-->

Header Ads

QC1

Chọn váy liền cực xinh cho bạn gái đi chơi Valentine

Loading...
Váy là mẫu trang phục luôn làm bạn gái phải mê mẩn trong mọi hoàn cảnh. Cùng tham khảo xu hướng thời trang nữ Valentine cùng chúng tôi.


Nếu như quần jeans mang lại phong cách cá tính, áo phông đem tới sự hiện đại,... thì váy luôn tạo cho người phụ nữ một vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và thanh lịch. Ở mọi hoàn cảnh, mọi nơi thì váy là trang phục thích hợp, ưa nhìn, cũng như dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Cùng tham khảo những mẫu váy sau đây cùng các cách chọn váy sao cho thật hợp dáng trong ngày Valentine nhé:
Dáng người bụng to

Có lẽ điểm yếu nhất của nhiều phụ nữ đó là bụng to, hoặc ngấn mỡ sau khi sinh. Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng về điều này, bạn chỉ cần khéo léo chọn cho mình một mẫu váy che đi phần bụng là yên tâm rồi. Style lý tưởng nhất đó là những mẫu váy peplum với phần xoè điệu đà ngay trước bụng luôn có tác dụng che đi vòng 2 không thon gọn. Ngoài ra gam màu tối cũng là một lựa chọn an toàn, tránh xa những mẫu váy bó sát cơ thể.











Dáng người vòng hông to

Vòng hông to cũng rất khó để chọn đồ sao cho vóc dáng mềm mại lại bắt mắt. Gợi ý cho bạn đó là những mẫu váy xếp ly hoặc có ly nhún tại vòng eo. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho mình những mẫu thắt lưng nhỏ xinh để mix cùng trang phục.










Dáng người vai xuôi, cổ gầy

Nếu như bạn có phần cổ gầy thì bạn nên tạo thêm mộ chút cổ lông điệu đà đi cùng váy, vừa ấm áp lại có thể che đi phần cổ "ngỗng" dài của mình. Ngoài ra, với vai xuôi bạn nên chọn váy có phần thiết kế tay bồng, xếp ly nhé.








Theo Lamsao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD