-->

Header Ads

QC1

Cách Massage Ngực Hàng Ngày Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1

Loading...
Cách Massage Ngực Hàng Ngày Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 : Massage ngực thường xuyên giúp cơ thể sản xuất prolactin, một hormone giúp vòng 1 phát triển. Dưới đây là cách Massage ngực hàng ngay giúp tăng kích thước vòng 1 , tăng tuần hoàn máu và giúp ngực săn chắc.

Cách Massage Ngực Hàng Ngày Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1 . Ảnh minh họa
Chắc chắn rằng, là phái đẹp ai cũng muốn sở hữu một bộ ngực căng tròn, săn chắc tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng biết cách để sở hữu được số đo lý tưởng đó. Hãy tham khảo Cách Massage ngực hàng ngày giúp tăng kích thước vòng 1 dưới đây để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng nhất.

Massage ngực có rất nhiều công dụng, không chỉ làm tăng kích thước vòng 1, săn chắc tự nhiên mà còn chống nhiều bệnh về ngực như ung thư vú…Do đó, massage ngực đúng cách là một điều vô cùng cần thiết đối với phụ nữ.

Cách mát xa ngực đúng cách bằng tắm nước muối 

Muối biển là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, nhưng ít ai biết được muối còn có tác dụng là tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì muối biến có chứa 80% natri clorua và hơn 205 khoáng chất và dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo mô ngực nhanh chóng.

Muối – nguyên liệu có trong mỗi gian bếp

Bên cạnh đó, khi kết hợp massage giúp tác động vào cấu trúc tế bào máu, làm cho các dưỡng chất hấp thu qua ngực nhanh hơn, nhanh chóng sở hữu khuôn ngực nảy nở, căng tròn tự nhiên.

Massage ngực bằng muối để có số đo lý tưởng

Với công thức rất đơn giản, bạn chỉ cần tắm bằng nước muối hàng ngày, cực kỳ tốt cho bầu ngực của bạn đấy. Pha nước muối để tắm theo tỷ lệ 100gram muối với 1lit nước ấm. Bạn có thể tắm từ 15-20′ sau đó tráng lại với nước sạch. Làm cách này 1 lần/ 1 tuần trong 2 tháng bạn sẽ sớm sở hữu một bộ ngực hằng mơ ước.

Massage ngực đúng cách vào buổi sáng và buổi tối

Có rất nhiều cách massage ngực nhưng không phải đâu cũng là giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn ngực đầy đặn như mình hằng mong ước. Hãy áp dụng bài tập dưới đây để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

Dùng tay massage nhẹ nhàng bầu ngực từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Lực dùng để massage phải vừa đủ, không quá mạnh cũng không quá yếu. Hai núi đôi nên mát xa ngược nhau, núi đôi trái theo chiều kim đồng hồ thì núi đôi phải ngược kim đồng hồ. Buổi sáng và buổi tối là thời điểm massage ngực hiệu quả nhất.

Cách massage ngực đúng cách giúp vòng 1 săn chắc hơn

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu massage để các thao tác dễ dàng hơn, đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng núi đôi mịn màng, sáng khỏe hơn. Thực hiện đều đặn vào mỗi buổi sáng 100 vòng, tối khoảng 300 vòng cho mỗi bên ngực, sau một thời gian bạn sẽ thấy sự khác biệt đó.

 Massage ngực đúng cách trong khi tắm mỗi ngày

Mát xa ngực khi tắm đúng cách ngực thường xuyên trong khi tắm

Theo các nghiên cứu mới đây nhất thì việc massage ngực khi tắm là một cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà các chuyên gia khuyên bạn. Tuy nhiên, nhiệt độ là yếu tố quyết định đến mức độ hiệu quả cũng như tốc độ, bạn nên tắm bằng nước ấm ở khoảng 37oC, sau đó bạn massage ngực trong khoảng từ 15-20 phút. Thực hiện đều đặn hàng ngày để sở hữu khuôn ngực tròn đầy như ý nhé.

Tắm dưới vòi sen tăng áp

Bên cạnh đó, bạn có thể massage ngực bằng vòi hoa sen tăng áp. Bởi lẽ tốc độ phun của loại vòi sen này mạnh giúp cho ngực được massage tốt hơn, mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn.

Một số lưu ý để bạn thực hiện cách massage ngực đúng cách
Không để vòi nước chảy quá mạnh hoặc quá yếu vào vùng ngực. 
Không mát xa ngực bằng bông tắm vì trong đó chứa nhiều kiềm. 
Không mặc áo ngực quá nhỏ hoặc quá rộng trong thời gian dài. 
Không massage liền trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt

Việc massage ngực cũng cần được duy trì liên tục và đều đặn mới đạt hiệu quả. Kiên trì thực hiện theo cách này bạn sẽ nhận được những bầu ngực đẹp xứng đáng với công sức.

Hy vọng rằng với cách Massage ngực hàng ngày giúp tăng kích thước vòng 1 này sẽ giúp cho chị em phụ nữ có được một vòng một hấp dẫn như là mình mong muốn nhé ! 

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn cách massage ngực : 

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD