-->

Header Ads

QC1

20 phút tập luyện mỗi ngày để có vòng eo thon đẹp như ý

Loading...
Kiên trì những tập luyện những bài tập giảm cân dưới đây trong khoảng 20 phút mỗi ngày, sẽ giúp chị em phụ nữ có được vòng eo thon đẹp như ý muốn và sở hữu được vóc dáng ngọc ngà mà không cần ăn kiêng quá mức.

20 phút tập luyện mỗi ngày để có vòng eo thon đẹp như ý. Ảnh minh họa

1/ Bài tập nhún gối:

Đừng vội vàng chìm trong tuyệt vọng khi thấy những ngấn mỡ thừa cứ “đeo bám” mãi ở trên cơ thể, mà chị em hãy áp dụng các bài tập giảm cân bằng cách nhún gối theo hướng dẫn sau, sẽ đem lại cho bạn vòng eo thon gọn, hình thể lý tưởng.

Để thực hiện bài tập này, bạn cần ở tư thế đứng thẳng, rồi đưa chân trái bước lên phía trước, chân phải gập thoải mái, sao cho gót chân kia không chạm sàn, hai tay nắm lại và chống vào eo.


Tiếp đó, bạn dồn trọng lượng vào 2 chân, rồi hạ thấp người sao cho đùi song song với sàn nhà. Mắt hướng về phía trước. Phần thân trên vẫn giữ thẳn và đổi chân, lặp lại động tác trong khoảng 30 giây.

Sau đó, bạn từ từ hạ người xuống, khi đứng lên đồng thời nâng gối chân sau lên vuông góc với sàn nhà và bật nhảy lên.


Cuối cùng, bạn đổi chân, lặp lại động tác trong 30 giây. Thực hiện bài tập nhún gối này liên tục khoảng 15-20 lần cho mỗi lần tập.

2/ Bài tập nhảy chụm:

Cách giảm mỡ bụng, mỡ thừa đơn giản nhất cho chị em phụ nữ là nên dành khoảng 20-30 phút mỗi ngày, để tập luyện các bài tập giảm béo, sẽ giúp phái đẹp có số đo 3 vòng chuẩn đẹp.
Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, sao cho khuỷu tay vuông góc dưới vai, 2 mũi chân chạm đất. Gáy, mông, gót chân trên một đường thẳng.


Tiếp đó, bạn dồn sức nặng cơ thể vào 2 tay, rồi ùng hai tay đẩy người lên và nhảy chụm chân về phía hai tay, tạo thành tư thế ngồi cao.


Sau 5 nhịp nhảy chụm sẽ bật nhảy lên cao và nhảy trở lại tư thế ban đầu, rồi lặp lại các động tác liên tục trong khoảng 20 lần cho mỗi lần tập. Bài tập nhảy chụm này, chị em nên thực hiện liên tục trong vòng 1 phút 30 giây.


Nếu không có thời gian chơi thể thao hay đến các phòng tập Gym, chị em có thể tự tập tại nhà bằng 2 bài tập giảm cân ở trên khỏang 20 phút mỗi ngày, phái đẹp sẽ có được vóc dáng cân đối khỏe mạnh và vòng eo săn chắc, đẹp mắt.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD