-->

Header Ads

QC1

Bộ sản phẩm tắm trắng - Ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite (4 in 1)

Loading...
Bộ sản phẩm tắm trắng - Ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite (4 in 1): Sử dụng bộ sản phẩm tắm trắng, ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite, sẽ đem đến cho bạn làn da sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống như bạn mong muốn.

Bộ sản phẩm tắm trắng - Ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite (4 in 1)

Làn da đen sạm màu, khô sần, kém mịn màng lại xuất hiện nhiều vết thâm sạm khiến bạn cảm thấy tự ti và lo lắng? Bộ sản phẩm tắm trắng, ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn, hồng hào, không tùy vết chỉ trong nháy mắt.

Bộ sản phẩm tắm trắng, ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite bao gồm:
1/ Colostrum sữa non ủ dưỡng (350ml). 
2/ Kem body White Shower - Bộ tắm trắng 5 in 1. 
3/ Kem dưỡng trắng da body Nutriwhitening body days (120ml). 
4/ Kem dưỡng trắng da body ban đêm Nutriwhitening White Body night.
Colostrum sữa non ủ dưỡng (350ml)

Colostrum sữa non ủ dưỡng được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, giúp da trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Sữa tắm trắng toàn thân Mound Milk được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp loại bỏ những tế bào da chết khô sần sạm màu trên bề mặt, cung cấp độ ẩm, cải tạo màu da từ màu tối sang màu sáng hồng tự nhiên, đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng, trẻ trung, rạng ngời, và đầy sức quyến rũ. 
Loại bỏ tế bào chết và những lớp da xỉn màu nhằm cải thiện độ tươi sáng của làn da, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và vô cùng mềm mại. 
Ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng những làn da khô, da xỉn màu, da mỏng nhằm mang đến làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn chỉ sau vài ngày sử dụng 
Là giải pháp lí tưởng loại bỏ tình trạng da khô, thành phần giúp dưỡng ẩm cao. Cân bằng độ ẩm của da, trẻ hóa da nứt nẻ. 
Giúp loại bỏ nếp nhăn, vết rạn, cải thiện tình trạng da sần, đồng thời xóa mờ dấu hiệu lão hóa, gia tăng sức đề kháng của da, giúp da căng mịn, săn chắc, đàn hồi. 
Dưỡng chất thiên nhiên thân thiện với da, không gây kích ứng, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. 

Kem body White Shower - Bộ tắm trắng 5 in 1

Bộ tắm trắng sữa non toàn thân cô đặc 5 trong 1 White Shower là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên và công nghệ làm trắng da hiện đại với khả năng thẩm thấu nhanh vào hạ bì da, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng đẹp mềm mại.

Loại bỏ các tế bào chết, các sắc tố đen nám và làm da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng. 
Cung cấp độ ẩm tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hoá da giúp da trắng hồng nõn nà và se khít lỗ chân lông. 
Giúp da sáng nhanh chóng mà vẫn an toàn, không bào mòn da, không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. 
Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết rạn, trẻ hóa làn da, có thể giữ mãi được độ trắng sáng sau khi ngưng dụng. 
Hương thơm tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái toàn bộ cơ thể.Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Kem dưỡng trắng da body Nutriwhitening body days (120ml)
Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm trên da như vết nám, tàn nhang, thâm, đốm nâu, nếp nhăn li ti, cho da săn chắc, khỏe mạnh. 
Dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi cho da, tạo lớp phủ tự nhiên, mềm mại, bổ sung collagen giúp da săn chắc, chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da trắng hồng và căng mịn. 
Chống nắng với chỉ số SPF 30+ chống lại sự tác động của các tia cực tím, hạn chế nguy cơ da sạm nám, xuất hiện đốm nâu, giúp bạn tự tin khoe sắc. 
 Kem có mùi dễ chịu, mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không gợn bột phấn, không bết dính vào quần áo và không gây bít lỗ chân lông. 
Phù hợp với mọi làn da, không gây khích ứng, không bị vàng lông, không làm hại da giúp bạn tự tin và nổi bật với làn da trắng hồng, tươi trẻ, không tùy vết. 
Kem dưỡng trắng da body ban đêm Nutriwhitening White Body night
Với công thức độc đáo thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính, tạo cảm giác thoáng mát cho da, giúp cân bằng độ ẩm, kích thích da trắng sáng từ bên trong. 
Nuôi dưỡng da luôn mềm mại và mịn màng, phục hồi làn da bị tổn thương, mỏng yếu do dùng mỹ phẩm có chất tẩy mạnh hoặc sau khi dị ứng. 
Làm mờ thâm sạm, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ sẹo thâm, tái sinh làn da trắng hồng rạng rỡ không tì vết. 
Cải thiện cả làn da khô sần, rạn nứt thường gặp ở phụ nữ sau sinh, tăng cân nhanh chóng. 
Bảo vệ da, chống lại sự tác động của các tia cực tím, làm giảm và ngăn ngừa các vết nám da, tàn nhang và đốm nâu. Mùi thơm dễ chịu, phù hợp với mọi loại da.


Giá bán Bộ sản phẩm tắm trắng - Ủ dưỡng ngày đêm Nutriwhite (4 in 1)




Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD