-->

Header Ads

QC1

Lại "sốt" với "Nắm tay em đi khắp thế gian" của cặp đôi Hà thành

Loading...
Viết Sơn và bạn gái vừa vi vu khắp các địa điểm nổi tiếng ở Pháp, Đức, Thụy Sĩ... để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm đầy ý nghĩa.


Trào lưu chụp ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" đã thành cơn sốt trong giới trẻ khoảng 2 năm trở lại đây. Đã có rất nhiều bộ ảnh ra đời theo ý tưởng này. Tuy nhiên, mới đây một bộ ảnh phiên bản "Follow me" mới lại đang được cộng đồng chia sẻ rộng rãi bởi độ "chịu chơi" của cặp đôi khi đầu tư bộ ảnh, cùng những bức ảnh đẹp lung linh, thậm chí hệt như phiên bản gốc gây sốt trước đó.

Bộ ảnh được cặp đôi Hà thành Viết Sơn - Hiền Vũ thực hiện trong chuyến đi du lịch của hai người. Cặp đôi đã vi vu khắp các địa điểm nổi tiếng ở các nước châu Âu như: Hy Lạp, Pháp, Đức, Italy, Thụy Sĩ… để chụp ảnh.

Tạo dáng tại thành phố Menton cổ miền nam nước Pháp.

Vốn là dân chụp ảnh chuyên nghiệp, Viết Sơn đã có những góc chụp ấn tượng, làm nổi bật vẻ đẹp của cả người lẫn cảnh. Riêng Hiền Vũ, gây ấn tượng bởi hình thể đẹp, nụ cười rạng rỡ. Trang phục cô dâu cũng được đầu tư khá công phu, khi là những bộ trang phục lộng lẫy, khi là những chiếc đầm ngắn sexy… tất cả đều phù hợp với địa điểm đặt chân đến.

Theo chia sẻ, cặp đôi đã lên ý tưởng du lịch châu Âu từ khá lâu. Nhân dịp này, họ muốn thực hiện điều gì đó để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ và bộ ảnh "Follow me" ra đời.

Viết Sơn là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Hà Thành với nghệ danh Mr Lee. Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh một ông bố trẻ đơn thân rất khéo trong việc chăm sóc con gái trong nhiều năm qua. Còn bạn anh - Hiền Vũ cũng được nhiều người biết đến khi là một bà chủ thành đạt của một tiệm váy cưới lớn ở thủ đô.

Tháp Effiel - Pháp.

Công quốc Monaco - nơi của những quý tộc vương giả.

Quảng trường San Marco - Venice - Italy.

Thiên đường trên đảo Santorini - Hy Lạp.

Cầu tình của thủ đô Prague - CH Czech.

Tạo dáng tại nhà thờ Đức Bà - Paris, Pháp.

Cánh đồng hoa oải hương ở Valensole.

Rome - Italy.

Cannes - Pháp.

Theo P.V (Ngoisao)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD