-->

Header Ads

QC1

Detox là gì ? Top 10 công thức Detox Phổ biến nhất hiện nay

Loading...
Detox là gì?Detox là một quá trình thanh lọc giúp các cơ quan trong cơ thể được vệ sinh, dọn dẹp từ đó làm việc tốt hơn, không những thế phương pháp này còn có tác dụng giúp người thực hiện giảm cân hiệu quả.

Detox là gì ?

Detox hiện đang là một xu hướng làm đẹp giảm cân được nhiều người lựa chọn và hiện nay có khá là nhiều công thức Detox được giới thiệu là giúp chị em giảm cân nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng. Nhưng sự thật Detox là gì? Detox mang lại lợi ích gì? Hãy cùng blog Womantoday tìm hiểu bạn nhé ! 

#Detox là gì?


Detox là một quá trình thanh lọc giúp các cơ quan trong cơ thể được vệ sinh, dọn dẹp từ đó làm việc tốt hơn, không những thế phương pháp này còn có tác dụng giúp người thực hiện giảm cân hiệu quả. Hầu hết mọi người đều tin rằng cơ thể chúng ta đang bị quá tải bởi các độc tố từ môi trường, khói thuốc, chế độ ăn uống nghèo nàn, các chất độc hại từ các phụ gia – thực phẩm, rượu bia và cafein. Khi các độc tố này bị tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể gây nên những vấn đề như tăng cân, mỡ thừa, đau đầu, da bị xỉn màu, mệt mỏi, đầy bụng, khả năng miễn dịch bị suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế, detox giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe hiệu quả.

#Lợi ích Detox mang lại đối với sức khỏe là gì ?


Detox là phương pháp được dùng với mục đích thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong nội tạng, máu và da. Những chất độc này được tạo ra do các chất có hại có trong đồ ăn, thức uống hàng ngày bạn nạp vào cơ thể; rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích, mỹ phẩm, stress,… và khi mọi thứ vượt quá mức cho phép, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái bế tắc, thừa cân, khó chịu, mệt mỏi.

Lợi ích Detox mang lại đối với sức khỏe là gì ?

Sau quá trình kiên trì detox và detox thành công, cơ thể bạn sẽ được vệ sinh, dọn dẹp các chất bẩn, khí huyết lưu thông, các cơ quan hoạt động hiệu quả, chất béo sẽ bị đẩy ra ngoài. Kết quả tất yếu thu được là bạn sẽ giảm cân đáng kể, làn da như được thay mới, bên cạnh đó là cảm giác thoải mái, khoan khoái và bạn sẽ làm việc và học tập hiệu quả hơn rất nhiều.

#Detox như thế nào để đem lại hiệu quả nhất?


Có rất nhiều cách để giúp bạn detox. Chỉ cần gõ lên Google “detox” bạn có thể nhận được hàng trăm hướng dẫn về các phương pháp thanh lọc, thải độc tố áp dụng trong thời gian ngắn cho đến thời gian dài, từ đơn giản như detox trong phòng tắm hơi, massage cơ thể cho đến những công thức detox khó khăn hơn như thanh lọc ruột, ăn chay… Mỗi phương pháp sẽ có những mặt lợi và hại khác nhau, tuy nhiên bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình một giải pháp hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Detox như thế nào để đem lại hiệu quả nhất?

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng việc nhịn ăn để detox bằng nước trái cây sẽ khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, từ đó giảm khả năng miễn dịch. Với những hiệu quả giảm cân chỉ là tạm thời bởi chủ yếu do cơ thể mất nước và chất béo do hạn chế hấp thu calorie. Điều này có nghĩa bạn sẽ tăng cân nhanh chóng, và lại lao vào vòng xoáy giảm cân. Một số người cũng gặp tác dụng phụ khi detox như cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu và đau đầu. Nhưng trên thực tế, sức khỏe bạn giảm sút là do thiếu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, detox dễ khiến bạn mắc chứng rối loạn ăn uống và dễ gây ám ảnh với những loại thực phẩm.

#Top 10 công thức Detox phổ biến nhất hiện nay :


Hiện nay có khá nhiểu là công thức Detox được giới thiệu giúp giảm cân an toàn ngoài ra còn giúp có làn da đẹp và sáng .... Niếu bạn chưa cọn được công thức Detox nào cho mình thì hãy tham khảo ngay 10 công thức Detox phổ biến nhất hiện nay nhé !

10.Công thức detox từ dưa chuột, bưởi, chanh


Công thức detox từ dưa chuột, bưởi, chanh

Detox bằng dưa chuột, bưởi, chanh sẽ là công thức detox khởi đầu lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu giảm cân. Dưa chuột rất lợi tiểu, nhờ đó độc tố được thải ra ngoài cơ thể nhanh hơn. Bưởi vừa tăng hiệu quả giảm cân lại mang đến hương vị thơm ngon cho ly detox. Chanh hỗ trợ đường tiêu hóa, trong khi đó lá bạc hà khắc phục những tác dụng phụ khi giảm cân. Chỉ mất chưa đến 10 phút là bạn có ngay ly detox bưởi, dưa chuột và chanh rồi.

9.Công thức detox từ gừng và chanh


Bắt nguồn từ nhu cầu giảm cân và loại bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, vài năm gần đây cộng đồng giới trẻ tại Mỹ đã rộ lên món thức uống mới mang tên Detox Water. Đây là món thức uống dễ làm và còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài những tác dụng kể trên, món thức uống này còn thích hợp cho muà hè cháy nắng nữa đấy.

Công thức detox từ gừng và chanh

Cách làm nước uống Detox này cực đơn giản, chỉ cần 2 nguyên vật liệu chính đó là nước và trái cây. Nhưng không phải vì đơn giản thế mà chúng ta chủ quan, có những loại trái cây không thể sử dụng được, ta thường dùng táo, cam, chanh( xanh, vàng), dâu, việt quất, kiwi vì đây là những loại trái cây hàm lượng đường ít và có khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

8.Công thức detox từ cam và việt quất


Công thức detox từ cam và việt quất

Cam và việt quất là hai loại quả nhiều chất xơ và vitamin C. Nếu bạn đang muốn tìm công thức detox vừa thải độc tố vừa dưỡng da chống lão hóa, thì nên chọn công thức này.

7.Công thức detox từ chanh và lá bạc hà


Công thức detox từ chanh và lá bạc hà

Đây là công thức detox quá phổ biến mà ai cũng biết và đã từng thử một lần. Ngoài tác dụng thải độc, chanh còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn.

6. Công thức detox từ dưa hấu


Đây có lẽ là công thức detox ngon mắt nhất với màu đỏ au của dưa hấu khiến ai cũng thích mê. Dưa hấu chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất kháng viêm, bạn có thể yên tâm vì hiệu quả của detox bằng dưa hấu rất cao.

 Công thức detox từ dưa hấu

Mệt mỏi vì ăn quá nhiều đồ chiên, xào trong những buổi tiệc tùng đầu năm? Nước detox từ dưa hấu sẽ giúp bạn cân bằng lại cơ thể vô cùng hiệu quả đấy!Việc tiêu thụ quá nhiều thức ăn nhiều dầu mỡ, bánh kẹo, nước ngọt là điều khó tránh khỏi? Trong dưa hấu có đến 90% là nước, giúp nhanh no, bù nước cho cơ thể hiệu quả với rất ít calories. Chưa kể, trong dưa hấu còn chứa nhiều dưỡng chất giúp loại trừ độc tố rất tốt. 

5.Công thức detox từ dứa


Công thức detox từ dứa

Detox từ dứa là công thức đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại có hiệu quả cấp ẩm cao. Chỉ cần 5 miếng dứa ngâm với 2 lít nước uống cho cả ngày là cơ thể không lo bị mất nước. Hơn nữa dứa cũng hỗ trợ các cơ quan bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

4.Công thức detox từ quả mâm xôi và lá bạc hà


Công thức detox từ quả mâm xôi và lá bạc hà

Trong khi mâm xôi có tác dụng lấy đi các tác nhân sinh học không mong muốn trong cơ thể, lá bạc hà sẽ thúc đẩy hệ tiêu hóa. Những người đang ăn kiêng cũng có thể áp dụng công thức detox này vì nó chứa rất ít calo.

3.Công thức detox từ táo, chanh và giấm táo


Công thức detox từ táo, chanh và giấm táo

Với nguyên liệu chủ đạo là táo, phụ liệu là giấm táo, công thức detox này bài trừ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể và góp phần vào xử lý, điều trị các vấn đề về mụn trứng cá. Ngoài ra nó còn tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tình trạng tích mỡ thừa.

2.Công thức detox từ trà xanh


Trà xanh pha cùng vài lát chanh, dâu tây, dưa chuột sẽ mang đến hương vị ngon lạ, kích thích vị giác. Những bạn không kiên trì trong detox có thể lựa chọn công thức này, vì hương vị của nó rất ngon.

Trong nước trà xanh có chứa hoạt chất chống oxy hóa, dưỡng chất và viatamin cho bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời kích cầu mô mỡ. Hơn nữa, tinh chất trà xanh còn tác dụng giảm cơn thèm ăn, hạn chế dưỡng chất hấp thu vào dạ dày

Công thức detox từ trà xanh

Đây là PP Detox dễ thực hiện nhất bạn chỉ việc đem ngâm 1 túi lọc bột trà xanh trong nước sôi trong vòng 15p là bạn đã có ngay ly trà xanh hương vị thơm ngon cho giảm cân bằng PP Detox trà xanh. 

1.Công thức detox từ lô hội và chanh


Ít ai biết công thức detox khá lạ này có tác dụng không ngờ đối với sức khỏe và sắc đẹp. Cách làm cũng khá đơn giản. Bạn lấy phần gel lô hội rồi xay cùng nước hoặc ngâm vào nước, thêm vài lát chanh cùng rồi thưởng thức.

Công thức detox từ lô hội và chanh

Cảnh báo: Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp detox hoặc giảm cân nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để tìm được phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Nguồn : Tổng Hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD