn khi tết mái, hoặc tết hai bên, đánh rối nhẹ nhàng sẽ khiến chàng “say đắm” bởi vẻ dễ thương, xinh xắn.

Chẳng mất đến 5 phút, nàng tóc ngắn có thể tự mình tết mái, tết chia nhánh 2 bên, nhấn nhá vẻ năng động, dễ thương một cách hoàn hảo.

Tóc ngắn buộc thấp thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô bận rộn. Không cần phụ kiện cầu kỳ, nàng có thể tận dùng một dải ruy băng, buộc hờ tóc ở phía sau cũng đủ làm bật lên vẻ lôi cuốn, thu hút sự chú ý.

Hãy dùng lược đánh rối một chút hoặc uốn nhẹ phần mái để tăng nét dịu dàng, duyên dáng nhé các cô gái.

Tóc búi cao sẽ giúp nàng tạo ra nét quyến rũ tự nhiên, cuốn hút sánh ngang các kiểu tóc dài búi tròn. Thay vì búi hết phần tóc phía sau, hãy chọn một phần nhỏ và xoắn lại, dùng dây thun hoặc kẹp ghim để cố định là được.

Nếu không thích búi cao, nàng có thể chia nhánh và buộc túm đuôi ngựa một phần tóc theo xu hướng đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc.

Đông Phương/Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD