-->

Header Ads

QC1

Vợ tốt đến mấy mà có tính cách này, chồng vẫn bỏ đi ngoại tình

Loading...
Không một người đàn ông nào thích một người vợ suốt ngày nghi ngờ, cằn nhằn và khô cứng... dù cô ấy có tốt mấy đi chăng nữa.

Cô nàng đa nghi

Cứ suy từ bụng ta ra bụng người thôi, sẽ rất ngột ngạt nếu phải sống chung với một con người đa nghi lúc nào cũng chỉ thích người khác có tội. Các nàng có tính cách này thường hay soi mói, để ý và nghi ngờ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, nàng còn giành cả quyền kiểm soát điện thoại, email, tài khoản facebook hay xa hơn nữa là thẻ ngân hàng.

Như vậy, các chàng sẽ nghiễm nhiên trở thành vật sở hữu của các cô. Họ sẽ không thể có những giây phút dễ thở dù chỉ đi cùng đường với một cô đồng nghiệp hơn tuổi mình. Bản tính chiếm hữu này chính là nguyên nhân gây ra không ít cuộc cãi vã lớn nhỏ giữa hai người đồng thời khiến đàn ông sợ hãi mà tự tránh xa đối phương. Vì lẽ đó, lời khuyên cho các cô gái thuộc tuýp này là hãy thay đổi bản thân trước khi quá muộn để nhận ra không còn ai xung quanh mình.

Cáu gắt suốt ngày

Với đàn ông, không có gì tồi tệ hơn việc về nhà sau một ngày vất vả và nhìn thấy gương mặt… khó đăm đăm của vợ. Cuộc sống vốn dĩ đã nhiều áp lực và gia đình là nơi mà ai cũng mong muốn được trở về để thảnh thơi, thư giãn. Người phụ nữ với sự dịu dàng, nhẹ nhàng cũng là biện pháp xoa dịu cho đàn ông rất nhiều.

Thế nên, với một cô vợ lúc nào mặt mày cũng khó chịu, nói năng cục cằn sẽ trở thành một nỗi chán ngán rất lớn với các ông chồng. Dù cho sự cáu gắt đó của vợ đến từ nhiều nguyên nhân và không phải vì anh ấy thì gương mặt và thái độ của vợ vẫn khiến anh ấy mệt mỏi.

Phụ nữ cần nhớ rằng, vui vẻ hay cáu giận thì cũng không thay đổi được vấn đề, vậy tại sao không chọn cách nhẹ nhàng và tích cực hơn?

Lắm lời

Đàn ông rất lấy làm khó hiểu tại sao có những chuyện mà vợ cứ nói đi nói lại mãi không dừng. Thay vì góp ý nhẹ nhàng và thuyết phục bằng những lý lẽ đúng, vợ chỉ biết cằn nhằn như một cái máy.

Tùy thời điểm mà anh ấy tiếp nhận được lời cằn nhằn này, nếu nhằm lúc đang mệt mỏi sẽ dẫn đến dễ nổi nóng với vợ. Nên chọn thời điểm và góp ý khi anh ấy tiếp nhận thông tin, thay vì nói quá nhiều lần khiến cả hai đều… nản.

Ảnh minh họa


Không biết chăm sóc bản thân

Thật khó mà có cảm xúc với 1 người vợ lúc nào cũng luộm thuộm, nhất là có thân hình… quá khổ sau sinh con. Đừng trách đàn ông thay lòng đổi dạ mà hãy nhìn lại chính mình.

Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quen chăm sóc cho bản thân. Phụ nữ luôn phải đẹp trong mắt đàn ông. Anh ấy sẽ không cần một sự hy sinh nào từ phía bạn nếu chẳng may điều đó đánh mất đi bạn của thuở ban đầu.

Bám riết lấy chồng

Phụ nữ yêu chồng và bám lấy anh ấy mọi lúc, mọi nơi… nhưng điều này vô tình tạo ra sự phiền phức. Ai cũng cần phải có mối quan hệ, không gian riêng của mình. Với những cuộc hẹn gặp bạn bè nam giới của anh ấy, đừng nằng nặc đòi đi theo để làm chồng khó xử. Ngoài ra, việc tối ngày nhắn tin cho chồng hỏi đủ thứ trong khi anh ấy lại quá bận rộn chỉ mang lại sự bực bội chứ hoàn toàn không chứng minh tình yêu của bạn.

Hãy để anh ấy có không gian riêng thay vì áp sát, kè kè bên chồng.

Tham lam, thực dụng, lúc nào cũng “Tiền, tiền”

Một người vợ lúc nào mở miệng ra cũng nói đến tiền, suy bì, tị nạnh chuyện kinh tế là kiểu vợ khiến chồng ngán ngẩm nhất. Một bà vợ không quan tâm tới sự vất vả của chồng trong việc kiếm tiền mà luôn đòi những món quà đắt tiền, đòi đi du lịch, đòi đủ thứ xa xỉ khác, chi tiêu không kiểm soát… sẽ là nỗi khiếp đảm của chồng.

Nếu bạn thực sự không muốn bị đánh giá là bà vợ khiến chồng “khuynh gia bại sản” thì tốt hơn nên kiểm soát lại lòng tham và sự thực dụng của mình.

So sánh chồng với người khác

Đừng bao giờ đưa những thứ chồng chưa thực hiện được ra so sánh vì nó sẽ làm tổn thương nghiêm trọng tới anh ấy. Chẳng phải bạn từng yêu anh ấy vì là chính anh chứ không phải người nào khác?

Thay vì so sánh, hãy động viên để anh ấy có thêm động lực trong công việc. Đó mới chính là liều thuốc giúp anh ấy vượt qua mọi khó khăn để đạt tới một tương lai sáng sủa với tổ ấm của chính bạn.

Coi trọng công việc

Dù ngoài xã hội, người vợ có thành công cỡ nào đi nữa thì về nhà vẫn phải là người vợ đảm đang, hiền dịu. Đàn ông cũng thích vợ giỏi việc xã hội nhưng đừng coi đó là trên hết.

Hình ảnh về 1 người vợ tháo vát trong không gian bếp luôn hấp dẫn chồng hơn 1 người thành đạt ngoài xã hội.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD