-->

Header Ads

QC1

5 bài tập với tạ giúp tăng chiều cao nhanh chóng

Loading...
5 bài tập dưới đây không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và linh hoạt hơn, từ đó giúp các sụn giữa các đốt sống được kích thích để phát triển chiều cao nhanh chóng.

5 bài tập với tạ giúp tăng chiều cao nhanh chóng
Dụng cụ cần chuẩn bị cho các bài tập tăng chiều cao:
+ 2 tạ nhỏ 
+ 1 tạ đòn 
+ 1 tạ tròn 
+ 1 quả bóng to.
Bài tập 1:

Tư thế đứng thẳng, đặt đòn tạ trên vai, 2 tay giữ lấy tạ. 
Từ từ uốn cong đầu gối và hạ thấp hông xuống, giữ cho ngực cao, cân bằng cơ thể, bắp đùi song song với mặt đất, nhấn 2 chân rồi quay trở lại tư thế ban đầu.
Bài tập 2:

Tư thế đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, góc hai mũi chân hướng ra phía ngoài khoảng 45 độ, 2 tay cầm chặt một tạ nhỏ (như trong hình). 
Uốn cong đầu gối của bạn, hạ thấp hông xuống, bắp đùi song song với mặt đất, nhấn gót chân của bạn và bóp mông của bạn khi bạn nâng đầu gối.
Bài tập 3:

Tư thế đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay cầm chặt thanh tạ. 
Từ từ cuốn người xuống, hóp mông và nâng ngực của bạn lên đến vị trí đứng, nâng tạ lên đến eo của bạn. Tiếp tục nhấc thanh tạ lên mà không để thanh tạ chạm xuống đất.
Bài tập 4:

Tư thế nằm ngửa trên quả bóng, đăt 1 quả tạ trên đùi, 2 tay giữ lấy tạ tròn. 
Nhấn 2 bàn chân của bạn về phía trước để lăn bóng về phía dưới lưng, giữ hông cao và cơ thể tạo một đường thẳng từ hai đầu gối đến vai. 
Uốn cong đầu gối để hạ thấp hông xuống cách sàn nhà một vài cm.
Bài tập 5:

Tư thế đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay cầm 2 tạ nhỏ. Nhấc chân trái và bước chéo ra phía sau chân phải của bạn. 
Uốn cong cả hai đầu gối khoảng 90 độ, hạ thấp trọng tâm của cơ thể về phía mặt đất, nhấn vào gót chân phải và hóp mông để trở lại vị trí bắt đầu.
Lưu ý: Mỗi động tác thực hiện 12 lần.

Trên đây là 5 bài tập giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, để có được một chiều cao lý tưởng bạn cần tập luyện đúng động tác và áp dụng chế độ ăn uống khoa học cũng như áp dụng lối sống lành mạnh.

Chúc các bạn tăng chiều cao thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD