-->

Header Ads

QC1

Top 10 Câu Truyện Cổ Tích Hay Mẹ Nên Kể Cho Bé Nghe

Loading...
Top 10 Câu Chuyển Cổ Tích Hay Mẹ Nên Kể Cho Bé Nghe : Truyện cổ tích đối với trẻ em giống như cánh cửa mở ra một thế giới hoàn toàn mới, hoàn toàn khác biệt với đầy phép màu và những điều kỳ diệu.

Top 10 Câu Chuyển Cổ Tích Hay Mẹ Nên Kể Cho Bé Nghe

Đọc truyện cổ tích nào cho con nghe

Truyện cổ tích là một thể loại văn học có xu thế HƯ CẤU. Đó là lý do tại sao lúc nghe truyện các con dường được như bước vào một thế giới khác, nơi mà các con vật biết nói tiếng người, cây bút có thể vẽ tranh thành thật, người chết có thể sống lại… Cũng chính vì tính hư cấu mà nhân vật trong các câu chuyện của chúng ta thường rất là đa dạng, khi thì là thần tiên, lúc lại là yêu tinh, người khổng lồ, người cá, phù thuỷ…

Đọc những câu chuyện cổ tích nào cho bé nghe? Truyện đó ẩn chứa những ý nghĩa, bài học hay kiến thức gì? Các bạn tham khảo những tiêu chí bên dưới để chọn ra câu chuyện cổ tích phù hợp cho bé nhà mình nhé 
Những câu chuyện hay nhất, được yêu thích nhiều nhất. 
Đó phải là những truyện phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi: nhẹ nhàng, trong sáng, tránh những truyện quá kỳ dị hoặc mang yếu tố giới tính, dị đoan. 
Những truyện mang tính giáo dục, có thể giúp các bạn nhỏ rút ra bài học bổ ích về tình yêu thương, những đức tính tốt, những kiến thức về văn hoá, tín ngưỡng của dân tộc… 
Những truyện kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ.
Chúng ta không thể chỉ đọc truyện cho con nghe với mục đích là khiến con buồn ngủ. Mỗi khi đọc xong một chuyện cổ tích, các bố các mẹ hãy cho con một bài học, một kết luận ngắn gọn và dễ hiểu về ý nghĩa của truyện.

Tôi cũng có phần gợi ý về ý nghĩa của truyện ở phần dưới cùng của mỗi bài, hy vọng sẽ có ích cho các bố các mẹ tham khảo.


Trong bài viết này Womantoday xin được tổng những truyện cổ tích Việt Nam hay nhất dành cho các bé, những câu truyện dân gian vô cùng quen thuộc và gắn bó với tuổi thơ của trẻ em Việt Nam các mẹ tham khảo nhé ! 

1.Kể chuyện bé nghe: Truyện cổ tích Con Cá Vàng


2.Kể chuyện bé nghe: Truyện cổ tích Cây Khế


3.Kể chuyện bé nghe: Truyện cổ tích Nói Dối Như Cuội


4.Kể Chuyện Bé Nghe : Sự tích nàng công chúa ngủ trong 


5.Truyện cổ tích: Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn


6.Kể chuyện bé nghe: Truyện cổ tích Hồ Thiên Nga


7.Kể chuyện bé nghe: Truyện cổ tích Cô Bé Bán Diêm


8.Kể Chuyện Bé Nghe : Sự Tích Nàng Tiên Cá


9.Kể chuyện bé nghe: Truyện cổ tích Chim Sẻ Thần


10.Kể Chuyện Bé Nghe : Sự Tích Cây Tre Trăm Đốt

Trên đây là 10 mẫu chuyện cổ tích mà Womantoday.vn nghỉ rằng nó phù hợp với nhiều bé. Các mẹ hay nhanh chóng tải về và mở cho con mình nghe mỗi tối nhé ! 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD