-->

Header Ads

QC1

Kinh Nghiệm Trị Nám Sau Sinh Tận Gốc Của "Mẹ Hồng Năm"

Loading...
Kinh Nghiệm Trị Nám Sau Sinh Tận Gốc Của "Mẹ Hồng Năm": Cách đây hơn 3 tháng, tưởng chừng chị Năm đã phải chấp nhận sống với gương mặt đen sạm và nám nổi chi chít. Ấy vậy mà, giờ đây chị lại tìm được làn da trắng hồng, rạng rỡ sau một cuộc hành trình trị nám đầy gian truân mà đã có lúc chị tưởng chừng như muốn bỏ cuộc.

“Từ lúc sinh cậu con trai thứ 3, da mặt tôi bắt đầu bị lão hóa, đen sạm, nám nổi khắp mặt. Nhớ lại hồi đó, cứ mỗi lần soi gương là tôi lại cảm thấy chán nản, không dám gặp ai. Đúng là phụ nữ sau 30 tuổi, dù có được ông trời ưu ái đến thế nào về nhan sắc thì cũng khó mà chống lại được những dấu vết của thời gian. Dù giờ đã trị hết sạch nám trên mặt, nhưng cứ nghĩ tới, tôi vẫn cảm thấy sợ hãi. Có lẽ chỉ khi bị nám, tôi mới hiểu được nỗi mặc cảm, thiếu tự tin và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.”

Hình ảnh trước và sau khi trị nám thành công của chị Hồng Năm - Ảnh do chị Năm cung cấp

Đó là lời chia sẻ hết sức chân thật của chị Đoàn Hồng Năm, 34 tuổi, hiện đang là nhân viên kinh doanh tại Gò Vấp, TP.HCM. Cách đây hơn 3 tháng, tưởng chừng chị Năm đã phải chấp nhận sống với gương mặt đen sạm và nám nổi chi chít. Ấy vậy mà, giờ đây chị lại tìm được làn da trắng hồng, rạng rỡ sau một cuộc hành trình trị nám đầy gian truân mà đã có lúc chị tưởng chừng như muốn bỏ cuộc.

Nỗi sợ hãi khi bị nám

Chị Hồng Năm chia sẻ: “Chẳng hiểu sao, lúc sinh 2 cô con gái đầu, làn da của tôi cũng rất trắng và mịn. Thế nhưng, từ lúc sinh cậu con trai thứ ba, da mặt tôi lại xuất hiện vài vết nám. Tôi thực sự có chút buồn phiền và lo lắng. khi nhìn thấy da dẻ ngày càng xuống sắc. Thế nhưng, hồi đó tôi mãi chỉ quan tâm đến chuyện chăm sóc cậu con trai bé bỏng mà “bỏ bê” bản thân mình. Sau khi sinh con được 2 tháng, tôi mới “tá hỏa” khi nhận thấy gương mặt của mình ngày càng đen sạm, nám nổi khắp khắp mặt.”

Có quãng thời gian, gương mặt chị Hồng Năm nổi rất nhiều nám - Ảnh do chị Năm cung cấp

Chị Hồng Năm bắt đầu bị nám da từ cuối năm 2014, chị có đi bác ở bệnh viện da liễu thì bác sĩ kết luận, chị bị nám da là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, dùng nhiều mỹ phẩm có chứa chất độc corticoid và và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không thoa kem chống nắng. Quãng thời gian đó, chị cũng có áp dụng một số phương pháp trị nám nhưng không thành công.

Chị Hồng Năm kể lại: “Tôi cũng đã cố gắng tìm đủ mọi cách để trị nám như: bôi kem, đắp mặt nạ thiên nhiên, bắn lase nhưng đều không hiệu quả. Đợt đó vì nghe lời, một người bạn giới thiệu có ông thầy lang ở tỉnh Tây Ninh trị nám da bằng thuốc nam rất hiệu quả, nên tôi cũng lận lội đường xa lên nhà thầy lang lấy thuốc về bôi và uống. Thế nhưng, mới dùng được có 10 ngày, các vết nám trên mặt của tôi lại ngày càng đậm màu và xuất hiện thêm nhiều đốm tàn nhang nhỏ. Tôi thực sự cảm thấy rất tự ti, khi đi đâu ai cũng chê tôi: “Sao mặt lại nổi nhiều nám thế!”. Chính vì quá lo lắng, bị trầm cảm và không ngủ được, từ 51kg tôi giảm xuống chỉ còn 43 kg. Mỗi khi nhìn thấy gương mặt đầy nám của mình trong gương mà tôi lại cảm thấy sợ hãi.”

Hành trình trị nám trị chỉ sau vài tuần của chị Hồng Năm

Quả thật nám da chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng không chỉ riêng chị Hồng Năm mà của đa số chị em khi bước sang độ tuổi 30. Tưởng chừng, chị Hồng Năm phải chấp nhận sống chung với gương mặt đầy nám. Thế nhưng, chỉ sau một tháng gặp lại, chúng tôi dường bất ngờ trước sự thay đổi của chị. Nhìn chị, trẻ trung, năng động với nước da trắng sáng, mịn màng không còn nám. Có lẽ chị không nói ra thì không ai tin chị đã là mẹ của 3 đứa trẻ. Có lẽ làn da bị lão hóa, đen sạm, nổi đầy nám ngày nào của chị nay chỉ còn trong quá khứ.

Chị Hồng Năm, trẻ trung, năng động với nước da trắng sáng, mịn màng không còn nám - Ảnh do chị Năm cung cấp

Chị Hồng Năm kể: “Hơn 2 năm qua, tôi đã áp dụng rất nhiều phương pháp, lặn lội từ miền Nam ra miền Bắc để điều trị nám nhưng không thành công. Quá chán nản và tuyệt vọng nên tôi quyết định sẽ chấp nhận sống chung với gương mặt đầy nám. Cũng may hôm đó, đi họp lớp, gặp lại cô bạn học cấp ba, cô ấy khuyên tôi nên dùng sản phẩm trị nám của NUTRIWHITE”.

Người bạn khuyên chị Hồng Năm nên dùng sản phẩm trị nám của NUTRIWHITE - Ảnh do chị Năm cung cấp

“Nói thật, ban đầu, tôi không tin lắm, vì tôi cũng đã dùng qua rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng điều không hiệu quả. Tôi nghĩ, nám làm sao mà trị tận gốc được. Tuy nhiên, cô bạn nói, sản phẩm có công dụng trị nám và dưỡng trắng da rất hiệu quả, lại không có hại cho da, vì chị gái cô ấy đã từng sử dụng qua. Nghĩ cũng còn mấy tháng nữa là Tết, nên tôi quyết định bỏ tiền ra mua về dùng thử. Mỗi ngày tôi thoa kem 2 lần, sáng và tối. Buổi sáng, tôi thoa Serum Collagen đặc trị nám Anti Wrinkle và tối trước khi đi ngủ, tôi thoa kem trị nám Anti Wrinkle. Khi thoa lên da mặt, tôi thấy kem thấm sâu vào trong da, mùi thơm cũng dễ chịu.” – Chị Hồng Năm bộc bạch chia sẻ.

Nếu không nói ra, chắc không ai biết chị Năm đã là mẹ của ba đứa con - Ảnh do chị Năm cung cấp

Chị Hồng Năm vui vẻ khoe với chúng tôi: “Thật không ngờ, chưa dùng hết hộp, tôi đã thấy nám giảm được hơn trên 95%, làn da của tôi lại ngày càng trắng hồng, mịn màng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với làn da hiện tại.”

Có lẽ không chỉ chúng tôi mà ngay cả người thân và bạn bè của chị Hồng Năm đều nhìn thấy được nét rạng ngời trên gương mặt trắng hồng của chị sau một hành trình trị nám đầy gian truân mà chị tưởng chừng như bỏ cuộc.

Chị Hồng Năm và con trai yêu - Ảnh do chị Năm cung cấp

Chị Lê Thị Hồng (40 tuổi), hàng xóm của chị Hồng Năm hoàn toàn bất ngờ trước sự thay đổi của chị Hồng Năm: “Cách đây mấy tháng, tôi còn thấy da mặt của Năm đen sạm và nổi rất nhiều nám. Vậy mà tôi về quê ngoại, chỉ 2 tháng không gặp, nay gặp Hồng Năm, tôi thấy da em ấy đã trắng và mịn ra, gần như hết các vết thâm nám. Sự thay đổi của Hồng Năm khiến tôi vô cùng bất ngờ. Ngày càng trẻ đẹp hẳn ra”.

Chia tay chúng tôi, chị Hồng Năm nở một nụ cười đầy hạnh phúc, có lẽ, đối với chị niềm niềm hạnh phúc chính là sự trẻ trung năng động, vui vẻ bên chồng và các con. Đến nay đã 2 tháng kể từ ngày chị dùng sản phẩm trị nám Nutriwhite. Với làn da hiện tại, chị Hồng Năm luôn tự tin, xinh đẹp và đầy quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Chị Hồng Năm bên và con gái - Ảnh do chị Năm cung cấp

Kết thúc buổi nói chuyện, chị Hồng Năm nhắn nhủ: “Tôi mong các chị em phụ nữ hãy luôn biết làm đẹp cho mình. Bởi phụ nữ không biết làm đẹp, đi ra ngoài đường ăn mặc lôi thôi, đầu bù tóc rối, quần áo không chỉnh tề thì chắc chắn sẽ bị mọi người xung quanh chê cười, đánh giá. Do đó, chị em hãy luôn cố gắng chăm sóc bản thân, từ làn da đến mái tóc để mình luôn xinh đẹp trong mắt chồng và mọi người nhé!”

Có lẽ chị Hồng Năm có được làn da đẹp như hiện tại là nhờ vào niềm tin mà chị dành cho sản phẩm trị nám Nutriwhite. Không riêng gì chị Hồng Năm, đa số chị em phụ nữ bước vào độ tuổi 30 và sau khi sinh nở, nếu không biết chăm sóc, làn da thường bắt đầu bị lão hoá, xuất hiện các nếp nhăn, nám, tàn nhang, đồi mồi ngày càng lan rộng. Tuy nhiên, chỉ áp dụng đúng phương pháp và kiên trì áp dụng, chúng tôi tin, bạn sẽ nhanh chóng xóa sạch nám để có thể sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng.

Mỹ phẩm Nutriwhite
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD