-->

Header Ads

QC1

Chia Sẽ 20 Kiểu Tóc Undercut Ngắn Cho Nam 2018 Đẹp Chuẩn Men

Loading...
Chia Sẽ 20 Kiểu Tóc Undercut Ngắn Cho Nam 2018 Đẹp Chuẩn Men : Kiểu Tóc Undercut Ngắn Cho Nam chưa bao giờ ngừng hot trong làng thời trang tóc dành cho phái mạnh bởi nó toát lên sự nam tính mạnh mẽ lịch lãm mà không có kiểu tóc nam nào có thể thay thế được. 

Chia Sẽ 20 Kiểu Tóc Undercut Ngắn Cho Nam 2017 Đẹp Chuẩn Men 

Các bạn nam hãy cùng WOMANTODAY tham khảo qua 20 kiểu tóc undercut ngắn đẹp cho nam đây là bộ sưu tập kiểu tóc nam thịnh hành nhất và sẽ là xu hướng tóc nam đẹp 2018

1/ Kiểu tóc undercut mái ngắn


Kiểu tóc undercut mái ngắn
Kiểu tóc undercut mái ngắn

Vẫn là 1 kiểu cắt sát 2 bên nhưng Khác với kiểu tóc undercut vuốt ngược, kiểu undercut này để mái ngắn và chải ngược về phía trước. Kiểu tóc này mang lại cái nhìn mới mẻ cho kiểu undercut nam tính. Kiểu này thích hợp cho nam mặt dài, góc cạnh và không có nhiều thời gian chăm sóc tóc.

2/ Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch


Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch
Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch


Kiểu tóc này cũng là 1 biến tấu mới cho năm 2017 của kiểu undercut truyền thống: Kiểu tóc này cắt trắng 2 bên tai, để phần đỉnh ngắn đủ để vuốt lệch sang 1 bên tùy sở thích vuốt tóc. Đây là kiểu tóc thích hợp cho nam giới có khuôn mặt tròn và cân đối.

3/ Kiểu tóc undercut ngắn phong cách Âu


 Kiểu tóc undercut ngắn phong cách Âu
 Kiểu tóc undercut ngắn phong cách Âu


Kiểu tóc này có phần mái vuốt ấn tượng, chia tóc thành 2 phần 7/3 và vuốt sang 2 hướng khác nhau. Kiểu tóc này phù hợp cho nam giới bảnh bao nơi công sở và thích hợp cho mọi khuôn mặt.

4/ Kiểu tóc undercut ngắn mới 2018


 Kiểu tóc undercut ngắn mới 2017
 Kiểu tóc undercut ngắn mới 2017


Cùng nhau so sánh kiểu undercut ngắn bên trái màn hình: kiểu tóc này rất mới, tạo những lọn tóc và vuốt ngược về phía sau, khác biệt hoàn toàn với 2 kiểu xoăn hay uốn còn lại. Cho cái nhìn thật phong cách và lạ mắt. Kiểu tóc này rất thích hợp cho nam giới sở hữu bộ râu quai nón nam tính – mạnh mẽ. Điều nổi bật, đây là kiểu tóc phù hợp cho mọi kiểu gương mặt khác nhau.

5/ Kiểu tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu


 Kiểu tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu
 Kiểu tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu

Khi mẫu undercut có nguồn gốc Châu Âu về tới các nước Châu Á, nó đã được biến tấu để thích hợp với khí hậu và kiểu mặt. Điển hình cho kiểu tóc này, một kiểu tóc ngắn thích hợp cho mùa hè nóng bức và cho nam có khuôn mặt dài cằm nhọn.


6/ Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược


Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược
Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược

Đây chính là mẫu tóc undercut nguyên bản và không bao giờ lỗi mốt. Cắt ngắn sát 2 bên, phần mái dài vuốt ngược ra sau là những gì cần làm cho kiểu tóc này. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp cho mặt dài, mặt vuông hay góc cạnh.

7/ kiểu tóc undercut ngắn nguyên bản


 kiểu tóc undercut ngắn nguyên bản
 kiểu tóc undercut ngắn nguyên bản

Và đây cũng chính là kiểu nguyên bản, cũng giống như kiểu undercut ngắn số 5, nhưng kiểu này thích hợp cho khuôn mặt tròn hơn. Kiểu tóc này rất nam tính cùng bộ quai nón và làn da ngăm đen.

8/ Kiểu tóc undercut ngắn nam không cắt sát


Kiểu tóc undercut ngắn nam không cắt sát
Kiểu tóc undercut ngắn nam không cắt sát

Một kiểu undercut cắt sát là phổ biến, còn tùy vào kiểu khuôn mặt để chọn cắt cho mình một kiểu phù hợp. Nếu bạn sở hữu kiểu mặt gầy và dài thì kiểu này là phù hợp nhất.

9/ Kiểu cắt sát không đuôi và vuốt ngược


Kiểu cắt sát không đuôi và vuốt ngược
Kiểu cắt sát không đuôi và vuốt ngược

Đây là kiểu ngắn rất thích hợp cho mùa hè tại Việt Nam – kiểu tóc này thích hợp cho mọi khuôn mặt nam. Một điểm lùi của kiểu này là chỉ thích hợp cho nam có tóc cứng hay kiểu tóc rễ tre.

10/ Kiểu tóc undercut ngắn vuốt dựng


Kiểu tóc undercut ngắn vuốt dựng
Kiểu tóc undercut ngắn vuốt dựng

Nếu bạn đang sở hữu tóc mền, một kiểu vuốt dựng bằng wax chính là kiểu tóc phù hợp nhất. Một điểm đặc biệt ở kiểu tóc này là phần 2 bên cắt sát với 2 lớp khác nhau cho vẻ ngoài bảnh bao thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này thích hợp với khuôn mặt vuông, má cao và trán cao.

11/ Kiểu tóc undercut ngắn đỉnh dài


Kiểu tóc undercut ngắn đỉnh dài
Kiểu tóc undercut ngắn đỉnh dài

Phần đỉnh để dài và vuốt ngược ra sau là những tất cả cho kiểu tóc này. Cũng như hầu hết kiểu undercut đây là kiểu thích hợp cho khuôn mặt dài .

12/ Kiểu undercut ngắn vuốt xéo kẻ vạch


Kiểu undercut ngắn vuốt xéo kẻ vạch
Kiểu undercut ngắn vuốt xéo kẻ vạch

Một kiểu vuốt xéo và tạo thêm điểm nhấn bằng 2 đường kẻ vạch ấn tượng. Thích hợp cho những bạn thích phá cách và cho khuôn mặt trái xoan

13/ Undercut ngắn cho mặt dài



Undercut ngắn cho mặt dài
Undercut ngắn cho mặt dài

Đây là kiểu cắt trắng xung quanh và đỉnh cắt dài – vuốt mái dựng – phần ngọn tóc vuốt ngược về sau. Thích hợp cho nam mặt dài có cằm nhọn. Nhược điểm là kiểu undercut ngắn này không thích hợp khi đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

14/ Kiểu undercut ngắn cạo sát 2 bên


Kiểu undercut ngắn cạo sát 2 bên
Kiểu undercut ngắn cạo sát 2 bên

Một kiểu ưa thích của dân tập gym, kiểu này mang đến vẻ mạnh mẽ và tôn lên những cuộn cơ bắp trên cơ thể. Đây là kiểu mát mẻ mỗi khi đến phòng tập hay chơi thể thao.

15/ Kiểu tóc undercut gắn cho nam trán cao


Kiểu tóc undercut gắn cho nam trán cao
Kiểu tóc undercut gắn cho nam trán cao

Đây là kiểu tóc phù hợp nhất cho những bạn đang sử hữu trán cao, một kiểu vuốt lệch và tạo nét bằng 1 đường kẻ trắng chia tóc thành 2 phần và cắ trắng xung quanh tai và gáy. Kiểu tóc này thích hợp với khuôn mặt má cao – trán cao – cằm nhọ.

16/ Kiểu undercut cắt sát để dài đỉnh


Kiểu undercut cắt sát để dài đỉnh
Kiểu undercut cắt sát để dài đỉnh

Vẫn là 1 kiểu vuốt ngược nhưng kiểu này có phần gáy cắt ngắn lên gần đỉnh và cạo sát xung quanh rất mát mẻ cho mùa hè mà vẫn mang lại vẻ ngoài nam tính.

17/ Kiểu tóc undercut ngắn cho mặt trái tim


Kiểu tóc undercut ngắn cho mặt trái tim
Kiểu tóc undercut ngắn cho mặt trái tim

Kiểu tóc undercut ngắn này cắt sát 2 bên + phần gáy và vuốt lệch toàn bộ phần mái sang 1 bên. Thích hợp cho nam giới mặt trái tim – cằm nhọn – trán cao

18/ Kiểu tóc cắt ngắn cho tóc mỏng


Kiểu tóc cắt ngắn cho tóc mỏng
Kiểu tóc cắt ngắn cho tóc mỏng

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc mỏng thì đây là những gì bạn cần: cắt ngắn xung quanh, vuốt ngược mái từ trước ra sau và để chúng chụm lại ở phần gáy.

19/ Kiểu tóc undercut ngắn vuốt thẳng


Kiểu tóc undercut ngắn vuốt thẳng
Kiểu tóc undercut ngắn vuốt thẳng

Vẫn là kiểu tóc cho mùa hè: Kiểu này thích hợp cho khuôn mặt vuông – góc cạnh và có tóc cứng

20/ Kiểu tóc undercut ngắn cho tóc dày


Kiểu tóc undercut ngắn cho tóc dày
Kiểu tóc undercut ngắn cho tóc dày


Nếu tóc bạn là tóc mái tóc dày và thấy khó chịu trong mùa hè thì đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất, không cắt sát và vuốt mái ngược ra sau tạo nên vẻ lịch lãm cho nam giới khuôn mặt chữ điền.

Trên đây là toàn bộ kiểu tóc undercut ngắn cho nam giới đẹp nhất hiện nay mà Womantoday muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn đã tìm thấy 1 kiểu tóc Undercut Ngắn ưng ý cho mình, hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những mẫu undercut mới nhất  bạn nhé!!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD