-->

Header Ads

QC1

Giảm cân nhanh trong 10 ngày với các loại thực phẩm rẻ bèo

Loading...
Bạn muốn "tiêu diệt" gọn ngấn mỡ thừa ở vùng bụng? Chỉ cần sử dụng các nguồn thực phẩm rẻ bèo này là có thể quyết định đến 90% hình dáng cơ bụng của bạn.

Sau đây là công thức giúp bạn pha chế một loại thức uống ngon mà lại rất có ích cho việc giảm mỡ. 

1. Sinh tố ngò tây
Bước 1: Rửa sạch một bó ngò tây và cho vào máy xay nhuyễn. 
Bước 2: Vắt 2 trái chanh vào ngò tây. 
Bước 3: Thêm một tách nước lọc và tiếp tục xay thêm vài giây.

Có thể cho hỗn hợp này vào tủ lạnh và uống vào mỗi buổi sáng, khi vừa thức dậy. Ngò tây chứa các vitamin thiết yếu cho hệ tiêu hóa. Mặt khác, chanh là có tác dụng làm tăng quá trình đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, hỗn hợp này giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra hiệu quả hơn và tăng cường hệ miễn dịch.


Để đạt hiệu quả cao nên uống liên tục trong 10 ngày. Sau đó ngưng sử dụng trong vòng 10 ngày và lại tiếp tục liệu trình trên. Bên cạnh đó, kết hợp thực hiện chế độ ăn kiêng với lượng đường thấp để duy trì sức khỏe ổn định.

Các loại thức uống khác

Bên cạnh công thức trên,các loại thức uống sau cũng giúp bạn giảm cân với hiệu quả không kém:

1. Các loại nước có bổ sung hương vị: Cho vài lát trái cây hoặc rau củ mà bạn thích vào cốc nước lọc. Đây là phương pháp khá giống với detox, với mục đích bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời làm tăng hương vị thay cho nước lọc thường ngày.


2. Trà xanh: Uống trà xanh mang đến những tác dụng tích cực cho sức khỏe nhờ chứa hàm lượng cao các chất flavonoid, chất chống oxy hóa có khả năng dọn dẹp các gốc tự do gây hại. Ngoài ra, trà xanh còn có thể kích hoạt enzym giải độc bên trong cơ thể ngăn ngừa sự phát triển của khối u và phòng chống ung thư, giúp đốt cháy năng lượng trong cơ thể khi đang ăn uống.


3. Sinh tố dưa hấu: Dưa hấu là một trong những nguồn cung cấp vitamin hiệu quả gồm: A, B1, B6 & C, axit pantothenic, biotin, kali và magiê, đồng thời giúp bổ sung nước cho cơ thể. Nêu cho thêm một ít yogurt vào món sinh tố dưa hấu này để có được một loại thức uống ngon giàu dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hoá.


Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó chính là sự kiên nhẫn. Hãy áp dụng công thức này cũng với chế độ luyện tập phù hợp trong thời gian dài để hiệu quả được phát huy tốt nhất.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD