-->

Header Ads

QC1

2 phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả mà không phải tập thể dục

Loading...
Không cần phải tập luyện vất vả, chỉ với 2 phương pháp giảm cân đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, đầy quyến rũ chỉ sau một thời gian ngắn.

2 phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả mà không phải tập thể dục. Ảnh minh họa

Phương pháp 1: Uống nước muối loãng tự nhiên vào buổi sáng

Muối tự nhiên chưa qua tinh chế có chứa rất nhiều khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể con người như natri, bari, coban, selenium, titan, kẽm và crom… Những chất này có tác dụng hỗ trợ giải độc và giảm cân nhanh chóng. Bạn chỉ cần pha một ít muối với 250ml nước ấm. Mỗi khi thức dậy vào sáng sớm, bạn nên uống một cốc nước muối nhỏ. Sau chỉ 3 – 4 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm xuống một cách rõ rệt.


Không những thế, việc thường xuyên uống nước muối vào mỗi sáng sẽ loại các chất cặn bã ra khỏi cơ thể đồng thời tăng sự hấp thu các chất dinh dưỡng, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp xương chắc khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi và giúp bạn có được một làn da láng mịn.

Phương pháp 2: Đặt sách lên trên đùi

Đặt sách lên đùi là một trong những phương pháp giảm cân nhẹ của người Nhật. Sách đóng vai trò là vật nặng tác động khiến cơ phải gồng lên, từ đó làm tiêu mỡ và giúp người săn chắc hơn. Chỉ 2 động tác mỗi ngày, không phải vận động nặng, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn.


Bạn chỉ cần dùng 1 quyển sách hoặc tạp chí dày (từ 5cm trở lên), nằm thẳng, duỗi thẳng tay chân, đặt sách lên bụng phần ngay trên rốn. Đặt tay lên sách để cố định, hít sâu, đẩy bụng lên cao rồi thở mạnh, ép sát sách xuống bụng. Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần. Đây là cách giảm mỡ bụng đã được nhiều chị em áp dụng thành công.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sách để giảm mỡ đùi. Bạn chỉ cần ngồi lên ghế, kẹp sách vào giữa hai chân. Nâng chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn, giữ tư thế này càng lâu càng tốt, lặp lại khoảng 5 lần là được.

*Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, ngoài việc áp dụng 2 phương pháp giảm cân trên, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày:

Bữa sáng: Nên một số thực phẩm chứa nhiều protein và chất xơ cho bữa ăn sáng của bạn và tăng cường thêm trái cây tươi.


Bữa trưa: Bạn nên ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng như: thịt, cá, trứng, tinh bột, rau xanh, nước ép trái cây.

Bữa chiều: Bạn có thể ăn thêm bữa phụ lúc 3h và đảm bảo chứa ít calo và ăn để giữ cho bạn không cảm thấy quá đói cho đến lúc ăn tối.

Ăn tối: Bạn cần phải lựa chọn khẩu phần cho hợp lí và nên thiên về các món ăn thanh đạm. Hãy chia khẩu phần ăn của bạn làm 4 phần: cung cấp protein, tinh bột, rau xanh và củ quả.


Lưu ý: Bạn nên tránh cơ thể lâm vào tình trạng đói quá mức, bởi việc chờ đợi quá lâu giữa các bữa ăn có thể thúc đẩy cơ thể ăn quá nhiều sau đó trong khi hệ tiêu hóa không tiêu thụ hết, lượng chất dinh dưỡng dư thừa lại được tích tụ và sử dụng để tăng cân.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD