-->

Header Ads

QC1

Combo trị nám Việt - Mỹ có giá “siêu rẻ” - Giúp trị nám dưỡng da trắng hồng

Loading...
Không cần tốn nhiều tiền bạc, chị em vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, không còn nám tàng nhang với combo trị nám Việt - Mỹ có giá “siêu rẻ” dưới đây.

Combo trị nám Việt - Mỹ có giá “siêu rẻ” - Giúp trị nám dưỡng da trắng hồng

Nám da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ, khiến làn da nhanh chóng xuống sắc, da bị xỉn màu, thâm sạm, trông khô và có dấu hiệu lão hoá rõ rệt. Điều này chẳng những gây mất thẩm mỹ mà còn làm bản thân người phụ nữ cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp.

Nám da là tình trạng thường gặp của nhiều chị em

Trị nám tàn nhang là một quá trình đầy gian nan và hết sức tốn kém. Tuy nhiên, ngày nay với combo sản phẩm trị nám, dưỡng trắng Việt – Mỹ, việc thoát khỏi nỗi khổ về nám da và tàn nhang là điều không còn quá khó khăn với chị em. Bộ sản phẩm giúp giảm sạm nám, tàn nhang, đồi mồi nhanh chóng, ngăn ngừa lão hoá và khôi phục làn da sáng mịn màng, tươi trẻ, không hề gây hư tổn da mà giá thành lại rẻ.

Bộ sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Việt – Mỹ

Bộ sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Việt – Mỹ còn được các bác sĩ da liễu và rất nhiều chị em khuyên dùng.

 Ưu điểm nổi bật của bộ sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Việt – Mỹ
Sản phẩm được các các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu nghiên cứu và chế tạo thành công. 
Là sản phẩm trị nám tận gốc, giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa lão hoá, xoá sạch nám tàn nhang và đốm nâu, dưỡng da trắng hồng, săn chắc, không lo nám tái phát trở lại . 
Không chứa hóa chất độc hại, đặc biệt là corticoid và paraben, hoàn toàn không gây hại cho da. 
Bộ sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.
► Combo trị nám, dưỡng trắng da bao gồm:

Viên uống trị nám Nutri White Plus+

Viên uống trị nám Nutri White Plus+ được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm như: Collagen, Glutathione, Acid hyaluronic, trà xanh, Vitamin E, sữa ong chúa, nha đam, nghệ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melamin, kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và cho da trắng sáng mịn màng.

Sản phẩm đã được kiểm định, chứng nhận về độ an toàn cho người dùng, là sự lựa chọn hoàn hảo hơn 6.975 khách hàng lựa chọn và tin dùng và được xếp vào danh sách là một trong những sản phẩm trị nám bán chạy nhất hiện nay.Xem chi tiết tại đây

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá bán: 1.400.000 đồng

 Kem dưỡng da chống nắng Bright Doctors

Không giống như những loại kem chống nắng khác trên thị trường, Kem dưỡng da chống nắng Bright Doctors có nhiều ưu điểm nổi bật như:
Chiết xuất thảo dược, thảo mộc tự nhiên như: Vitamin C, tinh chất nhau thai cừu, Axit béo chiết xuất từ thực vật, tinh dầu thầu dầu, Oliu, tinh chất vỏ cam chanh, Chiết xuất Lycopene từ gấc đỏ, Vitamin E... Không không gây kích ứng, mẫn cảm, nuôi dưỡng làn da sáng màu và khoẻ mạnh. 
Kem có dạng kem lỏng, có mùi thơm dễ chịu, dễ tán đều trên da, nhanh chóng thẩm thấu, không bưng bít nang lông, không sinh mụn, không chứa dầu. 
Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da suốt 12 tiếng, ngăn ngưa đốm nâu, vết thâm nám, sạm da và lão hoá da. 
Che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm, phù hợp với mọi làn da.
Giá bán: 790.000 đồng

 Kem trị nám Bright Doctors

Kem trị nám Bright Doctors là sản phẩm trị nám được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hiệu quả thực sự của Kem trị nám Bright Doctors đã được chứng minh:
Với ưu điểm chiết xuất từ tinh chất có trong tự nhiên như: Dầu thầu dầu, Vitamin A, tinh dầu dừa, Colagen, Biotin, Axit Kojic giúp triệt tiêu các vết nám da tận gốc (cả những vết nám lì, nám lâu năm), đồng thời làm giảm mờ các vết thâm, tàn nhang, đồi mồi. 
Phục hồi làn da bị tổn thương, mang lại một làn da khỏe khoắn, mịn màng. 
Khả năng cải thiện làn da trắng sáng một cách hiệu quả nhờ việc ngăn chặn việc sản xuất hắc sắc tố hình thành. 
Ức chế sự hình thành của những tế bào da nám, tàn nhang, đốm nâu, cho da trắng sáng, mịn màng.
Sử dụng bộ sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Việt – Mỹ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về một làn da sáng, khoẻ mạnh và săn chắc.

Giá bán: 560.000 đồng

Cách sử dụng bộ 3 sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Việt – Mỹ
Buổi sáng: Sau khi ăn sáng uống 1 viên Nutri White Plus+ với 1 ly nước lọc. Trước khi đi ra ngoài 15 phút thoa một lớp mỏng Kem dưỡng da chống nắng Bright Doctors. 
Buổi trưa: Tẩy trang sạch sẽ rồi tiếp tục thoa một lớp mỏng Kem dưỡng da chống nắng Bright Doctors. 
Buổi tối: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, bôi một lớp mỏng kem trị nám Bright Doctors để qua đêm, sáng hôm sau dậy rửa mặt sạch. Trước khi đi ngủ uống 1 viên Nutri White Plus+ với 1 ly nước lọc.
Hình ảnh trước và sau khi dùng bộ sản phẩm trị nám Việt – Mỹ

Để điều trị nám và dưỡng trắng da hiệu quả của bộ , bên cạnh việc thực hiện theo hướng dẫn sử dụng, bạn nên áp dụng lối sống khoa học:
- Ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước. 
- Không thức khuya. 
- Hạn chế sử dụng các chất kích thích 
- Không dùng với các loại mỹ phẩm không có nguồn gốc.
Rất nhiều khách hàng đã điều trị thành công khi sử dụng trọn bộ sản phẩm này

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang, 34 tuổi, SĐT: 01665571xxx, hiện đang làm nhân viên kinh doanh tại quận 2, TP.HCM
"Sau khi sinh cậu con trai thứ hai, mặt tôi bị nổi rất nhiều nám. Thời gian đầu, tôi có dùng kem trị nám Bright Doctors thấy vết nám có giảm. Nhưng do công việc của tôi thường xuyên phải gặp gỡ đối tác nên tôi muốn trị nám nhanh hơn. Thế là trong đầu tôi nảy ra ý định kết hợp thêm cả viên uống điều trị nám da từ bên trong Nutri White Plus+ và Kem dưỡng da chống nắng Bright Doctors vào ban ngày . Chỉ sau vài tuần, gương mặt của tôi ngày càng trắng sáng mịn màng, các vết nám trên mặt cũng được giảm hơn 95%. Tôi thực sự rất hài lòng”.

Chị Tôn Nữ Gia Hân, 32 tuổi, SĐT: 09182426xx, giáo viên dạy cấp 3 tại quận Ba Đình, Hà Nội.
Tôi bị nám do sử dụng kem trộn, cũng may được một người bạn giới thiệu dùng bộ sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da Việt – Mỹ. Tôi quyết định mua về dùng thử. Kết quả thật bất ngờ, làn da của tôi trở nên hồng hào, tươi trẻ, các vết nám cũng ngày càng mờ đi. Tôi thấy rất hài lòng vì bộ sản phẩm này có giá thành mềm mà hiệu quả lại cao, các chị em có thể mua về dùng nhé!”.

Chị Nguyễn Thị Hà Anh, 44 tuổi, SĐT 09395555xx, nhân viên kế toán ở TP.Nha Trang
Tôi bị nám cũng gần chục năm nay rồi, chữa trị nhiều nơi và tốn rất nhiều tiền nhưng đều không khỏi. Tôi cảm thấy rất buồn lòng. Tuy mới 44 tuổi, nhưng những vết nám trên mặt khiến tôi trông như bà lão U60. Có hôm, bạn của con gái tôi tới nhà chơi lại gọi tôi bằng bà vì tưởng tôi là bà nội của con gái tôi. Tôi buồn không nói nên lời. Cũng nhờ cô con gái tâm lý, mua bộ sản phẩm trị nám dưỡng trắng da Việt – Mỹ này về cho tôi dùng. Chỉ hơn 1 tháng, tôi thấy làn của mình ngày càng trắng sáng, nám cũng giảm. Hiện tôi đang tiếp tục dùng bộ sản phẩm. Tôi vui lắm! Cảm ơn con gái Thuỳ Anh nhé”.


Nơi bán combo trị nám dưỡng trắng da Việt – Việt uy tín

Công ty Nutrivita Việt Nam chính là địa chỉ bán bộ sản phẩm trị nám, dưỡng trắg da Việt - Mỹ uy tín chất lượng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đây là nơi có đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Để đặt hàng, quý khách hàng có thể thực hiện theo 2 phương thức sau:

Gọi điện thoại trực tiếp: Các bạn hãy gọi điện trực tiếp đến tới 0937.333.200 - 0937.77.6737- 0961.009.234 - 0862.704.704 để được hướng dẫn đặt hàng và được các chuyên viên tư vấn các cách làm đẹp hiệu quả.

Đặt hàng online trên website: Nutrivitavietnam.com, bạn sẽ được hướng cách mua hàng cụ thể, nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt, đối với những khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ được công ty Nutrivita Việt Nam bán với giá ưu đãi và nhận được nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Note : Chương trình khuyến mãi đặc từ nay đến hết ngày 31/12/2016, combo trị nám dưỡng trắng da Việt -Mỹ có giá 2.750.000 đồng nay giảm với giá cực sốc chỉ còn 1.400.000 đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY NUTRIVITA VIỆT NAM

TP.HCM: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp

Hà Nội: Phòng 3A - Lầu 4 A2d11 84 Trần Thái Tông, Cầu Giấy.

Email: nutrivitavietnam@gmail.com

HOTLINE: 0937.333.200 - 0937.77.6737- 0961.009.234 - 0862.704.704

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD