-->

Header Ads

QC1

7 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đẹp rẻ, đang được yêu thích nhất hiện nay

Loading...
Ngoài những sản phẩm dưỡng da với chiết xuất từ thiên nhiên, mỹ phẩm Hàn Quốc còn thu hút khách hàng nhờ những phát minh tiên phong trong các loại sản phẩm trang điểm mỏng nhẹ:

7 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đẹp rẻ, đang được yêu thích nhất hiện nay

1. Etude House:

Concept dành cho các em tuổi teen, thích màu hồng, thích thứ dễ thương đáng yêu. Nổi tiếng với đồ makeup, BB cream và những sp chăm sóc da cơ bản.

Nên mua:

Phấn nước Precious Mineral Moist Any Cushion, giá rẻ. Phấn nước có thể đáp ứng những chức năng dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng, hiệu chỉnh màu da và tạo hiệu ứng căng bóng khỏe mạnh cho da. 


2. The Face Shop:  Danh sách cửa hàng The Face Shop xem tại đây

Tập trung chủ yếu vào chăm sóc da, sử dụng thành phần thiên nhiên. Nên dùng mặt nạ và các sp chăm sóc da. Và đây cũng là những thương hiệu chú ý phát triển cả dòng mỹ phẩm cho nam giới

Nên mua:
1. Rice Water Bright Cleansing Light Oil - Loại dầu này rất nhẹ, khi thoa lên da cảm giác như nước, nhưng có khả năng tẩy trang và làm sạch da rất tốt, thực sự có hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông. 
2. Chia Seed Moisture Holding Face Cream 
3. Chia Seed Watery Toner 
4. Smile Peeling Foot Mask

3. Holika Holika:

Ít nổi tiếng nhưng concept trông hay hay, giống kiểu Etude House nhưng là về "phù thủy" cơ, vừa sắc sảo vừa đáng yêu. Tại Việt Nam, sản phẩm được yêu thích nhất của nhãn hiệu này là mặt nạ ngủ rượu vang. Tuy nhiên, thế mạnh của Holika Holika vẫn là các dòng sản phẩm chuyên về trị mụn đầu đen.
Nên mua:
1. Egg Soap Special Set 
2. Pig Nose Clear Blackhead Perfect Sticker. Mỗi bộ sản phẩm gồm 3 gói nhỏ, một gói dùng để thoa làm mở rộng lỗ chân lông, gói thứ hai dùng để tẩy sạch mụn đầu đen và gói thứ ba dùng để làm se khít lỗ chân lông – 3 bước hoàn thiện cho một khuôn mặt sạch mụn đúng chuẩn và rất tiện lợi. 
3. Love Fantasy Blush

4. Skin Food: 

Nhấn mạnh vào concept dùng những thành phần liên quan tới "thực phẩm" Nên xài concealer, toner, và BB cream. Đúng như tên gọi của mình, hãng Skin Food tập trung phát triển các sản phẩm với tiêu chí tận dụng khả năng làm đẹp của các loại thực phẩm, coi mỹ phẩm của mình chính là “thức ăn cho làn da”.

Nên mua:
1. Black Sugar Mask. Đến “phù thủy make-up” Michelle Phan còn phải phát cuồng vì loại mặt nạ này, với khả năng tẩy tế bào chết, đem lại làn da mịn mượt với cảm giác ngọt ngào, tự nhiên không kém gì các loại mặt nạ tự chế với thành phần thiên nhiên thân thiện khác.  
2. Rice Mask 
3. Egg White Pore Foam

5. Too cool for school: 

Đúng như tên gọi, chủ yếu là đồ makeup dành cho các em nữ sinh, sinh viên. Package thì dễ thương khỏi nói. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm mới xuất hiện trên thị trường và cũng bắt đầu gây chú ý nhờ thiết kế bao bì đẹp mắt, trẻ trung. Too Cool For School thu hút khách hàng nhờ dòng sản phẩm dưỡng da có thiết kế dễ thương và giá cả cực kỳ phải chăng.

Nên mua:

Mặt nạ trứng dạng bọt (giá khoảng 350.000 VNĐ). Đây là lại mặt nạ dưỡng ẩm, khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp màng mịn hút hết bã nhờn và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, với chiết xuất từ lòng trắng trứng giúp nuôi dưỡng làn da và tăng cường tính đàn hồi cho da.


6. Tony Moly

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam, với cơn sốt “son xí muội” từ sau phim Vườn Sao Băng. Đến nay, Tony Moly vẫn thu hút đông đảo khách hàng với những sản phẩm có thiết kế cực kỳ đáng yêu của mình, như các loại kem dưỡng hình cà chua, táo, trứng, hay những loại mặt nạ hình đôi môi, gấu trúc v.v..

Nên mua: 
1. Petite Bunny Gloss Bar. Son dưỡng bóng Petite Bunny giá chỉ khoảng 150.000 VNĐ với nắp hình mặt thỏ ngộ nghĩnh, hương thơm trái cây và sắc màu tươi sáng.  
2. Kiss Lover Lip Master 
3. Luminous Pure Aura CC Cream

7. Clio

Clio là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm trang điểm. Từ cơn sốt kẻ mắt mèo, Clio được nhiều khách hàng tìm đến để mua những loại bút kẻ mắt dễ sử dụng, lên màu tốt, không trôi, không lem. 

Nên mua:
1. Waterproof Pen Liner 
2. Gelpresso Waterproof Gel Liner 
3. Waterproof Turnliner Twisturn

Tổng hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD