-->

Header Ads

QC1

Cách làm mì bay Singapore đang gây 'náo loạn' giới trẻ Sài Gòn

Loading...
Cách làm mì bay Singapore đang gây 'náo loạn' giới trẻ Sài Gòn: Sau món mì cay 7 cấp độ thì giờ đây món mì bay Singapore đang khiến các bạn trẻ Sài Gòn "sốt sình sịch" và phải rủ nhau đi thưởng thức bằng được món mì bay Singapore.

Cách làm mì bay Singapore đang gây 'náo loạn' giới trẻ Sài Gòn

Nếu vài tháng trước, mỳ cay 7 cấp độ từng trở thành trào lưu ẩm thực của giới trẻ Sài thành thì giờ đây, nó phải "nhường đường" cho một món mới, lạ mắt hơn với tên gọi mì bay. Bạn có thể thưởng thức món mì bay này ở ngoài tiệm hoặc có thể tự tay làm và thưởng thức món mì bay Singapore ngay tại nhà sau khi tham khảo qua bài viết hướng dẫn cách làm mì bay Singapore của blog Womantoday nhé !


Mì làm sao có thể bay? Bạn có tò mò về cách làm món ăn độc đáo, đang gây "thương nhớ" trong những ngày mưa bão này? Học nhanh cách làm mì bay trong bài viết này ngay nhé.

Nguyên liệu cần có để làm món mì bay Singapore như sau : 
- 1 gói mì xào khô Hàn Quốc 
- 1 củ khoai tây nhỏ (còn sống) 
- Đồ ăn kèm: Hành lá cắt nhỏ, trứng luộc cắt đôi, xúc xích cắt nhỏ, nấm kim châm luộc…
Dụng cụ thực hiện:
- 1 chiếc nĩa 
- 1 đôi đũa loại dùng 1 lần 
- 1 chiếc đĩa lớn để đựng mì 
- Nồi, dao, bếp
Thời gian thực hiện: 10 phút
Khẩu phần ăn: 1 người

Hướng dẫn chi tiết các bước làm món mì bay Singapore :

Bước 1: Nấu nồi nước sôi và cho mì vào luộc chín, khi mì chín thì vớt ra ray để ráo, sau cho mì vào tô và cho các gói gia vị đi kèm vào trộn đều.


Bước 2 : Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi bổ làm đôi.


Bước 3 : Dùng một đôi đũa gỗ hoặc 2 que xiên đã chuẩn bị, xiên vào nửa củ khoai tây đã cắt ( Lưu ý hai chiếc đũa hoặc que xiên phải cắm song song với nhau để làm thành giá đỡ mì).


Bước 4 : Cài một chiếc dĩa vào đầu còn lại của đũa hoặc que xiên tạo thành đường vuông góc.



Bước 5 : Đặt giá đỡ vào một cái đĩa hoặc bát, sau đó gắp mì trộn lên trên giá đỡ. Sợi mì phải che khuất hoàn toàn phần giá đỡ để tạo cảm giác như mì đang "bay".



Bước 6 : Chỉ vài bước là bạn đã có ngay món mì bay đang rất hot hiện nay, rất đơn giản phả không. Bạn có thể ăn kèm với các nguyên liệu như: trứng chiên, thịt, rong biển sợi, rau củ... tùy theo sở thích. Chúc bạn thành công.

Cuối cùng bạn đã có đĩa mì bay tự làm ấn tượng, hương vị hấp dẫn, khoe với bạn bè ngay nhé

Video cách làm món mỳ bay Singapore đang lên cơn sốt ở Sài Gòn :

Nguồn : yotube

Thực không hề khó để làm mì bay bạn nhỉ, một chút tỉ mỉ, khéo tay kết hợp với các nguyên liệu đơn giản, bạn sẽ rất nhanh làm được đĩa mì bay đang "gây bão" hiện nay rồi đấy. Chia sẻ thêm cách làm mì bay bạn biết bằng cách viết bình luận gửi chúng tôi nhé.

Nguồn Sưu tầm
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD