-->

Header Ads

QC1

Cách chọn màu son tôn da giúp chị em sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào

Loading...
Mùa thu đã đến rồi, chị em hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một màu son môi siêu quyến rũ hòa quyện cùng với sự lãng mạn, dịu êm của đất trời.


 Dưới đây là cách chọn màu son tôn da, giúp chị em sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trong suốt cả mùa thu, để bạn bổ sung thêm túi đồ trang điểm của mình trong mùa thu đông này.


Son môi là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ để trong túi đồ trang điểm. Để chăm sóc và làm đẹp cho đôi môi của mình thêm cuốn hút hơn thì tương ứng với mỗi mùa chị em lên sử dụng các loại son phù hợp với mùa ấy. 4 màu son tôn da siêu quyến rũ sẽ khiến cho phái đẹp trông gợi cảm và hấp dẫn hơn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.


1/ Màu đỏ rượu vang

Son đỏ rượu vang (burgundy) rất thích hợp cho những bữa tiệc tối sang chảnh hoặc mặc trang phục cá tính cũng rất phù hợp. Đây chính là màu chưa bao giờ lỗi mốt, giúp luôn mang lại vẻ quyến rũ đầy ma lực cho phái đẹp. Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu và kiểu đánh đều khắp môi cho môi với sắc đỏ rượu vang được nhiều chị em yêu thích.


Hơn nữa, khi sử dụng màu son đỏ rượu vang sẽ giúp cho phái đẹp trẻ trung, xinh tươi hơn chị em có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre. Sử dụng màu son đỏ rượi vang con tôn lên làn da đẹp cho chị em, giúp bạn sở hữu vẻ ngoài sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

2/ Màu cam đất

Cách chọn màu son tôn da đẹp cho chị em trong mùa thu là chị em nên sử dụng màu cam đất, sẽ giúp làm tôn lên nét tươi trẻ, rạng rỡ, cá tính và sự sang trọng bí ẩn của màu nâu đất nền nã.


Tông son cam đất sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi kết hợp một đôi mắt được kẻ đơn giản, nhẹ nhàng cùng chút phấn má hồng đào phớt nhẹ. Đặt biệt, màu cam đất là màu son thiên về sắc thái trầm ấm nhưng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi và mọi làn da.

3/ Màu đỏ gạch

Cách trang điểm đẹp bằng màu son môi đẹp trong những ngày thu này là bạn nên sử dụng màu đỏ gạch, bởi màu đỏ sẽ mang tới cho phái đẹp một đôi môi vừa rất tươi tắn và đầy sức sống, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và nền nã, một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em công sở.

Màu đỏ gạch cũng chính là màu đã được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt vào mùa thu đông này, bởi nó đang khiến giới trẻ phát cuồng vì mang lại khuôn mặt ấn tượng, sắc sảo.


Cùng với một đôi môi chứa đựng sự nền nã của đỏ gạch, bạn không cần đến bất kỳ những điểm nhấn đậm nét khác trên khuôn mặt, để tôn lên vẻ đẹp cho làn da và gương mặt, khi sử dụng màu sơn này, bạn nên để đôi mắt mộc tự nhiên, hàng lông mày sắc nét và mềm mại. Bạn có thể diện màu son này khi mặc trang phục cá tính cũng rất phù hợp và trong những bữa tiệc tối sang chảnh.

4/ Màu hồng đất

Màu hồng đất chính là ‘’cứu tinh’’ cho những chị em không muốn trang điểm đậm nhưng lại yêu thích màu này. Màu này được nhiều chị em yêu thích nên đây là màu mà chị em không thể bỏ qua trong thu này


Khi trang điểm, màu son hồng đất là tông màu hồng pha với màu nâu, tùy theo sắc độ giữa hai màu nhiều hay ít mà gam màu hồng đất có thể hồng hoặc nâu nhiều hơn khi thoa lên môi. Đặc biệt màu này không quá kén da và rất phù hợp vời làn da trắng sáng, khi diện màu này sẽ càng nổi bật hơn.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, quyến rũ và sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khi biết cách chọn màu son tôn da!.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD