-->

Header Ads

QC1

Những lưu ý để diện giày cao gót tự tin nàng nào cũng phải biết

Loading...
Giày cao gót không chỉ khiến các chị em tự tin hơn mà còn giúp chúng ta ăn gian chiều cao. Tuy nhiên, nó cũng trở thành cực hình với những cô nàng phải đi nhiều...

Những lưu ý để diện giày cao gót tự tin nàng nào cũng phải biết
Đi giày đúng kích cỡ


Nếu đi giày quá rộng thì mỗi bước đi của bạn sẽ bị nhấc gót, còn khi đi giày chật một chút sẽ khiến chân bạn đau nhức không thể bước nổi. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải chọn lựa giữa một đôi hơi chật và một đôi rộng hơn cỡ chân bạn một chút thì hãy chọn đôi rộng hơn vì bạn có thể mang nó với một miếng lót giày.

Chọn đúng giày


Nếu là một người mới bắt đầu thì bạn nên chọn cho mình một đôi có chiều cao thấp hoặc trung bình để làm quen dần. Hơn nữa, sự lựa chọn hoàn hảo sẽ là những đôi có bọc gót hoặc dây cài để chân bạn được cố định, giúp dễ đi hơn

Đừng mang giày cao gót quá thường xuyên


Nếu mang giày cao gót quá thường xuyên sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Nếu có thể hãy luân phiên thay đổi chiều cao của các đôi giày nhưng hãy cô đi những đoi giày mà bạn cảm thấy thoải mái.

Để chân được thư giãn


Sau một ngày dài phải di chuyền bằng đôi giày cao gót chân bạn sẽ bị đau nhức và ê ẩm. Để khắc phục bớt những điều này hãy dàn thời gian cho đôi chân được nghỉ ngơi bằng cách ngâm chân bằng nước ấm mỗi tối trước khi đi ngủ.

Học cách đứng trên giày cao gót


Đặt phần gót của chân này với chân kia sao cho tạo thành một góc. Dồn trọng lượng cơ thể vào một chân và bạn có thể đổi chân khi cảm thấy mỏi.

Đi thẳng lưng


Để có dáng đi đẹp, uyển chuyển hãy luôn đi thẳng lưng, 2 vai vuông vức, cằm song song với sàn nhà. Bằng cách này, các cơ bụng sẽ thắt chặt, vòng bụng trông như gọn hơn khiến bạn trông thon gọn và thanh mảnh.

Tưởng tượng mình đang bước trên một đường thẳng


Khi diện giày cao gót, bạn hãy luôn luôn tưởng tượng ràng mình đang đi trên một đường thẳng sẽ khiến mỗi bước đi của bạn tự tin hơn, uyển chuyển hơn.

Bước từ gót chân tới ngón chân


Khác với những đôi giày đế bệt thể thao năng động, giày cao gót khiến bạn nữ tính hơn. Vì vậy, mỗi bước đi cần thể hiện sự thanh tao, trang nhã và bí quyết là hạ gót chân xuống rồi mới đến mũi chân xuống mặt đất.

Đi những bước nhỏ


Bước các bước nhỏ và chậm, không quá uốn cong đầu gối sẽ giúp bạn trông thật thanh lịch. Nếu bạn bước các bước nhanh và dài, dáng đi của bạn sẽ rất mất tự nhiên. Hãy nhớ, đừng bao giờ vội vàng khi đang đi giày cao gót!

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD