-->

Header Ads

QC1

Khám phá cách trị nám da cực hiệu quả bằng bạc hà

Loading...
Không chỉ là loại thảo dược mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe mà lá bạc hà còn là nguyên liệu trong việc chăm sóc da tuyệt vời. 


Hãy cùng khám phá ngay cách trị nám da cực đơn giản nhưng hiệu quả bằng bạc hà dưới đây, sẽ giúp bạn có được làn da đẹp không tì vết.
Tác dụng làm đẹp da của lá bạc hà:

Nhữn vết nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm da,..làm cho làn da của bạn bị lão hóa sớm và là nguyên nhân khiến làn da của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Để trị nám tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả thì sử dụng lá bạc hà chính là một sự lựa chọn an toàn.

Với hương thơm thanh mát và dễ chịu, khả năng kháng khuẩn cao, chất oxy hóa chậm, ngăn chặn quá trình oxy hóa nên khi dùng lá bạc hà, sẽ giúp bạn loại bỏ nám da, tàn nhang nhanh chóng, đem đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.


Công thức trị nán da bằng lá bạc hà:

Để bảo vệ làn da của bạn ngay từ bây giờ, bạn hãy áp dụng ngay cách trị nám da bằng lá bạc hà. Với công thức đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà bằng cách sử dụng lá bạc hà, hoặc có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác mà không tốn kém nhiều chi phí, nhưng vô cùng an toàn, hiệu quả, đem đến cho bạn làn da láng mịn, sáng trắng, hồng hào tự nhiên.

Nguyên liệu cần có:
1 nắm lá bạc hà 
1 bát bột mì 
1 hộp sữa chua.

Cách làm hỗn hợp trị từ lá bạc hà
Bước 1: Với cách trị nám bằng lá bạc hà này, mỗi lần bạn lấy 1 nắm lá bạc hà đem rửa sạch, rồi ngâm với nước muối loãng trong 10 phút để sát khuẩn. 
Bước 2: Sau 10 phút, bạn vớt lá bạc hà để ráo nước, rồi băm nhỏ. Tiếp đó, bạn lấy 1 cái tô sạch, cho sữa chua, lá bạc hà và bột mì vào tô và trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp sền sệt. 
Bước 3: Vệ sinh da sạch sẽ, lấy hỗn hợp thoa lên da mặt và những vùng da có nám tàn nhang, nằm thư giãn khoảng 30 phút, để cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong da giúp bạn trị nám tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. 
Bước 4: Sau 30 phút, rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện cách trị nám này từ 3-4 lần/ tuần, làn da của bạn sẽ sáng đồng màu và các vết nám tàn nhang mờ đi trông thấy, đem lại làn da trắng ngần, mềm mại.

Như vậy, để chăm sóc da đẹp tự nhiên và loại bỏ các vết nám tàn nhang, bạn hãy thực hiện cách trị nám da bằng lá bạc hà này đều đặn, sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng và căng tràn sức sống.

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD