-->

Header Ads

QC1

Cách chăm sóc da trắng mịn như sao Hàn

Loading...
Phụ nữ Hàn thường có làn da trắng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống. Vậy bí quyết nào giúp họ có được làn da đẹp không tì vết như thế? 


Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc da vô cùng đơn giản của phụ nữ xứ kim chi dưới đây.

Phụ nữ Hàn Quốc luôn chú trọng đến việc chăm sóc da mỗi ngày. Đặc biệt, họ luôn làm sạch da, đắp mặt mỗi tối trước khi đi ngủ để có được làn da trắng mịn không tỳ vết.


Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Để có được làn da trắng mịn, mỗi ngày phụ nữ Hàn đều rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, và buổi tối trước khi đi ngủ. Điều này giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn trên da giúp ngăn ngừa mịn và dưỡng da mịn màng. Trong quá trình rửa, dùng 5 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để lấy hết bụi bẩn ẩn sâu trong da và tẩy các tế bào chết hiệu quả.


Tẩy tế bào chết

Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, phụ nữ Hàn thường sử dụng kem tẩy da chết để làm làm bong các tế bào chết trên da mỗi tuần 1 lần. Chỉ tập trung vào những vùng cần được quan tâm, như những lỗ chân lông dễ nhìn thấy ở vùng má và mụn đầu đen trên mũi.


Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ chính là cách chăm sóc da luôn được các cô nàng Hàn Quốc chú trọng. Việc thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da, vừa làm trắng, trị mụn, sẹo, vết thâm, lại se nhỏ lỗ chân lông. Phụ nữ Hàn thường chọn các loại mặt nạ bùn khoáng, đất sét có khả năng hút dầu và trị mụn, áp dụng đắp mặt nạ 2 - 3 lần 1 tuần vào các buổi tối.


Xông da mặt

Xông hơi da mặt là việc mà phụ nữ Hàn Quốc vẫn thường áp dung vào mỗi buổi tối. Sau khi rửa mặt xong, họ thường đắp chiếc khăn ấm lên mặt để làm trắng da và se nhỏ lỗ chân lông. Nhúng chiếc khăn cotton vào thau nước ấm, vắt bớt nước rồi đắp lên mặt, cho đến khi khăn nguội đi thì bỏ khăn ra. Làm như vậy, bụi bẩn ẩn sâu dưới da sẽ được loại bỏ. Đồng thời lỗ chân lông se khít, da mịn màng và trắng sáng.


Dùng toner hoa hồng

Toner hoa hồng là bước dưỡng da không thể thiếu của phụ nữ Hàn Quốc. Họ thường sử dụng tone hoa hồng sau khi rửa mặt là hiệu quả nhất. Phụ nữ Hàn thường sử dụng toner hoa hồng 2 lần/ngày vào sáng và tối.


Thoa kem dưỡng vào ban đêm

Để có được làn da trắng hồng và tươi tắn, chị em Hàn Quốc thường dùng thoa kem dưỡng da vào ban đêm Bôi kem đêm hoặc mặt nạ kem, là lớp thứ hai sau khi bôi kem dưỡng ẩm. Điều này sẽ giữ cho da không bị thoát ẩm trong suốt đêm, nhờ đó da của bạn sẽ luôn đẹp và tươi tắn vào buổi sáng hôm sau khi thức dậy.


Trên đây là cách chăm sóc da hàng ngày của phụ nữ Hàn Quốc. Để có được làn da trắng mịn, hồng hào, không tùy vết, chị em có thể áp dụng cách chăm sóc da trên nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD