-->

Header Ads

QC1

Loại bỏ ngay những thói quen này niếu không muốn ngực chảy xệ

Loading...
Bạn có biết rằng kích thước vòng ngực phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chế độ dinh dưỡng, vận động, di truyền và thậm chí ngay cả các thói quen hàng ngày cũng khiến vòng 1 bị chảy xệ.


 Vì thế, để chăm sóc ngực, bạn hãy tránh những thói quen xấu dưới đây, sẽ giúp cho cặp tuyết lê của bạn luôn căng tròn, quyến rũ tự nhiên.

Thay đổi cân nặng đột ngột:

Vòng ngực thay đổi rất rõ rệt theo cân nặng và tình trạng sức khỏe của cơ thể. Do đó, nếu bạn bị gầy đi, vòng 1 sẽ có xu hướng nhỏ và chảy xệ theo, nếu bạn béo lên, vòng 1 sẽ nảy nở. Với việc thường xuyên phải "căng" rồi lại "xẹp" như thế, vòng ngực sẽ rất nhanh bị mất đi độ đàn hồi và săn chắc vốn có của nó.

Cách chăm sóc ngực hiệu quả, tránh bị chảy xệ là bạn không nên chạy theo các chế độ ăn kiêng nước rút mà hãy áp dụng việc ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý, sẽ giúp cho vòng 1 luôn nở nang, săn chắc, hấp dẫn.


Không mặc áo ngực thường xuyên

Không mặc áo ngực thường xuyên là thói quyen xấu khiến cho vòng ngực bị chảy xệ. Đây là thói quen mà đa phần phái đẹp mắc phải. Chị em hãy từ bỏ ngay thói quen này nếu muốn giữ dáng cho vòng 1.

Để hạn chế tình trạng này thì khi đi làm về đến nhà việc đầu tiên chị em làm là tháo ngay chiếc áo ngực bó sát chật chội ra khỏi người.


Chị em nên biết rằng việc "thả rông" nà cũng mang đến những lợi ích rất tốt như giúp ngăn ngừa chị em ung thư vú, vùng ngực được lưu thông máu dễ dàng. Chị em nên chọn những loại áo ngực mỏng, mềm mại để bộ ngực được nâng đỡ và mặc áo ngực ít nhất 8 tiếng/ ngày.

Thường xuyên nằm sấp khi ngủ

Tật nằm sấp mỗi khi xem tivi, đọc sách, khi ngủ,… gây tác hại lớn đối với tim mạch và là nguyên nhân hàng đầu khiến vòng 1 mất đi độ săn chắc và căng tròn tự nhiên. Bởi vòng 1 phải chịu một lực lớn và tiếp xúc với mặt phẳng sẽ làm chúng mất đi độ đàn hồi vốn có.


Vì vậy, để chăm sóc đôi gò bông đảo đẹp tư nhiên, bạn nên bỏ thói quen nằm sấp khi xem tivi, đọc sách, ngủ, sẽ giúp vòng 1 của bạn căng tròn, đầy đặn một cách tối đa.

Uống nhiều đồ uống có chứa cafein

Trong cà phê có chứa hàm lượng cafein, nên sẽ làm tiêu tan nhanh chóng các mô mỡ, khiến ngực nhỏ lại và bị mất đi sự căng tròn vốn có. Do đó, để ngực không bị nhỏ đi và bị chảy xệ chị em nên uống cà phê với một lượng vừa phải.


Uống quá ít nước

70% cơ thể chúng ta là nước, phải uống đủ từ 1.5 - 2 lít nước/ ngày, mới đảm bảo sức khỏe và làn da đầy sức sống. Bởi uống ít nước không chỉ khiến da khô, nhiều mụn, mà còn làm vòng 1 chậm phát triển, chảy xệ, các tế bào sẽ co lại khiến da bị nhão, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như ngực. Việc uống nước đầy đủ sẽ giúp vòng 1 của bạn luôn quyến rũ căng tròn.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD