-->

Header Ads

QC1

Eo thon đẹp và các cơ săn chắc với 4 bài tập Pilates đơn giản

Loading...
Chỉ cần bạn dành thời gian kiên trì tập luyện 4 bài tập Pilates đơn giản, dễ thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân nhanh, để sở hữu vòng eo thon đẹp, các cơ săn chắc, hình thể lý tưởng.

Eo thon đẹp và các cơ săn chắc với 4 bài tập Pilates đơn giản


1. Bài tập cắt kéo

Bài tập cắt kéo không chỉ săn chắc cơ bụng của bạn, mà nếu thực hiện đúng, nó còn giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ ngực, cơ tay và cơ chân hiệu quả.

Chuẩn bị một tấm đệm lót dưới sàn nhà và tư thế chuẩn bị nằm ngửa trên sàn nhà, đưa 2 tay về phía sau đầu và đưa 2 bàn tay đan vào nhau. Từ từ giơ hai chân lên, gập 2 bàn chân lại và hai đầu gối sát nhau, uốn cong và nâng lên sát ngực (A).

Lấy hơi rồi từ từ hít vào, giơ chân phải duỗi thẳng về phía trước và cách vào đất khoảng vừa phải, rồi xoay phần thân trên sang bên trái cho đến khi khuỷu tay phải chạm tới đầu gối trái. (B).

Sau đó, bạn từ từ thở ra có kiểm soát và xoay phải, duỗi thẳng chân trái về phía trước, chạm khuỷu tay trái vào đầu gối phải của bạn. Tiếp tục xen kẽ hai bên như vậy để hoàn thành động tác cắt kéo trong vài phút.


2. Bài tập kéo chân

Bài tập Pilates kéo chân này, sẽ giúp làm cho 2 cánh tay dẻo dai, khỏe mạnh hơn, bắp chân và cơ bụng thon gọn hơn khi tập thường xuyên.

Chuẩn bị một tấm đệm lót dưới sàn nhà và ở tư thế nằm trên sàn, 2 chân và 2 tay duỗi thẳng, từ từ nâng người lên, đặt hai tay ra sau, lòng bàn tay chống xuống sàn sao cho các ngón tay hướng về phía chân. Hai bàn chân chạm đất lòng bàn chân sát nhau. Dồn lực vào tay và đẩy hông lên (A) cho đến khi cơ thể thành một đường chéo.

Từ từ hít vào từ từ và nâng chân phải lên cao trong khi không thay đổi vị trí cơ thể (B). Tiếp đó, bạn thở ra khi từ từ đưa chân lại vị trí cũ.

Cuối cùng, bạn đổi chân và lặp lại bài tập giảm cân kéo chân khoảng 6 lần đối với mỗi chân.


3. Bài tập quỳ gối

Bài tập quỳ gối sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng ở bắp đùi, bắp tay, vùng mông, vùng ngực và vùng bụng, để đem lại cho bạn số đo 3 vòng hoàn hảo.

Chuẩn bị một tấm đệm lót và ở tư thế quỳ gối ở giữa thảm, từ từ đặt tay trái xuống thảm, bàn tay hướng ra bên ngoài, trong khi chân trái vẫn ở tư thế quỳ gối và mở rộng chân phải sang một bên và đưa chân phải giang sang ngang, tay phải đặt sau đầu. Từ từ nghiêng người sao cho hông và đầu gối chân trái thẳng nhau (A).

Từ từ hít vào va nhanh chóng xoay chân phải ra phía sau lưng một cách dứt khoát mà không cần dịch chuyển hông hoặc làm thay đổi vị trí thân trên (B).

Sau đó, bạn thở ra khi bạn đá chân về phía trước mà không cần dịch chuyển hông, lưng hoặc thay đổi vị trí của ngực và khuỷu tay (C).


4. Bài tập xoắn thân

Bài tập xoắn thân sẽ giúp làm săn chắc cơ bụng và các nhóm cơ khác, đem lại cho bạn vòng eo thon đẹp và vóc dáng cân đối hơn.

Chuẩn bị một tấm đệm lót dưới sàn nhà và nằm ngửa ở trên sàn nhà với cánh tay duỗi thẳng theo hai bên thân, hai chân sát nhau. Sau đó, bạn từ từ hít vào, 2 tay vẫn đặt sát bên thân, lấy sức giơ 2 chân lên không cho đến khi cân bằng cơ thể ở phần xương bả vai và lưng (A).

Tiếp đến, bạn có thể hạ thấp phần cột sống xuống sàn và nghiêng cơ thể sang bên phải một chút (B).

Sau đó, bạn có thể hít thở chậm và xoay chân thành vòng tròn (theo chiều kim đồng hồ) để đưa sang bên trái (C). Khi tập bài tập này, bạn cần giữ chặt cơ bụng và lưng khi đảo chiều của chân (D).


Tiếp tục đảo chiều vòng tròn mỗi lần, và hoàn thành 3 lần giống như nhau. Đá từ sau ra trước khoảng 8 lần thì đổi bên và kết thúc bài tập.


Nếu vòng eo, bắp tay, bắp chân,…có nhiều ngấn mỡ thừa khiến bạn phiền lòng thì hãy dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày, để luyện tập các bài tập giảm cân Pilates đơn giản mà hiệu quả này, sẽ giúp bạn có được vòng eo con kiến cùng với một hình thể cân đối.

Theo Hoài Anh - Tap chi dan ba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD