-->

Header Ads

QC1

Kem tan mỡ Ever Slim có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Loading...
Kem tan mỡ Ever Slim có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?: Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, nhưng kem tan mỡ Ever đã chiếm được niềm tin yêu trong lòng nhiều khách hàng. Nhưng sản phẩm này có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Làn da nhăn nheo, nhiều mỡ thừa, chảy xệ, kém săn chắc luôn khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin với vóc dáng của mình khi giao tiếp. Không những thế, cơ thể tích tụ nhiều mỡ thừa còn khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, di chuyển nặng nề, ảnh hưởng tới chuyện chăn gối và còn có nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp, nhiễm mỡ, tiều đường…

Chính vì thế, nhu cầu sử dụng các loại kem tan mỡ của phụ nữ cũng ngày trở nên phổ biến hơn. Việc sử dụng sử dụng kem tan mỡ sẽ giúp chị em loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay các loại kem tan mỡ xuất hiện trên thị trường Việt khá đa dạng và phong phú. Đặc biệt, thời gian gần đây kem tan mỡ Ever Slim lại được rất nhiều chị em tin dùng.


Vậy kem tan mỡ Ever Slim có thực sự tốt không? Giá bao nhiều và mua ở đâu uy tín?

Kem tan mỡ Ever Slim có tốt không?

Kem tan mỡ Ever Slim giúp giảm mỡ thừa một cách an toàn và nhanh chóng nhờ những ưu điểm vượt trội như:
Ức chế việc tổng hợp và gia tăng kích thước của tế bào mỡ mới, đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ th ừa trên cơ thể, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho dáng vóc luôn gọn gàng, thon thả.
Thúc đẩy quá trình phân chia và giải phóng các tế bào tích tụ lâu năm thành năng lượng. 
Cung cấp Vitamin và Collagen giúp tái tạo lại làn da, làm mờ các vết rạn da cực kỳ hiệu quả, dưỡng ẩm cho da, giúp da trắng hồng mịn màng. 
Đặc biệt, sản phẩm không chỉ có công dụng giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giảm mỡ các vùng mông, đùi, cánh tay… Chỉ sau 2- 4 tuần sử dụng, bạn có thể giảm được từ 3-5cm mỡ thừa. 
Ngoài ra, kem tan mỡ Ever Slim có mùi thơm dịu nhẹ, không bào mòn da, không gây kích ứng da, không gây hại đến sức khỏe và làn da.

Nhiều chị em cho biết, họ cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng kem tan mỡ Ever Slim, bởi sản phẩm chứa có chứa Vitamin, tinh chất hạt tiêu hồng của Pháp, Tinh chất tảo Scopar-iane G (Pháp), Collagen và nhiều dưỡng chất khác rất an toàn, thân thiện với sức khỏe và làn da. Tính tới thời điểm hiện tại đã có nhiều tin phản hồi từ khách hàng đã dùng qua sản phẩm.


Chị Phạm Thị Thùy Hương (Nha Trang): “Tôi bị mập bụng do hay ngồi một chỗ lại ít vận động. Mỡ thừa trên vùng bụng khiến tôi cảm thấy vô cùng tự ti, nhưng từ sau khi dùng kem tan mỡ Ever Slim, tôi đã giảm được 3cm mỡ bụng đó!”


Bạn Nguyễn Tuyết Trinh (Bình Dương): “Từ sau khi dùng kem tan mỡ Ever Slim em cảm thấy rất hài lòng. Mỗi ngày em chỉ cần bỏ ra vài phút massage nhẹ nhàng mà giảm được hơn 5cm mỡ thừa luôn”.


Chị Hà Thị Ái Lan (Hà Nội): “Do ăn uống thiếu kiểm soát nên thân hình của tôi mập ú, mỡ thừa nhiều nhất ở vùng bụng và đùi. Tôi cũng tập luyện nhiều mà không giảm, nhưng sau khi dùng kem tan mỡ Ever Slim, tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Tính tới thời điểm hiện tại, số lượng khách hàng sử dụng kem tan mỡ Ever Slim ngày càng tăng lên mỗi ngày, nhiều chị em sử dụng hiệu quả đã giới thiệu lại cho bạn bè, người thân cùng sử dụng. Kem tan mỡ Ever Slim tự hào khi đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ.


Lưu ý:
- Không sử dụng trên các vết thương hở. 
- Không xoa lên mặt, trán và đầu, không dùng cho phụ nữ đang mang thai. 
- Tránh xa tầm với trẻ nhỏ.
Kem tan mỡ Ever Slim có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Ngày nay, bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ tốn kém tại các thẩm mỹ viện. Với tan mỡ Ever Slim, bạn có có thể tạm biệt mỡ thừa ngay tại nhà. Chỉ với 590.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay môt hộp kem tan mỡ Ever Slim. Mức giá tương đối thấp với những dòng sản phẩm tan mỡ khác ngoài thị trường,

Bạn có thể đặt mua kem tan mỡ Ever Slim chính hãng bạn có thể đặt theo phương thức sau:

* Gọi điện trực tiếp: Hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng HOTLINE sau: 0937.333.200 - 0937.77.6737- 0961.009.234 - 0862.704.704 để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn đặt hàng

* Đặt hàng online trên website Nutrivitavietnam.com: Bạn có thể click trực tiếp vào phần MUA HÀNG để được hướng dẫn tỉ mỉ cách mua sản phẩm.

Đặc biệt, công ty đang có chương trình khuyến mãi cực 
- Mua 1 hộp: Tặng 1 quấn nóng
- Mua 2 hộp trở lên tặng 1 đai nịt bụng Hàn Quốc trị giá 300.000 đồng.
Đối với những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được công ty cung cấp những ưu đãi nhất định như là giảm giá, khuyến mại cực kỳ hấp dẫn.

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD