-->

Header Ads

QC1

Muốn tăng cân thì hãy ăn những thực phẩm này bào buổi sáng nhé

Loading...
Bữa ăn sáng có vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt đối với những người gầy muốn tăng cân. Vậy nên, hãy cùng tham khảo những thực phẩm ăn vào buổi sáng sẽ tăng cân vù vù bạn nhé 

kiểu ăn sáng giúp bạn tăng cân hiệu quả

Ăn bánh ngọt và uống sữa tươi

Buổi sáng, ăn bánh ngọt và uống sữa tươi chính là cách giúp người gầy tăng cân nhanh và hiệu quả. Bánh ngọt và sữa tươi cung cấp nhiều chất bột đường, lại không có cảm giác ngán, đây là yếu tố quan trọng cho quá trình tăng cân và cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, với các loại thực phẩm này bạn nên ăn kèm thêm nhiều trái cây để duy trì sự cân bằng dinh dưỡng.



Ăn các loại thực phẩm chiên xào

Việc ăn các món chiên xào sẽ giúp bạn tăng cân nhanh vì các món ăn này có chứa hàm lượng chất béo khá cao, nên cân nặng tăng lên là điều dễ dàng. Bạn có thể ăn các món như: hamburger, gà rán, khoai tây chiên… Loại thức ăn này cung cấp nhiều năng lượng, tăng cường lượng calo cho cơ thể, giúp tăng cân nhanh chóng. Bạn nên ăn thêm với rau xanh để có thể cân bằng dinh dưỡng và không bị ngán.


Ăn sáng với uống cà phê sữa

Uống cà phê sữa vào buổi sáng không chỉ giúp đầu óc của bạn tỉnh táo hơn, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải trong công việc mà còn giúp bạn tăng cân hiệu quả. Cà phê thường cho thêm đường, kem hoặc sữa đặc… để tăng độ béo và giảm vị đắng của cà phê. Chất caffeine có trong cà phê sẽ kích thích thèm ăn và tạo cảm giác ngon miệng trong bữa ăn tiếp theo, giúp bạn ăn được nhiều, từ đó giúp bạn tăng cân nhanh chóng.


Uống nhiều nước trái cây bổ dưỡng

Vào buổi sáng, bên cạnh viện ăn sáng bạn nên uống thêm một ly nước ép trái cây sẽ giúp bạn khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả. Vì trái cây tươi khi ép lấy nước uống hoặc xay sinh tố có chứa đủ cả đường và chất dinh dưỡng, do đó nếu chọn loại thức uống này cho thực đơn tăng cân vào buổi sáng của bạn.


Ăn mì ăn liền

Mì ăn liền là món ăn không chỉ tiện dụng mà còn giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Vì mì là thực phẩm đã được chiên, có hàm lượng chất béo cao, khi vào cơ thể lượng chất béo này sẽ đươc tích trữ lại và khiến bạn tăng cân. Tuy nhiên trong mì ăn liền có chứa hàm lượng dầu cao và không có nhiều rau nên ăn nhiều sẽ gây nóng hoặc táo bón. Bạn chỉ nên ăn 2-3 lần trong tuần và nên ăn thêm các loại rau kèm với mì để có thể tăng cân hiệu quả.


Bên ngày việc ăn uống lành mạnh, để tăng cân hiệu quả bạn cần chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. Việc này giúp bạn duy trì sức khỏe và tăng cân bền vững. Tập thể dục giúp lưu thông máu, tăng sự trao đổi chất, ăn nhiều và ngủ ngon hơn giúp giảm stress, đẩy lùi bệnh tật và tăng cân hiệu quả.

Chúc các bạn tăng cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD