-->

Header Ads

QC1

Da trắng mịn như em bé nhờ hỗn hợp cám gạo và sữa đậu nành

Loading...
Để có được làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé, bạn chỉ cần chăm chỉ sử dụng hỗn hợp cám gạo và sữa đậu nành.


 Đây là cách làm trắng da rất an toàn và không gây bắt nắng đã được rất nhiều chị em áp dụng thành công ngay tại nhà.

Công dụng làm đẹp da của bột cám gạo và sữa đậu nành

Công dụng làm đẹp của bột cám gạo:


Bột cám gạo là một trong những sản phẩm làm đẹp rẻ tiền, được rất nhiều chị em tin dùng. Trong bột cám gạo có chứa nhiều protein, lipid, glucid, vitamin B1, vitamin B2, B6, vitamin E, niacin, biotin… có tác dụng chống axit hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin, giúp giảm sạm da, xóa mờ vết thâm nám, chống lão hóa da và dưỡng da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Công dụng làm đẹp da của sữa đậu nành:


Sữa đậu nành là thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe còn cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho da. Trong sữa đậu nành có chứa thành phần dưỡng chất dồi dào như canxi, axit amin, vitamin A, E, PP, B12, ... có công dụng ngăn ngừa lão hóa, mang đến vẻ cho chị em làn da sáng mịn.

Kết hợp sữa đậu nành và cám gạo chính là cách làm trắng da thuần tự nhiên, đơn giản, dễ làm lại công hiệu chỉ sau vài ngày áp dụng.


Hỗn hợp cám gạo và sữa đậu nành phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da nhờn và da nhạy cảm.

Nguyên liệu:
- 250g bột cám gạo 
- 1 lít sữa đậu nành.

Cách thực hiện:

Trộn đều 250g bột cám gạo với 1 lít sữa đậu nành vào một bát, đánh đều cho đến khi thu được hỗn hợp đặc sệt. Giữ trong khoảng thời gian từ 10 phút để các thành phần trong hỗn hợp hòa quyện vào nhau thì có thể mang ra dùng. 


Tắm với nước ấm, sau đó thoa đều cám gạo lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm sạch lạ bằng nước lạnh.


Lưu ý:

- Trong quá trình tắm trắng da bằng cám gạo và sữa đậu nành, chị em nên tránh ra nắng và dùng các phụ kiện che chắn để hạn chế bị bắt nắng.


- Khi tắm trắng bằng hỗn hợp cám gạo và sữa đậu nành, bạn không nên kết hợp thêm các loại sản phẩm tẩy da chết vì cám gạo đã có công dụng tẩy tế bào chết. Sử dụng nhiều các loại với nhau sẽ làm da bị bào mòn, tổn thương.

Chúc chị em thành công!

Theo Tap chi dan ba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD