-->

Header Ads

QC1

Top bài tập giúp vòng 1 nở nang, săn chắc và quyến rũ

Loading...
Một đôi gò bồng đảo nở nang, săn chắc và quyến rũ luôn là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Nhưng nếu bạn không may mắn có được vòng một đẹp tự nhiên thì cũng đừng quá lo lắng, mà hãy kiên trì tập luyện các bài tập dưới đây, sẽ giúp bạn đạt được mong muốn tăng size vòng 1.


Để chăm sóc ngực đẹp tự nhiên thì ngoài việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, bạn cũng có thể tập luyện các bài tập dành cho vòng 1, sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể vòng ngực bằng cách tác động vào phần cơ ở vùng này. Khi vận động thường xuyên sẽ làm cho cơ ngực nở nang, săn chắc hơn, đem lại số đo 3 vòng chuẩn đẹp.

Bài tập nâng thanh tạ:
Thực hiện bài tập nâng thanh tạ này, sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 cho những chị em có vòng ngực khiêm tốn hay bị chảy xệ sau sinh, đem đến cho bạn đôi gò bông đảo săn chắc và nở nang. 
Khi thực hiện bài tập này, bạn cần ở tư thế nằm ngửa trên ghế tập và để chân thoải mái nhất có thể. Tiếp đó, đưa 2 tay nắm lấy thanh tạ, rồi từ từ nâng tạ từ dưới lên và từ từ hạ tạ xuống. 
Trong quá trình hạ tạ xuống, bạn không nên để tạ chạm vào người. Thực hiện liên tục bài tập này khoảng 8- 10 lần rồi nghỉ 1 phút, và tập tiếp đợt 2 với các động tác tương tự.

Bài tập nâng tạ tay:
Bài tập nâng tạ tay, sẽ làm tăng cơ ở quanh vòng 1, thúc đẩy vòng 1 phát triển, nở nang trông thấy, đem đến cho bạn cặp tuyết lê đẹp tự nhiên. 
Để thực hiện bài tập này, bạn cần chuẩn bị 2 quả tạ tay khoảng 3kg hoặc 5kg tùy sức của bạn. Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, sao cho 2 bàn chân chạm đất, phần mông đặt xuống ghế, lưng hơi cong. 
Hít vào rồi thở ra khoảng 3 nhịp thở, rồi từ từ nâng tạ từ dưới lên trên, rồi trở về tư thế bạn đầu và lặp lại tương tự như vậy khoảng 10-15 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập chống đẩy:
Khi tập bài tập này, bạn cần chuẩn bị 1 miếng lót, và ở tư thế chống đẩy, thực hiện các động tác giống như khi thực hiện bài tập chống đẩy thông thường. 
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bài tập này, bạn cần lưu ý khi hạ trọng tâm cơ thể xuống thì chỉ dùng tay để chống đỡ toàn cơ thể sao cho cả thân người thành một đường thẳng, không hạ mông xuống trước.

Như vậy chỉ cần dành ra khoảng 15-20 phút để thực hiện các bài tập dành cho vòng 1 này thường xuyên, bạn sẽ phải ngạc nhiên với thành quả mình đạt được, với vòng 1 săn chắc, nở nang và quyến rũ hơn.


Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD