-->

Header Ads

QC1

Cách diện váy xinh ngày 20/10 cho phái đẹp

Loading...
20/10 sắp đến mà các bạn vẫn chưa biết mình nên chọn chiếc váy nào để có thể cùng chàng dạo bước trên phố? Nào, hãy cùng tìm hiểu một số cách gợi ý ngay dưới đây bạn nhé!

Cách diện váy xinh ngày 20/10 cho phái đẹp


Cách diện váy xinh cho ngày 20/10

Để giúp các bạn có thể trông thật lung linh và khiến các chàng không thể rời mắt trong ngày 20/10 này, hãy thử tìm hiểu những cách diện váy dành cho các nàng trong nhày 20/10 nhé!

Cách diện váy xinh cho ngày 20/10

Sơ mi hoa cho ngày mới thêm năng động

Một chiếc áo hoa nhẹ cùnng màu nắng nhạt trên chân váy công sở sẽ giúp nàng xưa bớt không khí ảm đạm của thời tiết mưa gió trong ngày kỉ niệm đáng nhớ của phái đẹp Việt Nam.


Cặp đôi sơ mi cùng chân váy công sở cũng không còn cứng nhắc với hoa in cùng màu vàng chanh bắt mắt. Với bộ trang phục này nàng có thể linh hoạt vừa diện đến công sở lại vừa phù hợp với buổi tụ tập cùng bạn bè ngày 20/10.

Váy hoa nền tối nhẹ nhàng

Bạn hãy bỏ lại những mẫu quần công sở thanh lịch, ngày lễ của phái đẹp chúng mình, nàng dịu ngọt hơn cùng váy xòe nhẹ in hoa nền tối bắt cặp cùng blazer hồng ngọt ngào giữ ấm.


Ngày lễ của phái đẹp chúng mình, nàng dịu ngọt hơn cùng váy xòe nhẹ in hoa nền tối bắt cặp cùng blazer hồng ngọt ngào giữ ấm.

Buổi tối lãng mạng với chiếc đầm hồng


Sở hữu vẻ ngọt ngào, thanh lịch, hơn nữa lại rất kín đáo và giúp bạn dễ dàng hoạt động, chiếc váy suông tông hồng Vân Anh cùng vòng cổ trai điểm nhẹ nơi cổ áo sẽ là “cứu cánh” cho các cô nàng điệu đà trong ngày mưa.

Váy suông nữ tính, sang chảnh

Nếu như những kiểu váy bó sát, váy quá ngắn khiến phái đẹp thiếu thoải mái trong ngày mưa, thì váy suông lại là một gợi ý hoàn hảo.


Váy dáng suông với tông hồng hà nhẹ nhàng, điểm chút ren nơi vai vừa mềm mại, nữ tính, lại thanh lịch là gợi ý tuyệt với cho nàng trong ngày lễ của mình dù là khi đến công sở hay hẹn hò buổi tối.

Váy trần vai quyến rũ cho tối hẹn hò

Đón buổi tối ngày lễ 20/10 lãng mạn cùng chàng, dù mưa gió nhưng nàng cùng đừng ngại ngần chọn mẫu váy ôm gọn gàng với vai trần điểm nơ quyến rũ.


Dáng váy ôm gọn nhưng có đường xẻ nhẹ bên đùi giúp nàng dễ dàng cử động, di chuyển mà lại thêm phần gợi cảm trong buổi tối đặc biệt này.

Theo KhoevaDep
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD