-->

Header Ads

QC1

Cách trang điểm nhẹ cùng mỹ phẩm NUTRIWHITE giúp bạn gái xinh lung linh để đi dự tiệc

Loading...
Chỉ với 6 bước trang điểm cực kỳ đơn giản, chưa tới 3 phút, các bạn gái sẽ có một gương mặt thật xinh đẹp, tươi tắn, nổi bật để đi dự tiệc cùng bạn bè và người thân nhé!


Trang điểm là một trong những nhu cầu cần thiết, được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Tuy nhiên làm thế nào để có thể trang điểm đẹp, nổi bật trước mọi người thì không phải bạn gái nào cũng biết. Để có thể tự tin đi dự tiệc, chỉ cần biết cách trang điểm nhẹ nhàng, các bạn gái sẽ trở nên thật xinh đẹp, đầy cuốn hút trước mọi người xung quanh.
Tham khảo cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng cực đẹp để đi dự tiệc dưới đây nhé!

Bước 1: Vệ sinh da mặt thật sạch sẽ


Vệ sinh da mặt là bước cực kỳ quan trọng, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên mặt. Bạn chỉ cần rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó dùng khăn mềm lâu khô da mặt. Đổi với những chị em có làn da nhờn và dễ nổi mụn có thể dùng sữa rửa mặt Nutri Cleansing.

Bước 2: Thoa một lớp kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block


Thoa một lớp kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block đều lên 5 điểm trên khuôn mặt: trán, hai bên má, mũi, phần cằm rồi tán đều ra xung quanh là da mặt, làn da sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ.

(Kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm NUTRIWHITE. Bạn chỉ cần bôi một lớp kem mỏng,không cần phải tốn thời gian để bôi các loại như: kem dưỡng ẩm, kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm hay phấn phủ. Kem có dạng lỏng nên thẩm thấu rất nhanh, mùi hương lại cực kỳ dễ chịu, giúp che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm như: lỗ chân lông to, vùng da bị thâm sạm, tàn nhang, mụn bọc, chàm, sẹo rỗ, vết bỏng, sẹo lõm, nốt ruồi, thậm chí là nám mảng lâu năm đậm màu trên mặt).

Kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block 

Bước 3: Trang điểm mắt

Sử dụng bút chì kẻ mắt cùng tông với màu tóc để vẽ lông mày để cho gương mặt thêm thanh thoát, đầy cuốn hút.

Kẻ mắt phù cùng với màu tóc


Để giúp cho đôi mắt có hồn, bạn nên bôi thêm một thêm một chút phấn mắt sẽ nổi bật đôi lông mày và tạo chiều sâu cho đôi mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng kẹp mi và mascara để có được hàng mi cong.

Bước 4: Bôi son môi


Nên chọn son môi có màu phù hợp với màu của trang phụ sẽ giúp bạn gái trở nên nổi bật hơn. Nếu trang điểm theo lối nhẹ nhàng, bạn nên chọn màu hồng nhạt.

Bước 5: Đánh má hồng


Dùng chổi cọ dặm nhẹ nhàng chút phấn cho má sẽ giúp làn da vùng má thêm hồng hào, tạo điểm nhắn cho khuôn mặt. Các bạn không nên dặm quá nhiều phấn và dặm đi dặm lại phấn khiến khuôn mặt bị khô cứng, mất đi sự tự nhiên.

Bước 6: Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục


Chỉ với 6 bước trang điểm cực kỳ đơn giản, chưa tới 3 phút, các bạn gái đã trở nên đẹp lung linh với cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên trong suốt bữa tiệc. Đặc biệt với kem kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block, chị em có thể tự tin đi ngoài nắng nóng mà không sợ bị ăn nắng vì kem này không chỉ có chức năng trang điểm mà còn có công dụng chống nắng lên tới chỉ số SPF 50+ và dưỡng trắng da rất hiệu quả.


Chỉ với 6 bước trang điểm cực kỳ đơn giản, chưa tới 3 phút, các bạn gái đã trở nên đẹp lung linh với cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên trong suốt bữa tiệc

Hình ảnh trước và sau khi trang điểm 

Tính tới thời điểm hiện tại, có thể nói, kem chống nắng, trang điểm, dưỡng trắng da Sun Block là sản phẩm làm đẹp đa năng, nhỏ gọn lại có nhiều công dụng rất hữu ích, được rất đông chị em phụ nữ lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ. Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng và bôi một chút son môi, bạn gái đã có thể trở nên thật trẻ trung, tự tin đi dự tiệc, đi làm, đi học… Đặc biệt, khi bôi kem Sun Block sẽ không làm tắc lỗ chân lông, không gây bóng nhờn, không bị khô ráo, thoáng mịn, tạo cảm giác da rạng rỡ suốt nhiều tiếng đồng hồ mà không làm hại da. Sản phẩm thích hợp với mọi làn da, kiểu cả da mụn, da nhờn, không làm sinh mụn cám, mụn đầu đen hay gây ra bất kỳ hư tổn da nào khác. Cho nên các chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Một số hình ảnh trang điểm bằng kem Sun Block:

Chị Hà Thị Ý, 27 tuổi, giáo viên cấp 3 tại Trà Vinh

Nguyễn Thị Xuân Trang, sinh viên năm 2, trường Đại học luật

Chị Quách Thị Thùy Chi, nhân viên kế toán tại Đồng Nai

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD