-->

Header Ads

QC1

Căn biệt thự có phòng chiếu phim riêng siêu sang chảnh ở Hà Nội

Loading...
Căn biệt thự T House này khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị khi có đủ rạp chiếu phim, quầy bar siêu sang ngay trong nhà.


Một không gian sống rãi tiện nghi, có cả không gian giải trí như phòng karaoke, phòng chiếu phim luôn là mơ ước của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang mơ về một ngôi nhà như thế, hãy cùng ngắm ngôi biệt thự T House dưới đây. Hướng đến một tổ ấm đơn giản nhưng chất lượng, các không gian trong nhà rất chú trọng vào cách bài trí sao cho thoáng đãng với nội thất cao cấp.

Không gian bên ngoài căn biệt thự.

Hồ nước bên ngoài ngôi nhà.

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chính của ngôi biệt thự bao gồm phòng khách, ăn, bếp. Mỗi phòng đều rộng rãi với những món nội thất cao cấp mang tạo cảm giác sang trọng, ấn tượng. Không chỉ chú trọng đến chất lượng cuộc sống bằng nội thất tiện nghi, gia chủ cũng rất chú trọng đến không gian thiên nhiên. Bởi thế KTS đã thiết kế một hồ nước nhỏ bao quanh công trình nhằm giúp không gian mềm mại hơn và xóa bỏ ranh giới giữa trong và ngoài nhà.

Các không gian tầng 1 được phân tách bằng cách giật cấp sàn nhà.

Tổng quan không gian phòng khách nhìn từ trên xuống. Màu sắc trang trí trong nhà cũng là tông nâu - vàng - trắng chủ đạo.

Nội thất cao cấp với chất liệu da sang trọng khiến ta có cảm giác như đang đến thăm những ngôi nhà triệu đô trong film.

Khu bếp cực hiện đại nhưng thiết kế theo hướng đơn giản, gọn gàng, chú trọng đến công năng.

Khu vực ăn uống nổi bật với những chiếc ghế màu cam. Đây cũng là một điểm nhấn giúp không gian ăn uống thú vị hơn.

Các không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng tằm được bố trí ở tầng 2, tầng 3 của ngôi nhà theo phong cách sang trọng. Ở những căn phòng này ta vẫn bắt gặp gam màu nâu - vàng - trắng đem đến cái nhìn thống nhất trong tổng thể ngôi nhà. Và dù không dùng nhiều đồ trang trí, nhưng nội thất cao cấp ở mỗi phòng thực sự khiến ta không thể rời mắt khỏi những căn phòng này.

Phòng ngủ chính với gam màu nâu - vàng chủ đạo.

Phòng tắm rộng rãi và sang trọng.

Một phòng tắm khác trong nhà.

Toàn bộ không gian giải trí trong nhà bao gồm quầy bar, phòng chiếu phim được đưa xuống tầng hầm, nhàm đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Các tiện nghi ở đây thực sự có thể khiến bạn phát ghen bởi quá đủ đầy, sang trọng. Cụ thể như phòng chiếu phim chỉ 7 chỗ ngồi nhưng vô cùng tiện nghi với ghế da cao cấp, tường cách âm và hệ thông loa đảm bảo cho chủ nhân có những giờ phút thư giãn mà chẳng cần đi đâu hết.

Nội thất sang trọng và tiện nghi bên trong phòng chiếu phim.

Khu quầy bar ngay ở cửa phòng chiếu phim giúp chủ nhân tha hồ thưởng thức món đồ uống ưa thích trong khi thư giãn với bộ phim mình yêu thích.

Khu vườn khô dưới tầng hầm giúp không gian này màu sắc và có sức sống hơn.

Cấu cầu thang xoắn giúp giải phóng tối đa diện tích ở tầng hầm.

Một góc nghỉ thư giãn trong nhà.




Theo Trí thức trẻ
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD