-->

Header Ads

QC1

Sao Việt có gu street style thu hút nhất tuần qua

Loading...
Các icon thời trang showbiz Việt nhiệt tình lăng xê xu hướng tối giản, hiện đại và trẻ trung khi xuống phố mùa hè.


Tóc Tiên giữ vững phong độ thời trang với những bộ cánh phong cách hiện đại, hợp xu hướng và không kém phần quyến rũ. Ba set đồ trong ảnh đều có điểm chung là kiểu cách phóng khoáng, mạnh mẽ.


Thiều Bảo Trang, một trong những ca sĩ có gu thời trang ổn định đưa đến xu hướng hiện đại trong tuần này. Cô diện áo trễ vai khoe eo kết hợp quần ống loe. Set đồ khác là áo xòe, quần ôm và phụ kiện bắt mắt.


Người mẫu Quỳnh Châu dạo phố với bộ đầm lụa tông màu vàng mù tạt trẻ trung. Chân dài chọn phụ kiện giày, túi đồng điệu, kính ánh gương vàng tiệp tông màu tổng thể.


Diễm My dạo phố Sài thành với bộ đầm suông rộng màu pastel nhã nhặn, điểm nhấn là thắt lưng giả kim loại lạ mắt. Nữ diễn viên đồng thời bắt nhịp xu hướng với ví hộp vuông, kính gương màu xanh tươi mát.


Midu ghi lại hình ảnh mới khi có dịp xuống phố cuối tuần. Hot girl đình đám diện đầm ren trắng điệu đà. Mũ rộng vành trẻ trung.


Bà mẹ một con Diệp Bảo Ngọc khoe dáng chuẩn trong bộ cánh áo thun, quần jeans ôm sát hiện đại, trẻ trung. Phụ kiện giày, túi xách tua rua màu nâu đồng bộ.


Bạn gái Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh - nổi bật trên phố với set đồ denim thêu họa tiết hoa hồng. Nữ diễn viên kiêm người mẫu diện thêm áo ren bên trong và ví cầm tay dáng hộp màu đỏ bắt ánh nhìn.


Diễn viên Hạ Vi nổi bật trên đường phố Sài thành bởi vẻ trong trẻo, nhẹ nhàng. Thiết kế đầm ren hoa được cho là tôn vẻ kiêu sa vốn có ở người mặc.


Áo diềm bèo, quần short ngắn, giày sandals dây... là những xu hướng được Sỹ Thanh ứng dụng khá hiệu quả. Cách phối không chỉ hợp trào lưu mà còn giúp người mặc cải thiện chiều cao khiêm tốn.


Một trong những bộ cánh chịu ảnh hưởng bởi phong cách du mục của Sỹ Thanh. Ca sĩ sinh năm 1986 diện bra-top gợi cảm, chân váy da mạnh mẽ, giày sandals buộc dây phóng khoáng.


Kelly Nguyễn yểu điệu trong bộ cánh áo họa tiết, quần ôm sát khoe lợi thế vóc dáng cân đối.


Yến Trang - Yến Nhi thu hút với bộ cánh phối giữa chân váy tua rua, áo thun họa tiết. Phong cách sàn diễn và đời thường được kết hợp sáng tạo.


Hương Ly khỏe khoắn trong bộ đầm màu đỏ, họa tiếc sọc kẻ. Túi xách và giày bata ánh bạc tô điểm phong cách ngày hè.


Trương Thanh Trúc - Lệ Hằng xuống phố với bộ cánh đôi hiện đại. Thiết kế màu trơn, kiểu cách tối giản giúp hai chân dài khoe lợi thế vóc dáng.

Theo Zing.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD