-->

Header Ads

QC1

Cách trị nám da cực đơn giản tại nhà bằng lá tía tô

Loading...
Không chỉ là một loại rau thơm được sử dụng phổ biến ở trong các bữa ăn gia đình, mà lá tía tô còn là một vị thuốc được sử dụng nhiều trong y học, giúp chữa một số loại bệnh thông thường và xóa mờ các vết nám tàn nhang và sạm da hiệu quả.

Cách trị nám da cực đơn giản tại nhà bằng lá tía tô. Ảnh minh họa
Dưới đây là cách trị nám da cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà, sẽ giúp đánh bay các vết nám và dưỡng trắng da hiệu quả, đem lại làn da láng mịn, sáng hồng và tươi trẻ.

Tác dụng trị nám da của lá tía tô:

Lá tía tô là một trong những loại rau thơm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxi hóa,… có tác dụng đẹp da, cực kỳ tốt cho sự đàn hồi của da, làm ẩm da, tăng cường sự trao đổi chất ở da, tái tạo da hiệu quả, loại bỏ những tế bào da chết, làm mờ các vết nám tàn nhang, sạm da nhanh chóng, an toàn. Vì vậy, với những cách trị nám da bằng lá tía tô dưới đây, sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe đẹp, mà không lo nám da, tàn nhang, sạm da nữa.


Các cách trị nám da bằng lá tía tô:

1/ Đắp mặt nạ bằng lá tía tô

Nguyên liệu cần có:
1 Nắm lá tía tô 
Nước sạch.
Cách làm:

Cách trị nám da bằng mặt nạ lá tía tô thực hiện rất đơn giản, mỗi lần chữa nám da, bạn dùng 1 nắm lá tía tô rửa sạch, thái nhỏ và cho vào máy xay sinh tố và cho vào 1 ít nước sạch, rồi xay nhuyễn lấy nước.

Sau đó, bạn rửa mặt sạch sẽ rồi thoa trực tiếp nước cốt từ lá tía tô lên những vùng da bị nám tàn nhang và những da bị sạm đen, để khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Với cách trị nám da bằng lá tía tô bạn thực hiện từ 2-3 lần/ tuần và kiên trì sử dụng một thời gian, sẽ làm cho các đốm nám trên da mờ đi và biến mất hẳn, trả lại làn da trắng sáng, láng mịn.


2/ Trị nám bằng các uống trà tía tô

Để tăng cao hiệu quả trị nám da, thì ngoài việc sử dụng mặt nạ trị nám da bằng lá tía tô, bạn có thể sử dụng lá tía tô để ăn sống và lấy lá tía tô để làm trà.

Sử dụng trà trị nám bằng lá tía tô, sẽ giúp cơ thể hấp thu được những dưỡng chất có lợi cho da ở trong lá tía tô, làm cho da trắng, mịn màng hơn và ngăn chặn hiệu quả quá trình hình thành các melanin gây nám tàn nhang.

Nguyên liệu cần có:
Lá tía tô khô 
Nước sạch.
Cách làm:
Mỗi khi uống trà, bạn lấy 1 nắm lá tía tô đã phơi khô đem rửa sạch, rồi phơi cho khô và đem pha và trà uống bình thường. Nước trà tía tô có vị thơm rất dễ chịu nên rất dễ uống. 
Để trị nám da, bạn có thể uống trà tía tô này nhiều trong ngày, sẽ giúp làm mờ các vết nám tàn nhang, tẩy tế bào da chết, cải thiện da khô. Không những vậy, đây là cách để làm chậm quá trình lão hóa da tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua và có thể thực hiện dễ dàng tại nhà.


Mách bạn cách trị nám da hiệu quả:

Một trong những cách trị nám da hiệu quả, an toàn giúp bạn dễ dàng thoát khỏi nỗi ám ảnh của nám da chính là sử dụng bộ 3 sản phẩm trị nám da tận gốc, dưỡng da trắng hồng cao cấp và có giá cực sốc Việt - Mỹ, bao gồm các sản phẩm như:
① Kem dưỡng da chống nắng Bright Doctors. 
② Kem triệt tiêu các vết nám da tận gốc Bright Doctors. 
③ Viên uống trắng da đặc trị nám Nutriwhite Plus+.
Sử dụng Combo sản phẩm trị nám tận gốc, dưỡng da trắng hồng, sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melamin, tái tạo tế bào da bị tổn thương, kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và đem đến cho bạn làn da trắng sáng, láng mịn, hồng hào chỉ sau vài tuần sử dụng đều đặn.


Mua bộ 3 sản phẩm trị nám da tận gốc, dưỡng da trắng hồng cao cấp Việt - Mỹ chính hãng ở đâu?

Combo sản phẩm trị nám tận gốc, dưỡng da trắng hồng Việt - Mỹ, hiện đang được phân phối độc quyền tại công ty Nutrivita. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín trên thị trường. Nutrivita luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất, cùng với những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả ưu đãi. Đến với Nutrivita, khách hàng sẽ được:
  


Theo Tap chí Đàn Bà
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD