-->

Header Ads

QC1

4 sản phẩm tái sinh làn môi thâm sạm trở nên hồng mịn sau 2 tuần

Loading...
Nhiều người đã chia sẻ loại son này đã giúp họ cải thiện đáng kể tình trạng môi sậm màu, khó lên màu khi dùng son, khi tán lên môi sẽ mang lại cảm giác the mát nhẹ nhàng rất dễ chịu.

4 sản phẩm tái sinh làn môi thâm sạm trở nên hồng mịn sau 2 tuần. Ảnh minh họa
DHC UV Moisture Lip Cream SPF20 PA+ Sản phẩm thuộc dòng dưỡng ẩm của son DHC bán chạy nhất tại Nhật, được bổ sung khả năng chống tia cực tím, với chỉ số SPF

DHC UV Moisture Lip Cream SPF20 PA+

Sản phẩm thuộc dòng dưỡng ẩm của son DHC bán chạy nhất tại Nhật, được bổ sung khả năng chống tia cực tím, với chỉ số SPF 20, PA+ giúp bảo vệ môi tránh tác hại của tia UV, giúp môi không bị sạm. Thành phần chiết xuất chủ yếu từ thực vật thiên nhiên giàu dưỡng chất: collagen, vitamin E, dầu olive, lô hội,... có tác dụng bổ sung độ ẩm, làm mềm môi, giảm và ngăn ngừa tình trạng môi khô rát, nứt nẻ,... dưỡng môi thêm mịn màng và gợi cảm hơn.



Mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask chiết xuất từ các loại trái cây tươi cực kì giàu vitamin như là cà chua, dâu, cherry, blueberry… tác dụng dưỡng ẩm cung cấp nước và vitamin tối ưu cho môi. Những bạn có môi khô nứt, sần và thâm thì nên thử ngay và luôn nhé. Môi sẽ trở nên hồng hào và căng mọng, tha hồ mà đánh son không sợ bong tróc


Tẩy tế bào chết cho môi E.L.F

Để làn da môi luôn luôn không bị thâm, căng mọng, đánh son lên màu chuẩn, son bám môi hơn bạn không nên chỉ dùng son dưỡng thôi mà hãy thường xuyên tẩy tế bào chết. Son tẩy tế bào chết ELF nuôi dưỡng làn môi bằng Vitamin E, Bơ Hạt Mỡ, các thành phần chiết xuất trong quả lê, quả nho, hạt dầu Jojoba, và Sáp Copernicia Cerifera nhẹ nhàng loại bỏ lớp da môi chết khô,sần sùi, nứt nẻ,bong tróc những lớp son còn bám lại, làm môi mềm mượt, tươi tắn và tràn đầy sức sống.


Son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow

Không phải ngẫu nhiên mà Dior Addict Lip Glow nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phái đẹp. Son dưỡng Dior có màu cam rất tự nhiên, độ bóng vừa phải, che được rãnh nứt và các vết khô ráp trên môi. Vì thế, không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm và chăm chút cho những màu son rực rỡ, chỉ cần một lớp son dưỡng Dior, đôi môi nhợt nhạt của bạn đã hồng hào đầy sức sống ngay lập tức.

Nhiều cô gái đã chia sẻ, việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên cũng đã giúp họ cải thiện đáng kể tình trạng môi sậm màu, khó lên màu khi dùng son. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương vani dịu dàng, không quá ngọt sắc hay đậm mùi hương liệu nhân tạo, khi tán lên môi sẽ mang lại cảm giác the mát nhẹ nhàng rất dễ chịu.


Son dưỡng có màu nhạt, một trong những loại son dưỡng đỉnh của đỉnh, không nhờn bóng, được xếp hạng 5 sao nhé.
Độ chống nắng nhẹ giúp môi tránh khỏi các tác hại do ánh sáng mặt trời gây ra. Cực kỳ làm mềm môi và cân bằng độ pH trong môi, màu cam nhẹ nhàng, tươi tắn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD