-->

Header Ads

QC1

5 loại thực phẩm giúp tăng kích thước ngực chị em không nên bỏ qua

Loading...
Cách chăm sóc ngực bằng các thực phẩm là bí quyết làm đẹp từ tự nhiên rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, sẽ giúp tăng kích thước cho vòng 1 của chị em thêm đẹp và quyến rũ.

thực phẩm giúp tăng kích thước ngực
5 loại thực phẩm giúp tăng kích thước ngực chị em không nên bỏ qua 

1/ Sữa và các chế phẩm từ sữa

Biết bạn không những gì bạn ăn có thể giúp tăng kích thước cho vòng 1 thì ngại gì không thử?. Trong đó, có sữa và các chế phẩm từ sữa là thực phẩm tăng vòng 1 một cách tự nhiên và hiệu quả dành cho chị em có vòng ngực "khiêm tốn".

thực phẩm giúp tăng kích thước ngực

Sữa và các chế phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn, có lợi cho sự phát triên của mô ngực, nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như: Sữa tươi, sữa chua, đậu phụ,…sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của phụ nữ.

2/ Các loại rau lá xanh đậm

Cách tăng kích thước vòng ngực thêm đẹp, quyến rũ là bạn nên bổ sung các loại rau lá đậm. Bởi trong các loại rau lá màu xanh đậm như: Rau bina, súp lơ, mồng tơi, cỏ đinh lăng,…đặc biệt giàu chất oxy hóa tự nhiên, sắt, canxi,…sẽ cải thiện đáng kể cho vòng 1, giúp bạn có một cặp tuyết lê nở nang, quyến rũ.

thực phẩm giúp tăng kích thước ngực

3/ Các loại hạt

Các loại hạt như: Hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh,…đều là những thực phẩm tăng kích thước cho vòng 1 tốt cho phái đẹp. Sử dụng các loại hạt này, giúp tăng mức độ estrogen tự nhiên trong cơ thể vì thế làm tăng kích thước của ngực. Cách chăm sóc ngực đơn giản bằng các loại hạt là bạn có thể rắc lên các món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị và trộn chúng chung với món salad ưa thích.

thực phẩm giúp tăng kích thước ngực

4/ Hải sản

Ăn hải sản là cách tăng kích thước vòng ngực thêm đẹp, quyến rũ. Bởi các loại hải sản như: Mực, tôm, cá, sò, rong biển,… sẽ giúp tăng hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô vú, bởi các loại hải sản thường có chứa hàm lượng Mangan cao, tăng cường kích thích tố nữ có khả năng làm nở ngực.


5/ Các loại ngũ cốc

Các loại ngũ cốc là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc, bổ sung nếu bạn muốn có vòng 1 nảy nở hơn.


Các loại ngũ cốc lành mạnh thường chứa các thành phần có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì, làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú. Sử dụng từ ngũ cốc thường xuyên sẽ giúp tăng vòng 1, khiến bạn có thể hài lòng với khuôn ngực của mình.

Như vậy, với cách tăng kích thước vòng ngực thêm đẹp, quyến rũ bằng thực phẩm ở trên, sẽ giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một. Phái đẹp có thể tha hồ chọn lựa cho mình loại thực phẩm ưa thích và ngắm nhìn sự "tiến triển" hiệu quả của nó.Xem thêm cách làm hồng nhũ hoa bạn nhé (http://www.womantoday.vn/2014/08/cach-lam-hong-nhu-hoa-an-toan-tai-nha.html)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD